BREAKING NEWS

Friday, April 9, 2021

[Review] Máy Mài Góc Pin Không Chổi Than Dewalt DCG413 Rẻ Nhất, Chống KickBack và Nhiều Cải Tiến

 Anh Em có nhu cầu tìm kiếm máy mài góc Dewalt trong tầm giá 2 - 3 triệu thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm mới máy mài góc Dewalt DCG413. Máy có khả năng chống kickback (chống lực phản hồi hay chống giật) rất an toàn cho người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, máy mài giúp Anh Em làm việc dễ dàng, kết hợp máng điều chỉnh các góc thuận tiện cho quá trình thao tác. Hãy cùng Kết Nối Tiêu Dùng tìm hiểu thêm về dòng máy này nhé!

 

Video review chi tiết ưu điểm nổi bật của máy mài góc không chổi than Dewalt


 



Máy mài góc pin Dewalt DCG413 được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp chế tạo cơ khí, máy móc

 

Máy mài góc dùng pin được sử dụng phổ biến tại các xưởng chế tạo cơ khí, máy móc và có khả năng hoạt động mạnh mẽ trên các vật liệu khác nhau. Thiết kế gọn nhẹ với nhiều tính năng hiện đại phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của Anh Em. Nếu Anh Em đang cần một con máy sử dụng trong gia đình với hiệu năng tốt và tiết kiệm chi phí thì nên cân nhắc lựa chọn chiếc máy mài góc này.

 

Con máy mài góc pin Dewalt DCG413 sử dụng động cơ không chổi than với thiết kế rất gọn gàng. Máy có trọng lượng nhẹ mang đến khả năng thao tác linh hoạt trên nhiều vật liệu cứng. Tay cầm nhỏ gọn có tác dụng chống trượt tốt và cầm rất chắc tay. Khi mua về, Anh Em sẽ thấy con máy đựng trong hộp gọn gàng bao gồm: thân máy lắp sẵn máng bảo vệ, tay cầm phụ và cây lục giác để vặn mở lưỡi. Đặc biệt, Anh Em mua máy mài mài Dewalt DCG413 tại Kết Nối Tiêu Dùng sẽ được bảo hành chính hãng 3 năm.
 

Máy mài góc pin Dewalt DCG413 sở hữu các tính năng tuyệt vời giúp Anh Em nâng cao hiệu suất làm việc

Máy mài góc pin Dewalt DCG413 sở hữu các tính năng tuyệt vời giúp Anh Em nâng cao hiệu suất làm việc
 

Thông số kỹ thuật của máy mài góc pin không chổi than Dewalt:

- Hãng sản xuất: Dewalt

- Điện áp pin: 20V

- Tốc độ không tải: 9000 vòng/phút

- Bộ ly hợp điện tử/ Bảo vệ quá tải: Có

- Công suất ra tối đa: 800W 

- Trục máy: M14

- Đường kính đĩa: 115mm 

- Bảo hành: 3 năm


Máy mài góc Dewalt sử dụng động cơ không chổi than cho khả năng làm việc bền bỉ, ổn định. Động cơ không chổi than hiện đại giúp giảm chi phí bảo trì, tiết kiệm pin và tăng tuổi thọ cho máy. Máy mài góc pin Dewalt DCG413 có sức mạnh làm việc cao với công suất tối đa 800W, tương đương với các dòng máy mài dùng điện. Con máy hỗ trợ Anh Em xử lý nhanh chóng các yêu cầu thực thi từ cơ bản đến khó khăn.
 

Dòng máy mài góc pin Dewalt DCG413 trang bị nhiều tính năng an toàn và dễ dàng sử dụng


Thiết kế dòng máy mài góc pin Dewalt gọn gàng, tinh xảo, có thể cầm một tay rất dễ dàng và an toàn cho Anh Em khi dùng. Thân máy được gia công từ chất liệu cao cấp, cứng cáp với khả năng chống va đập tốt. Máy mài góc có đường kính thân máy khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 2Kg, hỗ trợ thao tác linh hoạt ngay cả khi làm việc trên cao. Chất liệu cao cấp với bán cầm cao su chống trơn trượt tốt, cầm nắm chắc tay.
 

Mua máy mài góc Dewalt tại Kết Nối Tiêu Dùng Anh Em sẽ được bảo hành chính hãng lên đến 3 năm

Mua máy mài góc Dewalt tại Kết Nối Tiêu Dùng Anh Em sẽ được bảo hành chính hãng lên đến 3 năm


Về cấu tạo, máy mài góc pin được trang bị một công tắc bóp và một nút giữ cò đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình thao tác làm việc . Đồng thời, máy sở hữu một máng điều chỉnh linh hoạt, xoay theo các góc phù hợp tạo sự chắc chắn trong từng thao tác. Ngoài ra, cốt trục máy M14 và các miếng giữ đá cùng lớp nhúng nâng cao độ bám khi siết chặt. Đặc biệt, máy mài góc có trang bị thắng điện tử an toàn và chế độ khởi động mềm giúp máy không bị giật trong quá trình thao tác làm việc.
 

Máy trang bị máng bảo vệ đảm bảo an toàn cho Anh Em trong quá trình thao tác làm việc

Máy trang bị máng bảo vệ đảm bảo an toàn cho Anh Em trong quá trình thao tác làm việc
 

Đặc biệt, máy mài góc Dewalt DCG413 có công tắc chốt khóa an toàn, ly hợp điện tử và bộ phận chống KickBack giúp Anh Em an tâm sử dụng. Con máy có công suất lên đến 800W và xài đá 115mm giúp Anh Em làm việc ngon lành trên nhiều vật liệu cứng. Nhờ vào đường kính lưỡi mài lớn, con máy có thể dùng trên bề mặt có diện tích rộng, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc. Với khả năng mài góc mạnh mẽ, máy mài cho ra những sản phẩm đẹp mắt.
 

Máy mài góc hoạt động khá êm không tạo ra tiếng ồn lớn trong quá trình làm việc

Máy mài góc hoạt động khá êm không tạo ra tiếng ồn lớn trong quá trình làm việc
 

Máy mài cầm tay khởi động nhẹ nhàng với tiếng động cơ không quá lớn. Nhờ chế độ ly hợp điện tử, con máy sẽ dừng ngay khi phát hiện kẹt lưỡi hoặc khi Anh Em dùng lực quá mạnh trong quá trình sử dụng. Đồng thời, khả năng chống KickBack rất an toàn cho người dùng. Động cơ mạnh mẽ giúp mài nhẵn các góc kim loại, vết hàn… đảm bảo không chỉ nhanh, đẹp mà còn không gây hại đến vật liệu. 
 

Máy mài góc không chổi than có ly hợp điện tử đảm bảo an toàn cho Anh Em trong quá trình làm việc

Máy mài góc không chổi than có ly hợp điện tử đảm bảo an toàn cho Anh Em trong quá trình làm việc


Có thể nói, đây là một con máy rất đáng mua trong tầm giá dưới 3 triệu đồng. Máy mài góc pin không chổi than Dewalt DCG413 nhỏ gọn nhưng tích hợp đầy đủ tính năng an toàn. Nếu Anh Em nào có ý định tìm kiếm một máy mài góc Dewalt xài pin với nhiều công nghệ vượt trội, thiết kế đẹp mắt thì có thể cân nhắc sản phẩm này. Xem thêm thông tin dòng máy tại đây.

 

 

Mua máy mài góc Dawalt DCG413 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Mua máy mài góc Dawalt DCG413 chính hãng, giá tốt ở đâu?


Qua bài viết này chắc hẳn Anh Em đã biết được những ưu điểm vượt trội của dòng máy mài góc mới của Dewalt. Nếu Anh Em muốn tìm mua máy mài góc pin Dewalt chính hãng, giá tốt thì hãy liên hệ với Kết Nối Tiêu Dùng để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà bán lẻ công cụ - dụng cụ, máy móc công nghiệp chính hãng hàng đầu suốt 11 năm qua. Khi mua hàng tại Kết Nối Tiêu Dùng, Quý Khách Hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

 

- Sản phẩm chính hãng 100% (Cam kết bồi thường 1 tỷ nếu phát hiện hàng nhái/hàng giả)

 

- Giá tốt nhất thị trường

 

- Giao hàng toàn Việt Nam (Giao 1-2h trong giờ làm việc ở TpHCM)

 

- Tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ lắp đặt

 

- Phương thức mua hàng, thanh toán đa dạng

 

Còn chần chờ gì nữa, Anh Em nếu có nhu cầu hãy:

 
  • Đặt hàng Online tại Website: www.ketnoitieudung.vn

  • Mua trực tiếp tại cửa hàng: Số 106 Tái Thiết, phường 11, quận Tân Bình hoặc chi nhánh Thành phố Thủ Đức (số 46B Dương Đình Hội, phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM)

  • Đặt hàng qua điện thoại nhận giá tốt: 028 3975 6686

  • Nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên viên tại Fanpage: Facebook.com/ketnoitieudung.vn

  • Theo dõi Video Review sản phẩm thực tế tại kênh Youtube: Youtube.com/c/KếtNốiTiêuDùng106

 

Xin cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ Kết Nối Tiêu Dùng suốt thời gian qua!

 

 

Người viết: Kết Nối Tiêu Dùng

Xem thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes