BREAKING NEWS

Thursday, April 29, 2021

Gối chống trào ngược và chống bẹt đầu là gì, cách dùng và lưu ý cho bố mẹ

 Nhiều bé nhỏ hay có tình trạng trào ngược, nôn trớ sau khi ăn khiến bố mẹ lo lắng không ít. Gối chống trào ngược và chống bẹt đầu là một vị cứu tinh khi bé gặp phải vấn đề này. Tất nhiên, để gối phát huy đúng công dụng, bố mẹ cần sử dụng đúng cách. Sau đây, Moby Kid mời bố mẹ cùng tìm hiểu gối chống trào ngược và chống bẹt đầu là gì, cách dùng và lưu ý cho bố mẹ, theo dõi ngay thôi nào.

Gối chống trào ngược giúp bé hấp thu thức ăn tốt hơn

Gối Chống Trào Ngược Babymoov BM14302

Gối chống trào ngược và chống bẹt đầu: là gì, cách dùng, lưu ý cho bố mẹ

Gối chống trào ngược giúp bé không còn gặp tình trạng trào ngược

Gối nằm chống trào ngược là loại gối được thiết kế để hỗ trợ ngăn chặn tình trạng trào ngược acid dạ dày sau ăn và giúp bé có giấc ngủ ngon hơn, từ đó hạn chế tình trạng nôn trớ, ọc sữa ở trẻ nhỏ và giúp bé tiêu hóa tốt hơn. Vì vậy loại gối này khá quan trọng đối với bé nhất là các bé nhỏ hay gặp vấn đề trào ngược, nôn trớ sau khi ăn, sau khi bú.

Gối chống trào ngược khi được sử dụng đúng cách mới phát huy tác dụng

Gối chống trào ngược cho bé chỉ phát huy tác dụng khi được dùng đúng cách, vậy nên bố mẹ hãy tham khảo hướng dẫn sau đây để tận dụng tối đa công dụng của gối nằm chống trào ngược cho bé.

  • - Sau khi mẹ cho trẻ bú xong, hãy đặt bé nằm lên gối chống trào ngược, để bé nằm yên trong khoảng 15 - 20 phút đồng thời vỗ nhẹ phần thắt lưng. Gối thường được thiết kế tạo một góc 15 độ giúp bé không bị trào ngược khi nằm.

  • - Bố mẹ có thể điều chỉnh để bé nằm đúng tư thế và ngủ ngon hơn. 

  • - Một số loại gối có phần đai an toàn để tránh bé bị lăn ra ngoài. Bố mẹ có thể thắt đai an toàn cho bé.

  • - Bố mẹ cần lưu ý không sử dụng gối chống trào ngược cho bé dưới 2,7kg

Gối chống trào ngược và chống bẹp đầu cho bé sơ sinh 

Nhiều bố mẹ thường đắn đo có nên mua gối chống trào ngược không, gối chống trào ngược có tốt không,... Tuy nhiên gối chống trào ngược chỉ phát huy hết tác dụng khi bố mẹ sử dụng đúng cách và lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • - Để tránh những tác dụng ngược của gối chống trào ngược, hãy lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng như gối chống trào ngược Babymoov, Coza, Uala Rogo,... 

  • - Lựa chọn loại gối phù hợp với cơ thể và độ tuổi của mỗi bé. 

  • - Nên mua tại những cửa hàng uy tín để tránh hàng giả, kém chất lượng. 

  • - Thường xuyên vệ sinh gối để giữ gối luôn sạch sẽ, tránh gây ảnh hưởng đến làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé, đảm bảo sức khỏe của trẻ. 

  • - Đặc biệt bố mẹ phải sử dụng đúng hướng dẫn để tránh khiến bé bị tật khi nằm sai cách.

 


Đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coza

 

Đệm ngủ đúng tư thế có đai Babymoov Plus

Đệm gối chống bẹp đầu giúp bé ngủ đúng tư thế, ngăn ngừa tình trạng đầu phẳng (đầu bẹt) ở trẻ nhỏ

Gối chống bẹp đầu là loại gối dùng cho trẻ sơ sinh khi nằm ngủ. Gối có tác dụng phân bố đồng đều lực ép lên toàn bộ phần đầu của trẻ, hạn chế hội chứng đầu phẳng (hay còn gọi là đầu bẹt) ở trẻ sơ sinh. 

Đệm ngủ đúng tư thế và chống trào ngược Coza LITE - Màu Xanh Dương

Trong quá trình các con ngủ, nếu nằm nghiêng về một bên quá lâu có thể khiến đầu bị bẹp, méo sang một bên. Vì vậy bố mẹ cần chú ý liên tục và xoay đầu bé sang phía bên kia.

Bố mẹ hãy luôn quan sát bé khi cho bé sử dụng đệm gối chống bẹt đầu nhé

- Luôn quan sát bé khi sử dụng gối để tránh trường hợp bé úp mặt vào gối gây khó thở.

- Không sử dụng gối khi ngủ quá lâu mà không có sự giám sát của bố mẹ.

- Nên sử dụng gối càng sớm càng tốt để tránh tình trạng bẹt đầu ở trẻ.

- Hãy lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng như Babymoov, Uala Rogo,...

- Nên lựa chọn loại gối có chất liệu mềm mại, an toàn với làn da của trẻ.

Moby Kid chuyên cung các sản phẩm chính hãng cho mẹ và bé với đa dạng thương hiệu và thiết kế giúp mẹ nuôi con tốt hơn

Bố mẹ chưa biết nên mua gối chống trào ngược ở đâu? Gối chống trào ngược cho bé loại nào tốt? Gối chống trào ngược giá bao nhiêu? Đừng lo lắng, trước khi quyết định nên mua ở đâu, hãy nắm chắc những điều sau đây nhé!

  • - Mua gối chống trào ngược và chống bẹt đầu cho bé tại những cửa hàng phân phối chính thức các sản phẩm chính hãng, đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, tư vấn chuyên sâu.

  • - Tìm hiểu các thương hiệu, giá cả và mức độ phù hợp đối với mỗi trẻ. Bố mẹ có thể tham khảo các thương hiệu gối chống trào ngược Uala Rogo, Coza, Babymoov,...

Một trong những cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích là Moby Kid. Các mặt hàng đa dạng, giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn. Tất cả các sản phẩm đều được Moby Kid lựa chọn và sàng lọc kỹ lưỡng trước khi giao tới tay người tiêu dùng và cam kết hàng chính hãng 100%.

Trên đây là những thông tin cơ bản về gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh mà bố mẹ có thể lưu lại khi cần. Đến ngay Moby Kid để mua các sản phẩm siêu chất lượng dành cho bé.

Moby Kid – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby Kid còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Liên hệ hotline 0986.680.500 - 0

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes