BREAKING NEWS

Monday, March 8, 2021

Có Nên Mua Máy Vặn Vít Dùng Pin Milwaukee M12 FID?

 So với cách bắt vít thủ công thì máy bắn vít hay máy vặn vít là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho Anh Em trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nổi bật trong các dòng máy được nhiều anh thợ chuyên nghiệp yêu thích có thể kể đến máy vặn vít Milwaukee M12 FID. Đây là con máy tiêu biểu dòng Fuel thuộc hệ sinh thái pin 12V của thương hiệu Milwaukee. Cùng Kết Nối Tiêu Dùng khám phá những ưu điểm nổi bật của Milwaukee M12 FID để quyết định xem có nên mua con máy này không nhé.

Video Review máy vặn vít dùng pin Milwaukee M12 FID được thực hiện bởi Kết Nối Tiêu Dùng

I. Thông tin thương hiệu Milwaukee










Máy vặn vít Milwaukee M12 FID là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho Anh Em trong quá trình vặn, mở vít chuyên nghiệp
Máy vặn vít Milwaukee M12 FID là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho Anh Em trong quá trình vặn, mở vít chuyên nghiệp

Milwaukee là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ chuyên sản xuất phụ kiện, công cụ và dụng cụ cầm tay công nghiệp hạng nặng cho người dùng trên toàn thế giới. Đây là thương hiệu được Anh Em đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Hiện nay, các dòng sản phẩm máy móc và phụ kiện của thương hiệu đình đám Milwaukee đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. 

Sản phẩm của Milwaukee đang dẫn đầu ngành về cả độ bền và hiệu suất. Milwaukee luôn thấu hiểu người dùng và không ngừng phát triển, cung cấp các giải pháp tiên tiến, đột phá, phục vụ nhiều ngành nghề khác nhau. Sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất theo công nghệ hàng đầu thế giới với công lực mạnh mẽ và độ bền vượt trội. Tiêu biểu là dòng máy vặn vít Milwaukee M12 FID đời mới nhất được ra mắt cách đây không lâu. 

II. Có nên mua máy vặn vít Milwaukee M12 FID?


Trọn bộ thân máy bắn vít dùng pin
Milwaukee M12 FID

Máy vặn vít Milwaukee M12 FID là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình vặn, mở những con ốc vít lớn đòi hỏi độ khó cao và lực siết mạnh mẽ. Con máy đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới, được trang bị đầy đủ những tính năng vượt trội giúp quá trình làm việc trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Đây là 5 lý do Anh Em nên cân nhắc lựa chọn cho mình một con máy vặn vít dùng pin phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. 

  • Máy vặn vít trang bị 4 chế độ hoạt động khác nhau


Milwaukee M12 FID có trang bị Self Tapping giúp đảm bảo an toàn trong quá trình bắt vít và không làm hư hỏng vật liệu

Có thể thấy, máy bắn vít cầm tay Milwaukee M12 FID được trang bị 4 chế độ hoạt động phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng. Các chế độ hoạt động tương ứng với các cấp tốc độ từ 0 – 3300 vòng/ phút. Riêng ở chế độ 4, sản phẩm trang bị cơ chế bắn vít tự động Self Tapping giúp giảm dần tốc độ khi gần chạm đến bề mặt vật liệu. Điều này đảm bảo an toàn hơn cho Anh Em cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm bắt vít. 

Các chế độ hoạt động mang lại khả năng kiểm soát tốc độ và công suất đầu ra tốt hơn
Các chế độ hoạt động mang lại khả năng kiểm soát tốc độ và công suất đầu ra tốt hơn

Bốn chế độ hoạt động được điều khiển bằng nút bấm vô cùng tiện dụng. Nút điều khiển dễ dàng điều chỉnh giúp mang lại khả năng kiểm soát tốt tốc độ cũng như công suất đầu ra của máy. Các cấp tốc độ điều chỉnh linh hoạt giúp quá trình bắn vít thuận tiện và hiệu quả hơn. 

  • Mô tơ không chổi than POWERSTATE™ mang đến lực siết mạnh mẽ


Đây là con máy vặn vít dòng Fuel sử dụng động cơ không chổi than hiện đại cho khả năng vặn vít nhanh hơn

Một điểm cộng lớn cho chiếc máy này chính là phần động cơ không chổi than hiện đại. Mô tơ không chổi than POWERSTATE™ của máy cung cấp lực siết tối đa lên đến 147 Nm, cho khả năng vặn vít nhanh hơn. Đồng thời, Milwaukee M12 FID trang bị cơ chế mở tự động tốc độ cao với tốc độ siết tối đa 4000 rpm, giải quyết nhanh chóng những con ốc vít to một cách chuyên nghiệp. 

Mô tơ không chổi than mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ dù ở tốc độ cao hay tốc độ thấp
tơ không chổi than mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ dù ở tốc độ cao hay tốc độ thấp

Ngoài ra, mô tơ không chổi than mang đến hiệu suất cao và khả năng vận hành êm ái, bền bỉ dù ở tốc độ cao hay tốc độ thấp. Với động cơ này, máy bắn vít có thể điều chỉnh tăng tốc, giảm tốc chỉ trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo độ bền động cơ và hạn chế hao tốn năng lượng. So với những con máy vặn vít động lực xài mô tơ có chổi than thì máy bắn vít pin Milwaukee M12 FID được nhiều Anh Em đánh giá cao trên thị trường hiện nay.  

  • Hệ thống bo mạch điện tử thông minh REDLINK PLUS™

Hệ thống mạch điện tử bảo vệ máy và pin không bị quá tải hoặc quá nhiệt
Hệ thống mạch điện tử thông minh bảo vệ máy và pin không bị quá tải hoặc quá nhiệt

Bo mạch điện tử thông minh REDLINK PLUS™ được thiết kế độc quyền của Milwaukee đảm quá trình vận hành an toàn và ổn định cho máy. Hệ thống mạch điện tử giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các vấn đề quá tải, quá nhiệt, tránh hư hỏng máy và đảm bảo an toàn cho Anh Em. Cơ chế tự động ngắt động cơ khi hoạt động quá công suất giúp bảo vệ máy tốt hơn trong quá trình sử dụng. 

  • Công nghệ pin REDLITHIUM™-ION độc quyền của Milwaukee

Công nghệ pin độc quyền của Milwaukee đáp ứng cơ chế vận hành bền bỉ và tăng tuổi thọ cho máy
Công nghệ pin độc quyền của
Milwaukee đáp ứng cơ chế vận hành bền bỉ và tăng tuổi thọ cho máy

Pin REDLITHIUM™-ION chính hãng Milwaukee đáp ứng cơ chế vận hành bền bỉ và tăng tuổi thọ cho máy. Milwaukee M12 FID có thể sử dụng được tất cả các dòng pin M12 của Milwaukee nên Anh Em yên tâm sử dụng lâu dài. Công nghệ pin Li – Ion giúp tiết kiệm tối đa dung lượng pin sử dụng và kéo dài thời gian làm việc. Có thể thấy rằng, với cơ chế tiết kiệm pin này, máy vặn vít Milwaukee rất phù hợp cho những công việc trên cao hoặc cần di chuyển nhiều. 

  • Thiết kế nhỏ gọn cho khả năng vận hành ổn định trong mọi điều kiện công việc

Milwaukee M12 FID được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn với vẻ ngoài vô cùng đẹp mắtMilwaukee M12 FID được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn với vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt
Milwaukee M12 FID được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn với vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt

Anh Em có thể thấy ngoài điểm cộng về động cơ thì Milwaukee M12 FID còn được đánh giá cao về khả năng thiết kế. Không hổ danh là thương hiệu hàng đầu thế giới, các dòng sản phẩm của Milwaukee luôn được trang bị vẻ ngoài vô cùng tối giản và đẹp mắt. Động cơ hiện đại giúp tối ưu về mặt thiết kế và giảm thiểu trọng lượng máy chỉ còn khoảng 1Kg. 

Máy bắn vít rất vừa vặn cầm nắm trong lòng bàn tay, cho khả năng vận hành linh hoạt trong mọi điều kiện công việc. Máy sử dụng pin nên rất thuận tiện trong quá trình thao tác làm việc trên cao hoặc những góc khuất khó tiếp cận. Nhìn chung, con máy rất chỉnh chu về mặt thiết kế, không tồn tại những chi tiết thừa, xứng tầm đẳng cấp của Milwaukee. 

III. Mua máy vặn vít Milwaukee M12 FID chính hãng, giá tốt ở đâu? 

Trọn bộ thân máy bắn vít dùng pin Milwaukee M12 FID
Mua
máy bắn vít Milwaukee M12 FID chính hãng, giá tốt ở đâu?

Kết Nối Tiêu Dùng đã đưa ra 5 lý do thuyết phục Anh Em nên tậu ngay con máy nhỏ gọn và xịn sò này. Nếu Anh Em đang có nhu cầu mua máy bắn vít Milwaukee M12 FID chính hãng với giá tốt nhất thì xin mời liên hệ với Kết Nối Tiêu Dùng để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhé.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà bán lẻ công cụ - dụng cụ, máy móc công nghiệp chính hãng hàng đầu suốt 11 năm qua. Khi mua hàng tại Kết Nối Tiêu Dùng, Quý Khách Hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

- Sản phẩm chính hãng 100% (Cam kết bồi thường 1 tỷ nếu phát hiện hàng nhái/hàng giả)

- Giá tốt nhất thị trường

- Giao hàng toàn Việt Nam (Giao 1-2h trong giờ làm việc ở TpHCM)

- Tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ lắp đặt

- Phương thức mua hàng, thanh toán đa dạng

Còn chần chờ gì nữa, Anh Em nếu có nhu cầu hãy:

  • Đặt hàng Online tại Website: www.ketnoitieudung.vn
  • Mua trực tiếp tại cửa hàng: 106 Tái Thiết, phường 11, quận Tân Bình hoặc chi nhánh cửa hàng tại TP. Thủ Đức (46B Dương Đình Hội, phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM)
  • Đặt hàng qua điện thoại nhận giá tốt: 028 3975 6686
  • Nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên viên tại Fanpage: Facebook.com/ketnoitieudung.vn
  • Theo dõi Video Review sản phẩm thực tế tại kênh Youtube: Youtube.com/c/KếtNốiTiêuDùng106

Xin cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ Kết Nối Tiêu Dùng suốt thời gian qua!
 

Người viết: Kết Nối Tiêu Dùng
 

Xem thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes