BREAKING NEWS

Friday, November 13, 2020

Cũi vải cho bé là gì? Lợi ích của giường cũi vải dành cho bé yêu? Nên mua cũi vải loại nào?

 Giường cũi cho bé là một lựa chọn cần thiết cho gia đình nhỏ. Cũi vải mang đến cho bé một không gian an toàn để chơi cũng như ngủ từ khi sơ sinh đến 3 tuổi.


Vậy cũi vải là gì và lợi ích của chúng là gì? Nên mua loại nào tốt nhất cho bé? Tham khảo thông tin ở bài viết sau đến từ Moby Kid nhé!


Giường cũi vải cho bé - tiện lợi và sang trọng

1. Cũi vải cho bé là gì?

Cũi vải cho bé là gì? Lợi ích của giường cũi vải dành cho bé yêu? Nên mua cũi vải loại nào?

Cũi vải là sản phẩm chăm sóc bé từ sơ sinh tới 3 tuổi, tạo cho bé không gian thoải mái

Cũi vải là một trong các vật dụng cần thiết trong quá trình chăm sóc bé yêu từ khi sinh ra đến 3 tuổi. Giường cũi cung cấp không gian an toàn cho bé chơi và ngủ, giúp mẹ có thể an tâm làm việc khác. Cũi vải được làm từ 2 chất liệu chính: khung bằng sắt và lớp vải bọc bên ngoài. So với các loại cũi khác, đây hiện là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình vì cũi vải sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

2. Lợi ích của giường cũi vải dành cho bé yêu

Cũi vải cho bé là gì? Lợi ích của giường cũi vải dành cho bé yêu? Nên mua cũi vải loại nào?

Giường cũi vải nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển

Cũi vải khá được các gia đình ưa chuộng vì nhiều ưu điểm như sau:

- Chất liệu từ sắt và vải cho nên trọng lượng của cũi vải cho bé nhẹ hơn rất nhiều so với cũi gỗ. Nhờ vậy, việc di chuyển cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều, đặc biệt là hiện nay các mẫu cũi vải gỗ đều tích hợp bánh xe dưới chân.

- Có thể gấp gọn thuận tiện cho di chuyển, tiết kiệm không gian.

- Chất liệu vải mềm mại và thân thiện với làn da của bé.

- Củi cho trẻ sơ sinh tích hợp thêm một số chức năng khác như bàn thay tã, giường ngủ, nôi đưa di động...
- Bền bỉ, có thể dùng lâu dài.

Cũi vải cho bé là gì? Lợi ích của giường cũi vải dành cho bé yêu? Nên mua cũi vải loại nào?

Dễ dàng gấp gọn chỉ bằng 1 tay

 3. Mẹ nên mua cũi vải loại nào?

Cũi vải cho bé là gì? Lợi ích của giường cũi vải dành cho bé yêu? Nên mua cũi vải loại nào?

Có nhiều loại giường cũi vải cho bé từ sơ sinh tới 15Kg

Giường cũi trẻ em có nhiều loại đến từ các thương hiệu khác nhau với giá cả khác nhau. Mỗi loại có những ưu, nhược điểm riêng mang đến nhiều sự lựa chọn cho các mẹ. Tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính kinh tế để có sự chọn lựa phù hợp. Sau đây là một số mẫu cũi vải cho bé tốt nhất hiện nay mẹ có thể tham khảo.

  • Nôi cũi dù Zaracos Jelly 6046

Cũi vải cho bé là gì? Lợi ích của giường cũi vải dành cho bé yêu? Nên mua cũi vải loại nào?

Nôi cũi dù Zaracos Jelly 6046 – Orange

Nên mua cũi loại nào cho bé? Nôi cũi dù Zaracos Jelly là một sản phẩm cao cấp chất lượng và vô cùng tiện lợi giúp tiết kiệm được nhiều không gian. Sản phẩm gồm 3 tầng: tầng thay tã, giường ngủ và cũi chơi dành cho bé khi lớn lên. Mẹ có thể thay tã cho bé bằng nôi cũi vải mà không cần mua thêm bàn thay tã khác.

Khung nôi chắc chắn, làm từ nhôm cao cấp cho nên chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho bé lên đến 3 tuổi. Chất liệu vải mềm mại và thoáng khí, an toàn cho làn da bé.

Với chức năng rung nhẹ kết hợp với âm nhạc du dương, cũi vải Zaracos giúp nhẹ nhàng ru ngủ bé vào giấc ngủ ngon. Chế độ báo thức sẽ thay mẹ đánh thức bé một cách dễ dàng. Đây còn là một sản phẩm cực tiện lợi nhờ thiết kế có thể gấp gọn dễ dàng bằng 1 nút bấm ở trung tâm giữa đáy thành một chiếc túi hình chữ nhật nhỏ gọn, tạo sự thuận lợi khi đưa bé đi du lịch cùng.

Cũi cho bé ngủ Zaracos còn là một sản phẩm được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ nhờ thiết kế tinh tế và sang trọng, cách phối màu trẻ trung, thời trang và sang trọng. Sản phẩm được bán niêm yết giá 4.385.000 VNĐ với chế độ bảo hành 2 năm từ nhà sản xuất.

  • Giường cũi trẻ em Joie Excursion Change Bounce Abstract Arrows



Cũi vải cho bé là gì? Lợi ích của giường cũi vải dành cho bé yêu? Nên mua cũi vải loại nào?

Giường cũi trẻ em Joie Excursion Change & Bounce In the Rain

Joie Excursion Change & Bounce là giường cũi em bé cao cấp không chỉ nhiều tính năng hiện đại mà còn chất liệu tốt an toàn cho bé. Sản phẩm được làm từ thép cao cấp không gỉ chịu lực tốt, được bọc bởi lớp lưới cao cấp xung quanh đảm bảo sự thông thoáng tối đa cho bé khi nằm bên trong.

Nôi cũi có thể sử dụng nhiều chức năng: giường ngủ, cũi chơi, bàn thay tã, nôi đưa... Hệ thống âm thanh dịu nhẹ từ tự nhiên với ánh sáng dịu nhẹ giúp ru ngủ bé dễ dàng.

Với chức năng nôi rung, mẹ có thể đưa nôi trên cũi hoặc tách rời thành chiếc nôi rung di động. Nôi thiết kế chỗ nằm hình kén, tạo sự yêu thương vỗ về như có mẹ bên cạnh. Lớp lót đệm mềm mại và êm ái cho bé cảm giác thoải mái nhất. Với chức năng bàn thay tã, mẹ có thể tháo ra ngoài dễ dàng bằng nút bấm SecureClick của Joie. Chất vải chống bám bẩn giúp mẹ dễ dàng vệ sinh.

Nôi trẻ em Joie Excursion còn được thiết kế cực tiện lợi ở chỗ dễ gấp gọn bằng các nút bấm đơn giản. Sản phẩm có thể cất giữ trong túi và mang theo dễ dàng. Sản phẩm được bán giá niêm yết 5.990.000 VNĐ và bảo hành 12 tháng.

  • Giường cũi trẻ em Graco PNP QC PRT NPR Asher 2016 9AM03AHR

Cũi vải cho bé là gì? Lợi ích của giường cũi vải dành cho bé yêu? Nên mua cũi vải loại nào?

Giường cũi trẻ em Graco PNP QC PRT NPR Asher 2016 9AM03AHR

Giường cũi em bé Graco cũng là một lựa chọn cũi vải chất lượng dành cho các bé từ sơ sinh đến 13kg. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi và thông minh với việc tích hợp nhiều chức năng như giường ngủ, nôi cũi, bàn thay tã... giúp mẹ tiết kiệm kha khá tiền.

Đặc biệt hơn là có thể dễ dàng tháo rời để chuyển đổi giữa các chức năng, tiện lợi vô cùng, tiện lợi cho cả việc cất giữ và di chuyển. Mẹ có thể giữ bé bên cạnh cả ngày với chức năng nôi di động tiện dụng để dễ dàng chăm sóc bé.

Giường cũi trẻ em Graco giúp bảo vệ bé khỏi ánh sáng cường độ mạnh bên ngoài nhờ thiết kế mái che trên đầu. Chất liệu vải lưới mềm mại và êm ái thân thiện với làn da nhạy cảm của bé yêu. Sản phẩm còn được tích hợp túi đựng đồ chuyên dụng giúp mẹ cất được nhiều món đồ của bé. Sản phẩm được bán niêm yết giá 6.300.000 VNĐ bảo hành 12 tháng.

  • Giường cũi trẻ em Graco PNP REV Napper Boden 9D30BODHK

Cũi vải cho bé là gì? Lợi ích của giường cũi vải dành cho bé yêu? Nên mua cũi vải loại nào?

Giường cũi trẻ em Graco PNP REV Napper Boden 9D30BODHK

Giường cũi trẻ em Graco PNP REV Napper Boden 9D30BODHK được thiết kế thông minh 3 trong 1, sản phẩm vừa là giường, tích hợp bàn thay đồ, và có thể chuyển thành cũi khi bé lớn lên. Với thiết kế nhỏ gọn, tháo ráp dễ dàng cùng với chất liệu vải mềm mại và màu sắc nổi bật, chắc chắn sản phẩm sẽ được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Thanh treo đồ chơi linh hoạt, đầy màu sắc, dễ dàng tháo lắp khi cần, giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ.
 
Chiếc giường cũi đầu tiên có nôi và bàn thay đồ tích hợp trong một và có thể đảo ngược. Nôi Newborn Napper với chất liệu vải được thiết kế đẹp mắt cho bé những giấc ngủ êm ái. Bàn thay đồ cho bé được làm từ chất liệu vải chống bám bẩn, dễ dàng làm sạch giúp mẹ tiết kiệm thời gian. Chuyển đổi từ nôi sang bàn thay đồ rất dễ dàng và an toàn nhờ có thanh cài kiên cố.

Giường có thể dễ dàng chuyển đổi thành cũi để lớn lên cùng bé. Cũi có thanh treo đồ chơi sẽ khiến cho bé thích thú. Đặc biệt hơn là mẹ có thể gấp gọn cũi chỉ với 1 nút bấm đơn giản. Đệm cũi nằm rộng, mềm mại và có thể tháo ra được. Với chất liệu lưới ở 4 mặt, cũi giúp tăng cường sự thông thoáng cho bé. Phụ đi kèm cũi bao gồm túi đựng thuận tiện khi di chuyển. Cũi Graco PNP REV Napper Boden 9D30BODHK hiện có giá niêm yết hãng là 4,2 triệu và được bảo hành chính hãng 1 năm.

  • Giường cũi trẻ em Joie Kubbie Sleep Foggey

Cũi vải cho bé là gì? Lợi ích của giường cũi vải dành cho bé yêu? Nên mua cũi vải loại nào?

Giường cũi trẻ em Joie Kubbie Sleep Foggy Gray

Thêm một sản phẩm cao cấp giá bình dân đến từ thương hiệu Joie: đó là giường cũi cho bé sơ sinh Joie Kubbie Sleep Foggey. Thiết kế hiện đại, thông minh với không gian nhỏ gọn nhưng an toàn, chịu lực tốt, phù hợp với mọi không gian.

Sản phẩm dành cho bé từ 0-15kg. Nôi có thể tháo ra và lắp vào dễ dàng, chuyển đổi từ nôi sang giường và ngược lại vô cùng tiện lợi.
Giường cũi trẻ em Joie Kubbie có thể điều chỉnh thành cũi lên xuống dễ dàng, giúp bé có thể ngủ bên cạnh mẹ mà không cần nằm chung giường. Chất liệu lưới an toàn mang lại sự thông thoáng cần thiết. Với khóa kéo bên hông, bé có thể chui ra, chui vào dễ dàng. Sản phẩm được bán niêm yết giá 3.100.000 VNĐ và bảo hành 12 tháng.

Có nên mua giường cũi cho bé? Cũi vải cho bé hiện đang là sản phẩm hot nhận được nhiều sự quan tâm của các mẹ nhờ những thiết kế thông minh và hiện đại, mang lại không gian chơi và ngủ an toàn, thoải mái cho các bé. Để có thể sở hữu, hãy liên hệ với Moby để được tư vấn những sản phẩm chất lượng giá tốt nhất. Chính sách giao hàng hỏa tốc với phí ship phải chăng giúp mẹ sở hữu nôi cũi nhanh chóng với sự hài lòng tuyệt đối, xem thêm tại đây.

Moby Kid – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby Kid còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Liên hệ hotline 0986.680.500 - 0906.199.565 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes