BREAKING NEWS

Saturday, July 4, 2020

Điểm danh những chiếc máy hút sữa bằng điện hút sữa êm ái và bảo vệ bầu ngực mẹ của Unimom hot nhất 2020

Đối với các bà mẹ đang không may gặp phải các vấn đề về nguồn sữa của cơ thể như sữa ra quá ít hay tắc tia sữa ở giai đoạn hậu sinh sản thì các loại sản phẩm máy hút sữa điện Unimom có thể được xem như một sự cứu cánh không thể thiếu bên cạnh mình nhằm giúp đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn dưỡng chất cần thiết đến cho con trẻ. Tuy nhiên, để có thể chọn mua được loại thiết bị máy hút sữa chính hãng thuộc nhãn hiệu Unimom phù hợp theo ý muốn của bản thân thì quả thật là khó khăn bởi lẽ thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc này sở hữu một kho tàng sản phẩm máy hút sữa đồ sộ với rất nhiều sự khác biệt cả về thiết kế, chức năng lẫn mức giá thành.

Điểm danh những chiếc máy hút sữa bằng điện hút sữa êm ái và bảo vệ bầu ngực mẹ của Unimom hot nhất 2020

Trong bài viết của ngày hôm nay, Moby xin được phép chia và gửi đến với các bậc phụ huynh danh mục những dòng sản phẩm máy hút sữa bằng điện Unimom hàng đầu với chất lượng tốt đã và đang rất được ưa chuộng cũng như bán chạy trong giai đoạn đầu năm 2020 mẹ nhé.

1. Sản phẩm máy hút sữa điện thiết kế đôi Unimom Minuet

Khi nhắc đến các mẫu sản phẩm máy hút sữa điện tốt nhất thuộc thương hiệu Unimom Hàn Quốc thì chắc hẳn chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua được cái tên Minuet. Ngoài khả năng hút sữa êm ái mà không làm khó chịu cho bầu ngực của các bà mẹ, mẫu sản phẩm máy hút sữa Unimom Minuet còn được tích hợp thêm cho mình hệ thống massage thông minh với nhiều cấp độ khác nhau giúp kích thích nguồn sữa bên trong cơ thể cũng như làm săn chắc cho bầu ngực của mẹ. Máy có 9 cấp độ hút và 7 cấp độ massage giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh  (Một lưu ý dành cho các bà mẹ đó là chỉ nên sử dụng chế độ massage ở mức độ cao nhất vào những thời điểm thật sự cần thiết, tránh lạm dụng nếu không chúng sẽ gây ra các tổn thương ngoài ý muốn đến cho vùng ngực của mẹ).

máy hút sữa điện

Bên cạnh hệ thống massage thông minh, mẫu sản phẩm máy hút sữa điện Unimom Minuet còn sở hữu thêm cho mình một màn hình hiển thị lực hút cũng như dung lượng pin còn lại của sản phẩm giúp cho các bà mẹ có thể theo dõi một cách dễ dàng khi hút Một ưu điểm nữa của mẫu sản phẩm máy hút sữa Unimom Minuet đó là sự êm ái của hệ thống khi hoạt động với lượng tiếng ồn phát ra rất ít nhằm giúp cho bé có thể chìm vào giấc ngủ một cách thoải mái hơn.

2. Sản phẩm máy hút sữa điện thiết kế đôi Unimom Forte

Bên cạnh Unimom Minuet thì mẫu sản phẩm máy hút sữa điện Unimom Forte cũng rất được đông đảo người tiêu dùng hướng đến lựa chọn nhờ vào những ưu điểm ấn tượng của mình. Điểm khác biệt giữa sản phẩm máy hút sữa Unimom Forte so với Minuet đó là máy không được trang bị tính năng massage thông minh, nhưng bù lại Forte lại sở hữu cho mình lực hút sữa rất mạnh, mạnh nhất trong toàn bộ dòng thiết bị hút sữa thuộc thương hiệu Unimom, rất phù hợp dành cho các bà mẹ có quá nhiều công việc bận rộn hằng ngày.

máy hút sữa điện

Về thiết kế, mẫu sản phẩm máy hút sữa giá rẻ Unimom Forte được sản xuất dựa trên các nguồn chất liệu chất lượng cao không chứa BPA nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa đến cho người sử dụng lẫn trẻ nhỏ trong gia đình kết hợp với hệ thống mô tơ hút sữa hoạt động theo nguyên lý piston nhằm nâng cao tuổi thọ làm việc cho máy.

3. Sản phẩm máy hút sữa điện đôi Unimom Premium Allegro và điện đơn Unimom Allgero

Nếu như các bậc phụ huynh đang có nhu cầu tìm kiếm và mua máy hút sữa với thiết kế gọn nhẹ nhằm đáp ứng một cách tốt nhất cho các quá trình đi lại của mình thì chắc chắn mẹ không nên bỏ qua mẫu sản phẩm máy hút sữa điện đôi Unimom Premium Allgero và điện đơn Unimom Allegro. Sở hữu mức trọng lượng chỉ vỏn vẹn 900 gram đi kèm cùng với mức kích thước tổng quát thon gọn, mẫu sản phẩm máy hút sữa Unimom Premium Allgero và Unimom Allegro cho phép các bà mẹ có thể dễ dàng tiến hành hút sữa kể cả trong các quá trình di chuyển lẫn làm việc.

máy hút sữa điện

Mẫu sản phẩm máy hút sữa điện đôi Unimom Premium Allegro và điện đơn Unimom Allegro sở hữu cho mình 7 chế độ hút sữa khác nhau hoạt động theo chu kỳ hút-nhả-nghỉ kết hợp cùng với hệ thống massage thông minh nhằm kích thích tuyến sữa của mẹ giúp đem lại nguồn sữa tươi ngon đầy dưỡng chất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm cho mình hệ thống phân cách sữa mẹ và không khí khi hút vào motor nhằm giữ cho nguồn sữa luôn được ở trong trạng thái vệ sinh nhất có thể, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại trước khi cung cấp cho bé.

máy hút sữa điện

Nếu như các bậc phụ huynh chỉ có nhu cầu sử dụng 1 bình sữa thì có thể tham khảo lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm máy hút sữa đơn Unimom Allegro với mức giá dễ chịu hơn các mẹ nhé.

4. Sản phẩm máy hút sữa điện đơn Unimom Kpop có pin sạc và không có pin sạc

Một đặc điểm nổi bật của mẫu sản phẩm máy hút sữa Unimom Kpop so với các loại thiết bị tương tự khác có mặt trên thị trường đó là được tích hợp kèm một hệ thống điều khiển điện tử cho phép các bà mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ hút sữa lẫn chế độ massage sao cho dễ chịu và phù hợp nhất với mong muốn của mình.

máy hút sữa điện

Sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp mắt cũng như không kém phần sang trọng và phù hợp với mọi không gian sử dụng đi kèm cùng với hệ thống khép kín nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa đến cho nguồn sữa, mẫu sản phẩm máy hút sữa Unimom Kpop là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn trong phân khúc sản phẩm giá rẻ mà bất kỳ bà mẹ nào cũng cần nên hướng tới lựa chọn cho mình khi gặp phải các vấn đề liên quan đến nguồn sữa.

máy hút sữa điện

Thông qua bài viết của ngày hôm nay, Moby hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có thể lựa chọn được cho mình loại thiết bị máy hút sữa phù hợp nhất với ý muốn của mình nhằm cung cấp nguồn dưỡng chất tươi ngon nhất đến cho con trẻ của mình.

Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Liên hệ hotline 0986.680.500 - 0906.199.565 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes