BREAKING NEWS

Monday, July 6, 2020

Hướng dẫn nhận biết 2 loại táo nhập khẩu từ New Zealand

Nhu cầu chọn mua và thưởng thức những loại trái cây nhập khẩu ngày càng cao trong khoảng thời gian gần đây. Trong số đó có những dòng táo New Zealand nhập khẩu như táo Envy, táo New Zealand Rockit. Vậy 2 loại táo New Zealand nào khác gì nhau? Hãy cùng Vitamin House tìm hiểu rồi phân biệt 2 thương hiệu táo nổi tiếng của New Zealand qua bài viết dưới đây nhé các bạn.

Nên dùng trái cây nhập khẩu mỗi ngày để có được cơ thể khỏe mạnh

1. Táo Envy New Zealand

táo New Zealand
Táo Envy của New Zealand được trồng ở Vịnh Hawke phía Bắc của đảo Nelson. Năm 1985 Táo Envy Size lớn được ghép thành công bởi Scilate (gốc) với MM106. Hiện nay, táo Envy được độc quyền ở New Zealand, bang Washington (Mỹ) và Chile. Envy New Zealand bắt đầu được thu hoạch vào tháng 02 đến tháng 08 hàng năm.

Táo Envy size lớn bắt mắt, vỏ màu đỏ ruby, căng mịm, cuống màu xanh lá cây, chắc thịt, rất giòn và nhiều nước. Đây là một trong các loại táo ngon nhất thế giới với vị ngọt thơm đặc biệt, chưa kể đến vẻ ngoài cũng cực kỳ khiến các loại táo khác “ghen tị”. Táo Envy rất cứng, giòn và thơm, có khả năng tạo ngay ấn tượng mãnh liệt ngay từ lần thử đầu tiên. Vỏ bên ngoài đỏ thẩm tựa màu rượu vang tuyệt đẹp, thịt bên trong màu trắng tinh khôi, có thể giữ màu đến khoảng 10 tiếng đồng hồ - hơn hăn so với các loại táo khác.
táo New Zealand
Táo Envy là một trong những loại táo nổi tiếng của New Zealand
Táo chứa nhiều chất chống oxy hóa ngăn chặn tế bào và tổn thương mô khỏi các gốc tự do trong cơ thể bằng cách ngăn chặn hoặc làm giảm quá trình oxy hóa. Quả táo giúp giảm nguy cơ bệnh tim, tiểu đường và ung thư.

Vitamin và các khoáng chất trong táo cung cấp 2.000 calo mỗi ngày, một quả táo Envy, trung bình cung cấp  cho 8% giá trị vitamin C, 2% Fe và Vitamin A, 5% kali.

Carbohydrate và chất xơ tự nhiên có trong táo Envy là pectin. Pectin có nhiều trong táo giúp làm giảm huyết áp và ngăn ngừa ung thư ruột kết. Ngoài táo cũng chứa Phytochemical và Flavonoids có chức năng chống dị ứng, chống viêm, chống khối u và các hiệu ứng chất chống oxy hóa trên cơ thể và bảo vệ chống lại quá trình lão hóa.

2. Táo Rockit New Zealand

táo New Zealand
Táo Rockit được trồng nhiều ở đất nước New Zealand
Táo Rockit được trồng nhiều ở vịnh Hawke và các nơi khác của đất nước New Zealand, hiện tại chúng được nhân giống và phổ biến nhiều nước trên thế giới. Để có những trái táo ngon phải mất 3 năm cho cây Rockit phát triển, đơm hoa, kết trái và thu hoạch đưa ra thị trường

Đây là dòng táo biến đổi gen và được lai với nhiều loại táo khác nhau để tạo nên sự độc đáo và riêng biệt. Táo New Zealand có hình dáng nhỏ, vỏ ngoài màu hồng đậm pha chút sắc vàng nhìn qua khá giống với quả xuân đào, căng bóng và cầm rất chắc tay, có tác dụng giảm cân, đẹp da, rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.
táo New Zealand
Rockit là loại táo nhập khẩu chắc giòn, hàm lượng nước cao, phần thịt màu trắng ngà như kem, vị thơm đặc trưng, vị ngọt và giòn khi ăn. Táo được đóng gói riêng biệt trong một gói lưu trữ dạng xi lanh thuận tiện với năm quả táo ngon ngọt đem lại cho bạn nguồn dinh dưỡng siêu đầy đủ hàng ngày rất thích hợp để làm quà tặng hoặc mang theo sử dụng.
táo New Zealand
Táo Rockit có hình dáng nhỏ, vỏ ngoài màu hồng đậm pha chút sắc vàng 
Trên là những đặc biệt và thành phận dinh dưỡng của 2 thương hiệu táo nhập khẩu nổi tiếng của New Zealand. Đọc qua mẹ chắc cũng đã biết táo Envy rất nhiều chất dinh dưỡng và Vitamin tốt cho cơ thể hơn táo Rockit. Bên cạnh giàu chất dinh dưỡng thì tao Envy mẫu mã rất bắt mắt nên giá thành của táo Envy thường khá cao. Hy vọng rằng những thông tin sẽ giúp bạn có thể phân biệt được 2 loại táo nổi tiếng trên thế giới.

Nếu mẹ muốn mua 2 loại táo trên tươi ngon và giá thành phải chăng thì hãy liên hệ ngay với Vitamin House. Vitamin House cung cấp đa dạng các loại trái cây nhập khẩu tươi ngon như: táo New Zealand, nho hàn quốc, cam cara úc,... Đặc biệt, Vitamin House còn có giao hàng tận nơi cho khách hàng nên bạn cần ở nhà mà vẫn có táo ngon ăn.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes