BREAKING NEWS

Tuesday, June 16, 2020

Top các loại trái cây nhập khẩu bổ dưỡng giàu Vitamin C, Vitamin A và Vitamin E tốt cho cơ thể năm 2020

Trái cây là một thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày nhằm giúp bồi bổ thêm nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Trong năm 2020, bạn không thể bỏ qua Top các loại trái cây nhập khẩu bổ dưỡng giàu Vitamin C, Vitamin A và Vitamin E tốt cho cơ thể gồm: dâu Hàn Quốc, cherry nhập khẩu, lựu Ấn Độ, cam Cara,...

Trái cây nhập khẩu luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng
1. Dâu Hàn Quốc

Dâu cũng là một loại trái cây nhập được ưa chuộng dạo gần đây bởi hương vị thơm ngon lạ miệng và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt dâu Hàn Quốc với màu đỏ đẹp mắt, vị chua ngọt thanh mát. Dùng dâu Hàn Quốc để giải nhiệt mùa hè là một lựa chọn sáng suốt vô cùng.

Với hàm lượng lớn vitamin C, dâu Hàn Quốc giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa, bảo vệ mắt, ngăn ngừa lão hóa da. Đặc biệt, chất flavonoid trong dâu còn giúp giảm lượng cholesterol có hại, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ. Ngoài ra, dâu Hàn Quốc còn được chứng minh là có khả năng chống ung thư bằng cách hạn chế sự phát triển các tế bào ung thư.
cherry nhập khẩu

2. Cherry vàng Mỹ

Cherrry vàng của Mỹ có vẻ ngoài dễ phân biệt và cao cấp hơn những loại cherry khác với màu vàng cam, da căng mọng, ửng hồng đỏ dần về cuống, quả to hình trá​i tim, chắc và giòn. Đặc biệt loại cherry này có độ ngọt cao hơn những loại cherry khác với thịt quả màu vàng kem và khi ăn có vị caramel trong vòm họng.

Quả cherry nhập khẩu từ Mỹ này là nguồn cung cấp vitamin A, là loại trái cây giàu chất sắt, chất xơ, chất béo, không cholesterol, tốt cho hệ miễn dịch, tiêu hóa và làm đẹp da. Chúng còn rất tốt cho người bị tiểu đường. - Ngoài ra, cherry chứa chất chống oxy hóa rất tốt cho tim mạch, giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh ung thư và nó hoạt động như một loại thuốc giảm đau và giảm viêm cho các bệnh nhân gout và khớp.
cherry nhập khẩu

3. Nho xanh Úc

Nho xanh không hạt Úc có trái to, ăn vào rất giòn và vị ngọt thanh. Nho tươi với tất cả các màu như đỏ, xanh, và đen đều chứa hợp chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cho tim khỏe mạnh, nho còn có khả năng chống các hoạt động ung thư và có tiềm năng duy trì sức khỏe của não. Ngoài ra, nho xanh còn có một loại enzim tiêu hóa, nó được coi như một mẹo vặt làm sáng và săn chắc da.

Hợp chất resveratrol trong lớp vỏ của nho có tác dụng nhăn hồng cần kết dính vào nhau, làm giảm nguy cơ hình thành các cục máu đông, tăng cholesteron tốt (HDL) và giảm cholesteron xấu (LDL). Resveratrol có khả năng chống oxy hóa mạnh gấp 7 lần vitamin E. Nước ép từ quả nho có khả năng ngăn ngừa ung thư và tăng cường sức chống đỡ của cơ thể trước những tác hại của hóa trị và xạ trị. Một nghiên cứu khác cho thấy, nước ép nho có hoạt tính chống oxy hóa mạnh gấp 3 lần so với nước ép cà chua, cam, bưởi.
cherry nhập khẩu

4.  Lựu Ấn Độ

Lựu cũng là một loại trái cây yêu thích của rất nhiều người. Đặc biệt là lựu Án Độ với phần ruột màu đỏ vô cùng bắt mắt và hấp dẫn, nước nhiều và ngọt mát vô cùng. Chắc chắn bất cứ ai thích ăn lựu thì không thể bỏ qua loại trái cây nhập từ Ấn Độ này.
 
 
Lựu Ấn Độ

Bên cạnh độ ngọt mát, lựu Án Độ còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng. Trong lựu chứa nhiều các loại vitamin, đặc biệt vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa và làm đẹp da cho phụ nữ. Ngoài ra, chất xơ trong lựu còn giúp tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón, phòng chống ung thư hiệu quả.

5. Cam Cara ruột đỏ Úc

Cam đỏ Cara Úc có chứa nhiều Vitamin C, tốt cho da, chống lão hóa, giảm Cholesterol, có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh, tăng cường chức năng tạo hồng huyết cầu, giảm căng thẳng thần kinh. Việc tiêu thụ vitamin C ở liều cao (khoảng 500mg mỗi ngày) rất tốt cho người ốm.
 
Quả cam Cara ruột đỏ Úc mọng nước chứa một hàm lượng Vitamin C cao đến mức chỉ cần ăn một quả cũng đáp ứng được 130% nhu cầu vitamin C hàng ngày của chúng ta. Ngoài ra, cam Navel còn được biết tới như một loại đồ ăn kiêng giàu chất xơ, Vitamin A, B, Canxi, Magnesium, Sắt, Đồng, I ốt…
 
Ăn cam thường xuyên sẽ giúp phòng tránh các bệnh truyền nhiễm do virus; giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh sỏi thận. Để tránh lượng calo dư thừa, hãy bổ sung Cam ruột đỏ Cara Úc vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình. 
cherry nhập khẩu
Trên đây là một số loại trái cây nhập khẩu thơm ngon, tươi mát giúp giải nhiệt 2020. Hơn hết với nhiều lợi ích về sức khỏe, hãy nhanh chóng cập nhật vào list trái cây yêu thích để mang đến sức khỏe tốt nhất. Hiện đang có bán tại Vitamin House.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes