BREAKING NEWS

Tuesday, June 16, 2020

Gợi ý các loại trái cây nhập khẩu tươi ngon phù hợp để làm quà tặng Hot nhất hiện nay

Hiện nay, trái cây trong nước đã và đang mất dần vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng so với các loại trái cây nhập khẩu khi xét về độ tươi ngon cũng như tràn đầy dinh dưỡng. Khi mua trái cây biếu quà cáp, nhiều người cũng sẽ nghĩ ngay đến các loại trái cây nhập khẩu. trong bài viết ngày hôm nay, Vitaminhouse sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại trái cây nhập khẩu TPHCM phù hợp để chọn làm quà nhé.

Trái cây nhập khẩu được bán ở Vitaminhouse

1. Dâu tây Hàn Quốc ngọt và dinh dưỡng cao

Dâu tây được mệnh danh là “nữ hoàng trái cây” của xứ sở Kim Chi. Với sự tươi ngon, vị ngọt thanh mát cùng hàm lượng dinh dưỡng cao, dâu tây Hàn Quốc chinh phục đông đảo các tầng lớp khách hàng kể cả những người khó tính.
mua trái cây nhập khẩu TPHCM
Loại trái cây nhập khẩu Hàn Quốc này có màu đỏ bóng bẩy, quả to tròn chắc tay. Hương vị thơm ngon, ngọt thanh tự nhiên, khá mọng nước, do đó cung cấp một lượng nước kha khá cho cơ thể. Đặc biệt dâu tây chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng đối với sức khỏe, như các loại vitamin A, B1, B2 và C giúp tăng sức đề kháng, chống nhiễm trùng, cảm cúm, giảm stress và ngăn chặn lão hóa... Ngoài ra, loại dây tây này có công dụng bổ phổi, điều hòa chức năng tiêu hóa, làm mát máu, thải độc cơ thể...

2. Cam Cara ruột đỏ Mỹ tươi và ngon

Không cần quảng cáo quá nhiều về loại cam Cara ruột đỏ Mỹ ngon ngọt hấp dẫn và vô cùng bổ dưỡng này. Sức tiêu thụ loại cam đến từ Mỹ này tại Việt Nam luôn nằm trong top, đây cũng là thực phẩm thường xuyên trong tình trạng hết hàng tại các cửa hàng, siêu thị. Người ta ưa chuộng nó không chỉ bởi hàm lượng dinh dưỡng cao mà còn ở vẻ ngoài hấp dẫn với phần ruột đỏ au trông vô cùng đẹp mắt.
mua trái cây nhập khẩu TPHCM
Màu đỏ của cam Cara ruột đỏ Mỹ đến từ hai chất Lycopene và Carotenoid. Nghiên cứu cho thấy Carotenoid là chất rất tốt cho cơ thể, có tác dụng ngăn ngừa các bệnh ung thư như ung thư phổi, bàng quang, cổ tử cung, da, tuyến tiền liệt. Trong khi đó, Lycopene lại là một chất chống oxy hóa giúp chống lại các bệnh suy tim hay các phần tử gây ung thư trong cơ thể. Hàm lượng vitamin trong cam Cara đặc biệt cao gấp 150% so với các loại cam khác, có tác dụng hồi phục cơ thể và làm đẹp da.

3. Cherry nhập khẩu ngon và chất lượng

Nhắc đến trái cây nhập khẩu tại TPHCM ngon và chất lượng được các gia đình Việt ưa chuộng mà không nhắc đến cherry nhập khẩu là một sai sót lớn. Loại quả đỏ bóng, có hình trái tim với vị ngọt thanh mát luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình, đặc biệt trong làm quà biếu bởi nó là một loại quả cao cấp.
mua trái cây nhập khẩu TPHCM
Người ta gọi cherry là “siêu trái cây” bởi hàm lượng dinh dưỡng chứa trong cherry cực kỳ cao, mang đến nhiều lợi ích sức khỏe bất ngờ cho con người. Cherry là nguồn dồi dào vitamin A, giàu chất sắt, chất xơ, chất béo và không chứa cholesterol, giúp làm đẹp da, cải thiện hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tiểu đường... Trong cherry nhập khẩu còn có chứa một chất có khả năng điều hòa giấc ngủ. Do vậy việc ăn cherry thường xuyên sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.

4. Chà là tươi Ấn Độ

Chà là tươi là loại trái cây nhập khẩu tại TPHCM giàu chất xơ rất tốt cho đường ruột, giúp nhuận tràng, tránh táo bón và ngăn ngừa các bệnh đường tiêu hóa. Ngoài ra, chà là còn có tác dụng đào thải các cholesterol xấu có trong thành mạch máu, giúp cho những người bị bệnh tim mạch phòng chống các cơn đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

Lượng đường trong quả chà là tươi không những không gây béo phì mà còn giúp giảm cảm giác thèm ăn, rất phù hợp với những người đang muốn giảm cân. Đồng thời cũng cung cấp năng lượng tích cực cho người thừa cân, béo phì hoạt động trong một ngày dài mà không gây mệt mỏi.

Ngoài ra, chà là rất giàu vitamin nhóm B như B2, B6 có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho tóc, tóc hư tổn, chẻ ngọn, gãy rụng sẽ được phục hồi nếu bạn thường xuyên sử dụng chà là trong thực đơn hàng ngày của bạn.

Hơn thế, chà là chứa nhiều vitamin A và B5, chúng đóng vai trò quan trọng trong việc trẻ hóa làn da và khắc phục những tình trạng xấu trên bề mặt da của bạn. Chà là còn giúp ngăn ngừa các bệnh về loãng xương cũng như viêm khớp khi nó chứa hàm lượng canxi đáng kể.
mua trái cây nhập khẩu TPHCM
Phía trên là các loại trái cây nhập khẩu rất phù hợp để làm quà tặng. Với những loại dưỡng chất mà nó mang lại, món quà này sẽ chăm sóc tốt cho sức khỏe của người thân, bạn bè, gia đình bạn một cách tốt nhất.

Nếu cần thêm thông tin và muốn mua trái cây nhập khẩu TPHCM, các bạn hãy nhanh tay truy cập vào website của Vitamin House nhé!

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668
Số chào hàng: 0978 813 568
FB: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes