BREAKING NEWS

Wednesday, June 3, 2020

Bỏ túi nhanh kinh nghiệm chọn mua sữa cho bé phù hợp với cơ thể và tăng sức đề kháng cho bé

Sữa bột, đặc biệt là những loại sản phẩm sữa bột ngoại nhập đến từ những quốc gia như Úc hay Mỹ được xem như một nguồn dưỡng chất hàng đầu dành cho các bé trẻ nhỏ ở lứa tuổi sơ sinh hay mới chào đời mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng cần phải nên hướng đến chọn mua nhằm đảm bảo sự phát triển ổn định cả về thể chất lẫn trí tuệ cho con trẻ. Thế nhưng, tại thời điểm mà trên thị trường đang xuất hiện hàng loạt những loại sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh khác nhau với chất lượng và nguồn gốc không rõ ràng như hiện nay thì việc tìm và chọn mua được một sản phẩm sữa tươi thích hợp nhất dành cho bé đã và đang dần trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Việc chọn mua sữa cho trẻ tưởng chừng như rất đơn giản hóa ra lại không phải như vậy
Trong bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin được phép chia sẻ và gửi đến với các quý bạn đọc, đặc biệt là những bậc làm cha mẹ danh mục những kinh nghiệm hữu ích mà bạn cần nên ghi nhớ cho mình để có thể chọn mua được những sản phẩm sữa tươi với chất lượng và giá thành phù hợp nhất với thể trạng của con trẻ trong nhà bạn nhé.

1. Chọn mua sữa dựa trên cân nặng của bé

Khi chọn mua các sản phẩm sữa ngoại nhập như sữa nhập khẩu Úc hay Mỹ thì những bậc phụ huynh cần phải nên dựa vào tình trạng thể chất con trẻ của mình để có thể chọn mua được những loại sữa bột phù hợp nhất. Ví dụ, nếu như bé có dấu hiệu suy dinh dưỡng và có nhu cầu tăng cân thì bạn cần nên lựa chọn những sản phẩm sữa bột giàu chất béo và năng lượng để có thể đáp ứng cho nhu cầu hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể trẻ. Ngược lại, nếu như bạn mong muốn giảm cân nặng cho bé thì lúc này những sản phẩm sữa bột tách bơ với hàm lượng chất béo thấp sẽ là những sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.
Sữa bột nguyên kem A2 Úc-Sự lựa chọn hàng đầu dành cho bé có cân nặng thấp hay có dấu hiện suy dinh dưỡng

2. Lựa chọn những loại sữa có nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng

Vấn đề sữa giả, sữa hàng nhái kém chất lượng từ lâu đã luôn là một vấn đề gây ra rất nhiều lo ngại cho các bậc phụ huynh trong việc tìm và chọn mua các sản phẩm sữa bột chính hãng cho con trẻ của mình. Chính vì lý do này thế nên khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm sữa bột ngoại như sữa nhập khẩu Mỹ hay Úc thì các bậc phụ huynh chỉ nên tìm đến các cửa hàng kinh doanh sản phẩm sữa chính hãng trên thị trường hiện nay như Vitamin House để có thể tìm mua được cho mình những loại sản phẩm sữa bột nguyên chất với mức giá thành tốt nhất có thể bạn nhé.
Vitamin House – Một trong những điểm đến hàng đầu để chọn mua các sản phẩm sữa bột tươi

3. Nên lựa chọn những loại sữa có hương vị tự nhiên, dễ uống

Khẩu vị của con trẻ cũng là một yếu tố rất quan trọng mà các bậc phụ huynh cần phải ghi nhớ cho mình khi có nhu cầu tìm mua những loại sản phẩm sữa bột tươi cho bé. Rất nhiều bé sơ sinh không chịu uống sữa đôi khi là do khẩu vị không phù hợp chứ không phải là do trẻ gặp phải các vấn đề biếng ăn, dẫn đến việc các bậc phụ huynh hiểu lầm và tiếp tục bắt ép trẻ uống sữa một cách thụ động, gây ra những cảm giác ác cảm khi uống sữa cho trẻ.

Chính vì vậy thế nên khi có nhu cầu chọn mua các sản phẩm sữa bột tươi cho bé thì các loại sản phẩm sữa nhập khẩu Úc hay Mỹ với hương vị tự nhiên ngọt dịu sẽ là những sự lựa chọn tốt nhất mà các bậc phụ huynh cần nên hướng đến cho mình.
Việc chọn mua các sữa phẩm sữa có hương vị dễ uống sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của bé
Thông qua bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House hy vọng đã có thể giúp cho các quý bạn đọc, đặc biệt là những bậc phụ huynh có thể hiểu thêm được những kinh nghiệm quý giá trong việc chọn mua những loại sản phẩm sữa bột cho bé sơ sinh nhằm giúp cho con trẻ của mình được phát triển một cách nhanh chóng và ổn định nhất nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes