BREAKING NEWS

Tuesday, May 12, 2020

Hạt Chia Úc có tốt bằng hạt Chia Mỹ hay không? Nên sử dụng loại hạt Chia nào tốt nhất?

Hạt Chia mang đến nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe, như giảm cân, làm đẹp da, cải thiện tim mạch, thải độc tố, bổ sung năng lượng... Trên thị trường hiện nay phổ biến 2 loại hạt chia Úc và hạt chia Mỹ Nutiva khiến người tiêu dùng phân vân không biết hạt chia nào tốt hơn, nên sử dụng loại hạt chia nào? Thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Hạt Chia Mỹ và Úc, loại nào tốt hơn?

1. Sự khác biệt giữa 2 loại hạt chia Úc và Mỹ

Về hình dáng bên ngoài, hạt chia Nutiva Mỹ và Úc khá giống nhau. So với hạt chia trăng và vàng thì hạt chia đen phổ biến hơn cả.
Hạt chia Úc
Về nguồn gốc, đây mới là điều tạo nên sự khác biệt cho hạt chia Mỹ và Úc. Hạt chia Mỹ thường được trồng tại miền Bắc nước Mỹ. Đây là vùng đất cực kỳ thuận lợi cho sự sinh trưởng của hạt chia, kết hợp với kỹ thuật công tác tiên tiến của Mỹ giúp mang đến hật chia có chất lượng cao và đạt chuẩn nhất. Hạt Chia Mỹ được chứng nhận bởi bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ USDA.
Hạt chia Úc
Trong khi đó, hạt chia Úc được trồng tại Úc theo phương pháp cực kỳ sạch sẽ, không chất bảo vệ thực vật, không thuốc trừ sâu và phân bón hóa học. Với việc ứng dụng các tiêu chuẩn khoa học cao nhất vào trồng trọt, hạt chia Úc được đánh giá chất lượng cực kỳ cao so với những nơi khác. Hạt Chia Úc được chứng nhận Organic bởi chính phủ Úc.

Về bao bì sản phẩm cũng có sự khác biệt giữa hạt chia Úc và Mỹ. Ở hạt chia Úc, bao bì có ghi các từ như Packed in Australia và Australian Grown hoặc Prodcut of Australia. Còn đối với hạt chia Mỹ sẽ có các từ như Packed in America hoặc Packed in USA, Manufacutred in Usa, American Grown hoặc Country of origin America.

2. Nên sử dụng hạt chia nào? Hạt chia nào tốt nhất?

Vậy nên sử dụng hạt chia nào và hạt chia nào tốt nhất? Hiện nay chưa có bất kỳ chứng nhận hay kết luận nào cho thấy hạt chia Mỹ và Úc loại nào tốt hơn. Về giá trị dinh dưỡng, hai loại hạt chia này vẫn có hàm lượng như nhau và đều rất tốt cho sức khỏe con người.
Hạt chia Úc
Dù hạt chia Mỹ hay Úc thì cũng đều mang đến nhiều lợi ích tương đương cho sức khỏe
Hạt chia Úc và Mỹ đều chứa nhiều chất xơ và protein, sắt, canxi, kali, photpho và omega 3, các loại vitamin, chất chống oxy hóa... Hạt Chia giúp thải độc cho cơ thể, cải thiện sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tăng cường hoạt động các tế bào thần kinh, hỗ trợ làm đẹp da, đẹp dáng... Bạn có thể sử dụng hạt chia Úc hay Mỹ đều mang đến những lợi ích sức khỏe tương tự nhau.

Để tìm mua hạt chia Nutiva Mỹ và Úc, hãy đến với Vitamin House để có trải nghiệm tốt nhất. Hạt chia tại đây được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng giúp bạn tiết kiệm ngân sách. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy truy cập website để được tư vấn thêm.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668  
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes