BREAKING NEWS

Tuesday, May 12, 2020

Hạt Chia của Mỹ giá bao nhiêu và cửa hàng bán hạt Chia Mỹ uy tín chất lượng nhất

Hạt Chia Mỹ là một loại hạt tuy nhỏ bé nhưng chứa nguồn dinh dưỡng và năng lượng dồi dào, mang đến nhiều tác dụng to lớn cho sức khỏe. Nếu bạn chưa biết đến những lợi ích đặc biệt tôt cho sức khỏe của hạt chia Mỹ thì hãy đọc ngay bài viết sau đây.
trà mật ong gừng
Hạt chia nhỏ bé nhưng mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe

1. Giá trị dinh dưỡng của hạt chia Mỹ

Hạt chia của Mỹ nhỏ bé nhưng giá trị dinh dưỡng vô cùng lớn. Hạt chia chứa hàm lượng lớn axit béo omega 3 giúp bảo vệ và chống lại các bệnh tim mạch, đột quỵ. Trong hạt chia còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, magie, kẽm, sắt, canxi và chất xơ cần thiết và quan trọng với cơ thể. Ngoài ra, hạt chia cũng là một nguồn dồi dào các loại vitamin, đặc  biệt vitamin B3 và B1 hỗ trợ quá trình chuyển đối thức ăn thành năng lượng, giúp não và hệ thần kinh hoạt động bình thương.
trà mật ong gừng
Hạt chia nhỏ bé nhưng giá trị dinh dưỡng vô cùng lớn

2. Lợi ích của hạt chia Mỹ với sức khỏe

Với giá trị dinh dưỡng to lớn, hạt chia Mỹ mang đến nhiều lợi ích đặc biệt cho sức khỏe. Sau đây là những lợi ích của hạt chia Mỹ mà không phải ai cũng biết:

- Tác dụng giảm cân: Hạt chia chứa nhiều chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn khi ăn uống. Đây là một cách hỗ trợ giảm cân hiệu quả vì giúp bạn giảm các hoạt động ăn uống hơn. Để đạt hiệu quả tối đa, nên ăn hạt chia kết hợp với sữa chua.

- Tốt cho hệ tiêu hóa: Trong hạt chia Mỹ có chứa đến 30% là chất xơ hòa tan giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, với việc đường ruột diễn ra dễ dàng hơn giúp loại bỏ cholesterol bị dính lại ở thành ruột, hạt chia còn có công dụng đặc biệt trong việc giúp loại bỏ các chất độc trong cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe đáng kể.
trà mật ong gừng
- Giảm nguy cơ bệnh tiểu đường: Chất xơ là một thành phần tốt giúp giảm lượng đường trong máu sau khi ăn, nhờ đó hạn chế nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, góp phần ổn định lượng đường huyết.

- Giúp xương chắc khỏe hơn: Hàm lượng canxi trong hạt chia của Mỹ hoàn toàn có thể sánh ngang với sữa. Với lượng canxi dồi dào, hạt chia giúp cải thiện sức khỏe của xương ngày càng tốt hơn. Ngoài ra, hạt chia còn chứa nhiều hợp chất giúp cơ thể hấp thụ vitamin D tốt hơn. Đây là dưỡng chất rất cần thiết cho việc tổng hợp canxi.
trà mật ong gừng
- Chống oxy hóa tuyệt vời: Theo thời gian, da dần xấu đi, nhăn nheo và chảy xệ. Nguyên nhân chủ yếu là do thiếu hụt collagen và các dưỡng chất cần thiết cho da. Với lượng lớn chất chống oxy hóa, hạt chia Mỹ giúp chống lại sự hình thành các gốc tự do gây hại cho tế bào, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, đồng thời loại bỏ các độc tố trong cơ thể cho làn da luôn tươi đẹp hồng hào.

Với những lợi ích đặc biệt cho sức khỏe trên đây, việc bổ sung hạt chia Mỹ hàng ngày là điều hết sức cần thiết. Hãy đến Vitamin House để được tư vấn và lựa chọn nhé. Tại đây còn có bán nhiều loại thức uống tốt cho sức khỏe, như trà mật ong gừng, các loại nướ ép trái cây, bột cacao sữa, nước lợi khuẩn, các loại sữa tươi, sữa gạo Hàn Quốc...

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978 813 568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes