BREAKING NEWS

Sunday, May 31, 2020

Giới thiệu bộ sản phẩm Chocolate Rượu 16 chai dành tặng cho những người thật đặc biệt đối với bạn

Các loại sản phẩm Chocolate nhập khẩu luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng để có thể làm quà tặng gửi đến cho bạn bè hoặc người thân của mình hay chỉ đơn giản là để thưởng thức hương vị ngọt ngào của loại kẹo quyến rũ này. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của vô số loại sản phẩm Chocolate cũng như những loại bánh kẹo nhập khẩu từ Nga hay Indonesia có mặt trên thị trường hiện nay thì việc tìm và chọn mua được cho mình một loại Chocolate có hương vị phù hợp nhất với khẩu vị của mình hoàn toàn không hề dễ dàng chút nào đối với người tiêu dùng.

Trong bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin được phép chia sẻ và gửi đến với các quý bạn đọc một bộ sản phẩm Chocolate nhập khẩu cao cấp với chất lượng hàng đầu đã và đang rất được ưa chuộng và được chọn mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay đó là bộ sản phẩm Chocolate Rượu 16 chai Anthon Berg.

1. Thông tin chi tiết bộ sản phẩm Chocolate Rượu 16 chai

Bộ sản phẩm Chocolate rượu là một ý tưởng độc đáo của thương hiệu Anthon Berg có nguồn gốc đến từ Đan Mạch và chỉ sản xuất vào những dịp lễ Noel cuối năm.

và được hòa quyện cùng với những với hương vị sô-cô-la cao cấp, có thể nói đây là loại  có chất lượng hàng đầu và rất thích hợp làm quà tặng cho ngày lễ Valentime, quốc tế phụ nữ 8/3, quà biếu tết cho bạn bè và người thân của mình mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng nên hướng đến chọn mua.

Bộ sản phẩm Chocolate Rượu là sự kết hợp hài hòa giữa các thương hiệu rượu nổi tiếng như: ® Rémy Martin, Cointreau ®, Grand Marnier ® với hương vị sô-cô-la cao cấp. Đây là 1 trong các mặt hàng bánh kẹo ngoại nhập TPHCM được các giới sành ăn Socola săn lùng. Bạn có thể sử dụng để làm quà tặng cho ngày lễ Valentime, quốc tế phụ nữ 8/3, quà biếu tết cho bạn bè và người thân của mình hoặc mua về để ăn sau những ngày làm việc mệt mỏi. 
bánh kẹo nhập khẩu từ Nga
Kiểu dáng sang chảnh
Nhãn hiệu Chocolate nhân rượu Anthon Berg là sản phẩm của công ty hàng đầu tại Đan Mạch chuyên sản xuất các loại Chocolate nhân rượu bán chạy nhất trên thế giới. Những ai đã từng thưởng thức qua đều rất khó quên hương vị đặc biệt của rượu và chocolate hòa quyện vào nhau, hương vị thơm lừng và lưu lại vị thanh ngọt sau khi thưởng thức ... Một món quà đặc biệt dành tặng cho những người thật đặc biệt đối với bạn.
  • Nồng độ rượu thấp nhất của mỗi chai rượu là 2.5%, cao nhất là 4%
  • Sản phẩm cần bảo quản lạnh hay ở những nơi khô, thoáng mát

2. Mua bộ sản phẩm Chocolate Rượu 16 chai ở đâu an toàn và giá rẻ?

Để có thể tìm mua được cho mình bộ sản phẩm Chocolate rượu 16 chai Anthon Berg ngoại nhập chính hãng nói riêng hay những loại sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu Indonesia với chất lượng và giá thành tốt nhất thì các bạn đọc có thể tìm đến Vitamin House.

bánh kẹo nhập khẩu từ Nga
Mua Socola ghé ngay Moby
Vitamin House là chuỗi cửa hàng đại lý bánh kẹo nhập khẩu nói riêng và thực phẩm nhập khẩu nói chung được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Vitamin House cung cấp đa dạng các mặt hàng nhập khẩu với giá thành hợp lý và chất lượng như: bánh kẹo, nước uống, sữa nhập khẩu, thực phẩm chức năng,... Ngoài hệ thống chuỗi cửa hàng thì Vitamin House còn có bán hàng Online giao hàng tận nơi nên rất thuận tiện cho người tiêu dùng. 

Trên đây là những thông tin mà Vitamin House muốn chia sẻ tới các bạn đọc, nếu các bạn muốn mua các sản phẩm socola ngon và cao cấp thì hãy ghé ngay Vitamin House nha!

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes