BREAKING NEWS

Tuesday, April 28, 2020

Vì sao giá hoa quả nhập khẩu cao hơn nhiều hoa quả trong nước nhưng vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay?

Dạo một vòng quanh các shop hoa quả nhập khẩu, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp được hình ảnh của những loại sản phẩm trái cây tươi ngon đầy đủ mọi chủng loại có nguồn gốc xuất sứ đến từ quốc tế như cherry Mỹ, nho Úc hay lựu Ấn Độ. Một điều đáng nói đó là dù những loại sản phẩm này sở hữu mức giá bán cao hơn rất nhiều so với những loại trái cây nội địa song chúng vẫn rất được ưa chuộng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu được rất đông đảo người tiêu dùng hướng đến cho mình.

Đâu là lý do khiến cho những loại sản phẩm hoa quả nhập khẩu Mỹ hay Úc, Hàn Quốc nói riêng và quốc tế nói chúng lại được ưa chuộng đến như vậy ? Xin mời các quý bạn đọc hãy cùng với Vitamin House đi tìm lời giải thích cho vấn đề này thông qua bài viết của ngày hôm nay nhé.
địa chỉ hoa quả nhập khẩu

Trái cây nhập khẩu tươi ngon giàu chất dinh dưỡng

1. Vì sao trái cây nhập khẩu lại là sự lựa chọn hàng đầu được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay ?

Yếu tố quan trọng nhất và có lẽ phải nhắc đến đầu tiên đó chính là chất lượng của sản phẩm. Hầu hết các loại sản phẩm trái cây có xuất sứ đến từ nước ngoài đang được bày bán trên thị trường hiện nay đều có chất lượng rất vượt.

Đây là một thành quả đạt được nhờ vào sự ứng dụng của các kỹ thuật chăm sóc đặc biệt nói không với các loại thuốc tăng trưởng hay chất kích thích kết hợp cùng với những công đoạn kiểm định chất lượng gắt gao nhằm loại bỏ những sản phẩm không đạt yêu cầu trước khi gửi chúng đến tay khách hàng.

Bên cạnh đó, trái cây nhập khẩu còn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng nhờ sở hữu cho mình hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào như khoáng chất và các loại Vitamin như A,B hay E mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau đến cho cơ thể như tăng cường sức đề kháng, đẩy mạnh sự phát triển của các tế bào cơ bắp đặc biệt là hệ não bộ.
địa chỉ hoa quả nhập khẩu

Trái cây nhập khẩu luôn chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng
Chính vì những lý do này thế nên mặc dù giá hoa quả nhập khẩu luôn nằm ở mức cao hơn rất nhiều so với những loại sản phẩm nội địa thế nhưng chúng vẫn luôn là sự lựa chọn số một của rất nhiều hộ gia đình. 

2. Một số loại hoa quả nhập khẩu có chất lượng hàng đầu hiện nay tại Vitamin House

- Lê Hàn Quốc

Các loại sản phẩm lê Hàn Quốc luôn được đánh giá là một trong những loại lê ngon nhất trên thế giới hiện nay. Những loại sản phẩm Lê nhập khẩu về Việt Nam và được bày bán tại cửa hàng Vitamin House đều được lựa chọn tại các vườn hoa quả danh tiếng nhất tại Hàn Quốc.
địa chỉ hoa quả nhập khẩu
Đặc điểm nổi bật của những loại sản phẩm lê Hàn Quốc đó là sở hữu kích thước quả rất lớn (Từ 800 gram đến 1kg một quả) kết hợp cùng với hàm lượng Vitamin dồi dào cùng với rất nhiều ưu điểm khác như vỏ mỏng, mượt, không tì vết, ăn giòn, ngọt.

- Quýt Úc

Quýt Úc có vỏ ngoài màu vàng tươi, vị ngọt thanh, mọng nước, ít xơ, có hạt và dễ bóc vỏ. Quýt Úc mà Vitamin House nhập khẩu đến từ thương hiệu 2.P.H - một trong những nhà trồng quýt lớn nhất nước Úc.
địa chỉ hoa quả nhập khẩu
Quýt chứa nhiều vitamin C tốt cho da, chống lão hóa, giảm cholesterol, có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh, tăng cường chức năng tạo hồng huyết cầu, giảm căng thẳng thần kinh. Việc tiêu thụ vitamin C ở liều cao (khoảng 500mg mỗi ngày) rất tốt cho người ốm.

- Táo Rockit New Zealand

Táo Rockit New Zealand cũng là loại táo nhập khẩu khá nổi tiếng. Táo Rockit quả nhỏ, vỏ màu hồng đậm với một vài đốm vàng. Thịt táo màu trắng ngà, chắc giòn, vị ngọt đậm và hương vị hoàn toàn khác biệt với táo thông thường. Táo Rockit chứa nhiều dưỡng chất giúp giảm cân nhanh, làm đẹp da, nhiều chất xơ, đặc biệt pecitn tốt cho bệnh tim mạch...
địa chỉ hoa quả nhập khẩu

- Mãng Cầu Đài Loan

Mặc dù giá trái cây nhập khẩu tuy có phần đắt đỏ nhưng vẫn vô cùng hút khách đầu năm 2020, đặc biệt là mãng cầu Đài Loan này. Loại mãng cầu này quả to, có vị ngọt và ít hạt, dày cơm, hương vị thơm ngon cực kỳ đặc biệt đảm bảo ăn một lần nhớ mãi. Mãng cầu Đài Loan chứa nhiều vitamin A, C giúp cải thiện thị lực, đồng thời chứa nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa.
địa chỉ hoa quả nhập khẩu
Để có thể chọn mua được cho mình những loại sản phẩm hoa quả nhập khẩu với chất lượng và giá thành tốt nhất thì các quý bạn đọc có thể tìm đến những địa chỉ hoa quả nhập khẩu uy tín trên thị trường hoặc tìm đến với cửa hàng Vitamin House của chúng tôi.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes