BREAKING NEWS

Thursday, April 23, 2020

Top 8 loại Nho Mỹ Nhập Khẩu được người tiêu dùng đánh giá cao và siêu ngon ngọt tại Việt Nam

Trong số các loại hoa quả nhập khẩu Mỹ hàng đầu đang được có mặt và bày bán trên thị trường hiện nay thì nho Mỹ luôn nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự đánh giá tích cực đến từ các cộng đồng người tiêu dùng nhờ sở hữu cho mình chất lượng lẫn hương vị tươi ngon lẫn mức giá bán hấp dẫn phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình.

Trong bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin được phép chia sẻ và gửi đến với các quý bạn đọc danh mục 8 loại nho Mỹ nhập khẩu chất lượng tốt siêu ngọt được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao và chọn mua tại Việt Nam hiện nay nhé.
Một sản phẩm nho Mỹ tại gian hàng Vitamin House

1. Nho xanh giòn ngọt Sweet Globe Mỹ

Đứng đầu trong danh sách trái cây nhập khẩu hàng đầu của ngày hôm nay là sản phẩm nho xanh Sweet Globe Mỹ, đây là loại nho nhập khẩu rất được ưa chuộng nhờ vào kích thước trái to và đặc biệt là không có hạt rất phù hợp với con trẻ của bạn.

Bên cạnh đó, nho xanh còn là một trong những loại thực phẩm chứa các hợp chất chống oxy hóa tự nhiên được các bác sỹ khuyên dùng nhờ vào khả năng hạn chế các tác nhân gây ung thư cũng như duy trì sự ổn định cho các hoạt động của vùng não bộ.
trái cây tươi nhập khẩu

2. Nho xanh chua ngọt cô gái Mỹ

Nho xanh chua ngọt thuộc thương hiệu cô gái Mỹ là một sự lựa chọn rất phù hợp dành cho các đối tượng người tiêu dùng ưa thích sự kết hợp của hai hương vị chua và ngọt thanh mát trên đầu lưỡi. Đặc điểm nổi bật của các loại sản phẩm nho xanh cô gái Mỹ đó là có kích thước thuôn dài hấp dẫn, vỏ mịn trơn bóng và đặc biệt là không có hạt, rất phù hợp dành cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.
trái cây tươi nhập khẩu

3. Nho xanh không hạt Mỹ

Trong số các loại trái cây nhập khẩu hàng đầu có mặt trên thị trường hiện nay thì nho xanh không hạt đến từ Mỹ luôn là một trong những loại thực phẩm nổi bật nhất nhờ có kích thước lớn cũng như đem lại sự dễ chịu cho vị giác của người tiêu dùng nhờ vào mức độ giòn kết hợp cùng với hương vị thanh và chua nhẹ nhàng. Một ưu điểm tuyệt vời nữa của các loại nho xanh nhập khẩu từ Mỹ đó là sở hữu các loại enzym tiêu hóa đặc biệt giúp làm săn chắc cũng như gia tăng sức sống cho làn da của bạn, đặc biệt là các bạn nữ.
trái cây tươi nhập khẩu

4. Nho đỏ mọng nước Mỹ

Bên cạnh hương vị thơm ngon nổi bật của mình, các loại nho đỏ có nguồn gốc xuất sứ đến từ Mỹ còn rất được đông đảo gia đình lựa chọn nhờ vào những khả năng giảm thiểu nguy cơ xuất hiện tai biến mạch máu não cũng như ngăn ngừa các triệu chứng ung thư vốn luôn là nỗi lo của rất nhiều người trong đời sống hiện nay. Có thể nói nho đỏ Mỹ là một sự lựa chọn rất phù hợp nếu như bạn đang tìm kiếm các loại quà cáp dành cho người thân và ông bà của Mỹ trong dịp lễ Tết đang cận kề hiện nay.
trái cây tươi nhập khẩu

5. Nho xanh ngọt Sunworld Mỹ

Nho xanh Sunworld nhập khẩu từ Mỹ hoàn toàn được trồng và chăm sóc từ những công nghệ hàng đầu từ Mỹ cũng như nói không với các loại hợp chất bảo quản nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối đến cho người ăn. Nho xanh Sunworld Mỹ sở hữu cho mình mức kích thước tròn và lớn, khi ăn chúng toát lên vị chua lẫn ngọt kết hợp với nhau vô cùng dễ chịu.
trái cây tươi nhập khẩu

6. Nho tím vị kẹo Anthony Mỹ

Nếu như bạn đã cảm thấy chán nản với hương vị của các loại nho thông thường thì hãy hướng đến trải nghiệm cho mình các loại nho tím vị kẹo Anthony có nguồn gốc đến từ Mỹ. Sở hữu cho mình hương vị thơm ngon ngọt ngào như kẹo bông tưởng chừng như chỉ có trong các câu chuyện cổ tích, các loại sản phẩm nho tím vị kẹo Anthony Mỹ đảm bảo sẽ mang đến cho vị giác của bạn những cảm giác trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cũng như không thể nào quên được.
trái cây tươi nhập khẩu

7. Nho đỏ quyến rũ vị ngọt Candy Heart Mỹ

Các dòng nho đỏ mang trên mình thương hiệu Candy Heart đến từ Mỹ hiện đang là một sự lựa chọn hàng đầu rất được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới lẫn Việt Nam tìm mua cho mình vào dịp lễ Tết năm nay. Điểm ấn tượng đầu tiên của các dòng nho đỏ Candy Heart đó là có hương vị cực kỳ ngọt, nhiều nước và đặc biệt là khi ăn chúng có các hương thơm của kẹo ngọt rất đặc trưng không thể bị lẫn lộn với các loại nho khác có mặt trên thị trường.

Candy Heart là một trong những loại nho ngon độc đáo nhất mà chúng tôi từng thử. Với vị ngọt đậm đà và vô cùng ngọt ngào, chúng được mệnh danh "Nho Cotton Candy đỏ".
trái cây tươi nhập khẩu

8. Nho ngón tay Úc

Nho ngón tay của Úc là dòng nho lai, rất hiếm, có hình dáng cực kỳ đặc biệt, giống như ngón tay xinh xắn với hình thuôn dài. Đây là giống nho không hạt, lúc mới cắn có vị chua nhẹ nhưng khi vô miệng lại ngọt ngọt, giòn giòn ăn rất thích.
Nho ngón tay của Úc cung cấp nhiều chất chống oxi hóa rất tốt cho tim mạch, huyết áp cao. Chúng cũng rất tốt cho mắt, não và trí nhớ.
trái cây tươi nhập khẩu
Qua bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House hy vọng sẽ có thể giúp cho các quý bạn đọc tìm kiếm và chọn mua được cho mình hoặc người thân những loại thực phẩm trái cây tươi nhập khẩu nói chung và các loại nho đến từ Mỹ với hương vị tươi ngon và tuyệt vời nhất nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes