BREAKING NEWS

Sunday, April 26, 2020

Sữa KID ESSENTIAL Úc có tốt không như thế nào và mua ở đâu chất lượng an toàn hiện nay?

Việc chọn mua các loại sữa nhập khẩu Úc cho con trẻ của mình đã và đang là một vấn đề gây đau đầu cho rất nhiều ông bố bà mẹ bởi lẽ trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện rất nhiều mẫu sản phẩm sữa nhập khẩu đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau cùng với vô vàn sự khác biệt cả về chất lượng lẫn giá thành, điều này đã vô tình tạo nên không ít khó khăn cho các vị phu huynh trong việc chọn mua được cho mình các loại sản phẩm sữa ngoại phù hợp nhất cho mình.

Trong bài viết của ngày hôm nay, Vitamin House xin được phép chia sẻ và gửi đến với các quý bạn đọc một trong những mẫu sản phẩm sữa bột nhập khẩu từ Úc với chất lượng lẫn giá thành tốt nhất cũng như được rất đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho mình đó là sản phẩm sữa Kid Essentials Úc.
sữa bột ngoại
Kid Essentials-Sản phẩm sữa Úc nhập khẩu hàng đầu dành cho các bé biếng ăn, chậm lớn

1. Sản phẩm sữa bột chính hãng nhập khẩu từ Úc Kid Essentials

Sản phẩm sữa Úc nhập khẩu Kid Essentials là sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn, chậm lên cân. Sữa Kid Essentials không những cung cấp 27 vitamin, khoáng chất thiết yếu cho trẻ mà còn bổ sung thêm tinh bột, men tiêu hóa chống táo bón, củng cố hệ tiêu hóa cho bé từ 1 đến 10 tuổi.

Những lý do khiến cho các bậc phụ huynh cần nên lựa chọn sản phẩm sữa Kid Essentials cho con trẻ của mình:

- Sữa Kid Essentials là loại sữa cao năng lượng, một dạng thức ăn bản bổ sung dành cho bé đặc biệt lười ăn, chậm tăng cân, bồi bổ sau ốm.

- Bổ sung đầy đủ 27 vitamin, khoáng chất thiết yếu cho trẻ. Sữa thơm ngon, dễ uống, không ngấy với hương vị ngọt vừa phải.

- Sữa dễ pha, dễ uống & đặc biệt có bổ sung thêm men tiêu hóa, vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp bé củng cố, xây dựng lại hệ đường ruột, cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

- Trong sữa rất giàu tinh bột, giúp bé no lâu, đảm bảo dinh dưỡng, tăng cảm giác thèm ăn, muốn ăn của bé, với hương vani đầy kích thích.

- Sữa có thể uống thay cơm, thay thực phẩm (nếu bé chán ăn) & có thể uống nhiều lần trong ngày tùy thích. Nếu mẹ hỏi sữa Kid Essentials có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là siêu tốt.
sữa bột ngoại
Sản phẩm sữa Úc nhập khẩu Kid Essentials tốt cho sức khoẻ của bé

2. Địa chỉ bán sữa Kid Essentials chính hãng

Để có thể tìm mua được cho mình sản phẩm sữa Kid Essentials chính hãng nói riêng và các loại sản phẩm sữa bột ngoại nói chung với chất lượng lẫn giá thành tốt nhất thì xin mời các quý bạn đọc hãy tìm đến với cửa hàng Vitamin House của chúng tôi.
sữa bột ngoại
Vitamin House bán đa dạng các sản phẩm, thức ăn, trái cây, bánh kẹo, sữa, nước trái cây,… nhập khẩu. Các sản phẩm tại Vitamin House luôn đảm bảo tươi sạch, an toàn, hợp vệ sinh, đa dạng cho mẹ lựa chọn và đặc biệt là an toàn sức khoẻ cho bạn. Ngoài ra, Vitamin House vừa mang đến cho mẹ những sản phẩm tốt vừa mang tới cho bạn một mức giá tốt nhất trên thị trường. Với những bạn lười ra đường và mong muốn có sản phẩm ngon tại nhà thì hãy đặt ngay tại Vitamin House vì Vitamin House có dịch vụ giao hang tận nhà bạn nhé!

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes