BREAKING NEWS

Thursday, April 23, 2020

Bảng giá một số loại hoa quả nhập khẩu chất lượng và giàu chất dinh dưỡng tại Việt Na

Thị trường thực phẩm vào thời điểm cận kề cuối năm như hiện tại đang trở nên vô cùng nhộn nhịp nhờ vào sự xuất hiện và đổ bộ của rất nhiều loại thực phẩm lẫn trái cây tươi ngon giàu dưỡng chất được nhập khẩu từ các thị trường hàng đầu quốc tế. Điều này giúp mang lại cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng và mới mẽ hơn trong các quá trình mua sắm hoa quả nhằm chuẩn bị cho dịp lễ Tết sắp đến.
Hoa quả nhập khẩu đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhờ sở hữu chất lượng cao cũng như có mức giá thành rất phù hợp
Tuy nhiên vào lúc mà thị trường đang xuất hiện tràn ngập các loại hoa quả tươi ngon đến từ quốc tế như hiện nay thì một câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra đó là liệu có nên mua các loại trái cây nhập khẩu hay không ? Xin mời các quý bạn đọc hãy cùng với Vitamin House giải đáp cho thắc mắc này thông qua bài viết của ngày hôm nay nhé.
địa chỉ hoa quả nhập khẩu
Nên chọn mua hoa quả có xuất sứ đến từ nước ngoài hay chọn mua hoa quả nội địa ?

1. Vì sao mẹ nên mua trái cây nhập khẩu?

Khi nhắc đến các loại hoa quả trái cây “sạch” thì chắc hẳn phần lớn người tiêu dùng ai cũng sẽ nghĩ ngay đến các loại trái cây nhập khẩu có nguồn gốc đến từ quốc tế. Đây là một thực trạng khá đáng buồn tuy nhiên chính nhờ vào sự đa dạng trong mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm đã giúp cho các loại hoa quả nhập khẩu chinh phục được lòng tin của rất nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những bậc làm cha làm mẹ với mong muốn cung cấp cho con trẻ của mình những nguồn thực phẩm với chất lượng tốt và tươi ngon nhất.
địa chỉ hoa quả nhập khẩu
Hoa quả nhập khẩu luôn tỏ ra vượt trội hơn hẳn về chất lượng so với các loại trái cây khác có mặt trên thị trường
Vậy chúng ta có nên chọn mua các loại trái cây, hoa tươi nhập khẩu hay không ? Câu trả lời tất nhiên là có. Một vài lý do nổi bật khiến cho các đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt là những người mẹ cần phải nên chọn mua các loại hoa trái có nguồn gốc xuất sứ đến từ quốc tế có thể kể đến bao gồm :

- Sự vượt trội về chất lượng

trái cây nhập khẩu luôn vượt trội hơn so với trái cây trong nước về chất lượng, độ an toàn lẫn hình thức. Quả thường to, đẹp và ngon hơn hẳn, thích hợp dùng làm quà biếu cho ông bà, bố mẹ, bạn bè vào các dịp lễ, điển hình là các loại trái cây như việt quất New Zealand, Cherry nhập khẩu …

- Vẻ ngoài hấp dẫn

Vẻ ngoài bắt mắt, tươi ngon và hấp dẫn chính là một trong những ưu điểm nổi bật khác của các loại trái cây nhập khẩu trên thị trường hiện nay. Nhiều người bị thu hút cũng bởi vẻ ngoài đẹp mắt của nó. Đây cũng chính là lý do trái cây nhập khẩu thường được chọn làm giỏ quà Tết cho người thân, bạn bè... Cùng với đó là mùi vị thơm ngon, nhiều loại quả mới lạ mang lại những trải nghiệm mới mẽ đến cho người tiêu dùng.

- Sở hữu nguồn dưỡng chất dồi dào

Trái cây ngoại cũng là nguồn vitamin và các khoáng chất dồi dào, mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người. Điển hình như nho xanh, táo nhập khẩu... với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào giúp tăng cường thể trạng cũng như sự minh mẫn cho cơ thể của người tiêu dùng.
địa chỉ hoa quả nhập khẩu
Các loại hoa trái nhập khẩu là nguồn bổ sung chất dinh dưỡng dồi dào đến cho cơ thể của người tiêu dùng

2. Bảng giá một số loại hoa quả nhập khẩu chất lượng tại Việt Nam

Trái cây quốc tế rất được ưa chuộng tuy nhiên giá hoa quả nhập khẩu hiện nay đang rơi vào khoảng bao nhiêu ?  Sau đây là bảng thông tin giá cả của một số loại trái cây nhập khẩu nổi bật trên thị trường hiện nay giúp cho bạn đọc có thể tham khảo thêm cho mình.
STT
Tên hoa quả
Giá tham khảo (Đồng)
Công dụng
1
Táo Rockit New Zealand
150.000
Làm đẹp da, hỗ trợ các quá trình giảm cân.
2
Lê Hàn Quốc
120.000
Cung cấp Vitamin C, ổn định hệ tiêu hóa.
3
Quýt Úc
140.000
Làm đẹp da, chống lão hóa và giảm cholesterol.
4
Lê Nam Phi
119.000
Giàu chất xơ mang lại khả năng phòng chống ung thư tốt.
5
Lựu Ấn Độ
390.000
Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng như phòng chống oxy hóa.
6
Dâu Úc Sunny Ridge
185.000
Kiểm soát lượng đường trong máu cũng như tốt cho tim mạch.
7
Sầu riêng Musang King Malaysia
499.000
Cung cấp các loại dưỡng chất như Vitamin C, B1, B6, …
8
Cherry Úc Đầu mùa size 30-32
670.000
Giàu chất sắt và chất béo, giúp ngăn ngừa tốc độ lão hóa cũng như phòng chống sự vận động ung thư.
9
Nho mẫu đơn Hàn Quốc
620.000
Tốt cho mắt, não và trí nhớ và đặc biệt là hệ tim mạch
10
Dưa lưới Hà Lan vỏ vàng
79.000
Tăng cường hệ miễn dịch cũng như phòng chống ung thư.
địa chỉ hoa quả nhập khẩu
Một gian hàng hoa quả tươi tại Vitamin House
Hy vọng qua bài viết của ngày hôm nay các bạn đọc sẽ có thể tìm và chọn mua được cho mình các loại hoa quả, trái cây nhập khẩu tươi ngon với mức giá hấp dẫn nhất cho bản thân cũng như người thân và bạn bè của mình. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ hoa quả nhập khẩu chính hãng trên thị trường hiện nay thì có thể ghé thăm Vitamin House chúng tôi.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes