BREAKING NEWS

Wednesday, March 11, 2020

Top 5 yếu tố mẹ cần phải quan tâm khi quyết định chọn mua máy hút sữa

Đầy sữa, tức sữa hay thiếu sữa cho bé là hiện tượng khá nhiều mẹ gặp phải và một chiếc máy hút sữa sẽ giúp ích cho mẹ rất nhiều. Thấu hiểu được điều đó, Moby sẽ chia sẻ TOP 5 yếu tố mẹ cần phải quan tâm khi quyết định chọn mua máy hút sữa.  

Top 5 yếu tố mẹ cần phải quan tâm khi quyết định chọn mua máy hút sữa

1. Giá cả

Hiện nay, có nhiều loại máy hút sữa từ giá rẻ đến cao cấp. Máy hút sữa bằng điện tự động sẽ giúp mẹ tiết kiệm sức lực, thời gian hơn so với máy hút sữa bằng tay. Tuỳ vào khả năng tài chính của mẹ mà mẹ có thể cân nhắc chọn mua máy hút bằng điện tự động. Máy hút sữa điện đôi tuy đắt hơn nhưng sẽ tiết kiệm thời gian của mẹ gấp đôi và giúp cho việc hút sữa trở nên thoải mái, thư giãn hơn rất nhiều. Nếu mẹ muốn mua máy hút sữa tầm trung thì mẹ có thể chọn máy hút sữa điện đôi Unimom

máy hút sữa điện đôi Unimom

Máy hút sữa Unimom - máy hút sữa tốt và giá rẻ cho mẹ

2. Chất liệu

Sữa mẹ là nguồn thức ăn thiết yếu đối với các em bé nhỏ. Khi sử dụng máy hút sữa, sữa mẹ được hút ra tiếp xúc trực tiếp với bình sữa nên mẹ nên chọn máy hút sữa cẩn thận. 
Máy hút sữa phải đạt chuẩn sản xuất nghiêm ngặt, tiêu chuẩn quốc tế, không chứa chất độc hại như BPA để nguồn sữa mẹ không bị nhiễm khuẩn. Một số máy hút sữa như: máy hút sữa điện đôi Unimom, Spectra, Philips Avent,... vì được sản xuất nghiêm ngặt. 

máy hút sữa điện đôi Unimom

Chọn máy hút sữa không chứa BPA

3. Cấp độ hút 

Với những mẹ lần đầu sử dụng máy hút sữa thì cấp độ hút sữa của máy mẹ cần chú ý. Mẹ cần lưu ý chọn máy có nhiều cấp độ hút để điều chỉnh áp lực hút hoặc tốc độ hút phù hợp với cơ địa của mình.  Những chiếc máy hút sữa có nhiều cấp độ hút giúp kích thích được tối đa nguồn sữa mà không gây ra hiện tượng đau rát cho bầu ngực sau khi hút. Tìm hiểu thêm: máy hút sữa 2 bên Unimom.

máy hút sữa điện đôi Unimom

4. Phễu chụp vú

Size phễu theo máy hút sữa thường là 24mm, size chuẩn của mẹ Việt Nam. Nhưng nếu mẹ có đầu ti to hơn thì mẹ nên chọn mua phễu size lớn hơn để hút sữa thoải mái hơn. Ngoài ra, mẹ nên chọn những loại máy có phễu chụp làm từ chất liệu mềm như silicon để không gây kích ứng hoặc tạo cảm giác đau khi tiếp xúc trực tiếp với bầu ngực của mẹ. Các máy hút sữa đôi có phễu chụp vú Silicon y tế: máy hút điện đôi Unimom, máy hút sữa Spectra, máy hút sữa Philips Avent,... 

máy hút sữa điện đôi Unimom

5. Khả năng mát-xa

Việc mát-xa vừa giúp hỗ trợ kích thích tuyến sữa vừa giúp ngực mẹ săn chắc không bị chảy xệ. Nếu mẹ sử dụng máy hút sữa thông thường không có mát-xa thì ngực mẹ rất dễ bị tổn thương. Khác với loại máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa bằng điện sẽ có cơ chế mát-xa không những mang lại cảm giác cực kì thư giãn cho mẹ mà còn kích thích tuyến sữa hoạt động tốt hơn và cho nhiều sữa hơn. 

máy hút sữa điện đôi Unimom

Máy hút sữa Philips Avent - công nghệ Mát xa hiện đại

6. Thương hiệu máy hút sữa 

Cuối cùng mẹ cần quan tâm đó thương hiệu máy hút sữa mẹ muốn chọn mua. Mẹ nên chọn các thương hiệu uy tín như Spectra, Unimom, Philips, Medela,... để đảm bảo an toàn cho bé. Các sản phẩm của các thương hiệu này được nhiều mẹ biết đến và rất uy tín trên thị trường. 
Với những chia sẻ trên, Moby hy vọng sẽ giúp ích cho mẹ. Nếu mẹ có thắc mắc gì hay muốn đặt mua một chiếc máy hút sữa điện đôi Unimom, Spectra, Philips Avent, Medela,... chính hãng an toàn thì hãy ghé ngay Moby nhé!

máy hút sữa điện đôi Unimom

Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 & 0906.199.565 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm. 
Xem thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes