BREAKING NEWS

Saturday, March 14, 2020

Top 4 thương hiệu nôi cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay 2019

Nôi cho bé là một trong các vật dụng rất cần cho bé sơ sinh. Nhưng với các mẹ bỉm sữa lần đầu sinh con thì việc để chọn mua một chiếc nôi cho bé tốt là không hề dễ dàng. Vì vậy sau đây Moby xin chia sẻ Top 4 thương hiệu nôi cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay 2019. 

Nôi cho bé

1. Nôi cho bé Mastela

Nói về thương hiệu Mastela, đây là một thương hiệu của Mỹ danh tiếng, là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm đồ cho bé như ghế ăn, ghế rung, nôi rung… Các sản phẩm của Mastela đều có đặc trưng là chất lượng cao, đảm bảo tiêu chí an toàn cho trẻ nhỏ, theo đúng các tiêu chuẩn an toàn chất lượng nghiêm ngặt. Hơn nữa, các sản phẩm của Mastela đều rất tiện lợi, thiết kế thông minh, tạo sự tiện dụng tối đa cho người dùng.
Nôi đưa tự động Mastela là một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tuyệt vời cho bé yêu. Đây là sản phẩm nôi cho bé tiêu biểu trên thị trường với nhiều điểm cộng độc đáo. Thiết kế thông minh với 5 chế độ đưa khác nhau, phù hợp với từng lứa tuổi và trọng lượng cơ thể bé.

Nôi cho bé

Có thể phát nhạc nhẹ nhàng, cảm giác du dương, êm ái dễ đưa bé chìm sâu vào giấc ngủ. Còn khi bé thức, âm nhạc sẽ giúp bé cảm thụ tốt hơn, phát triển các giác quan tốt hơn. Nôi cho bé có trang bị thêm màn phủ chống muỗi nên giúp bé ngủ say, ngủ ngon, ngủ an toàn, không bị làm phiền bởi muỗi, côn trùng.
Nếu mẹ còn lo lắng sợ nôi đung đưa ảnh hưởng tới não của bé như nhiều thông tin trái chiều khác thì hãy an tâm nhé, bởi nôi đưa Mastela có chế độ đưa rất nhẹ nhàng, tuyệt đối an toàn với trí não của trẻ.
Khung nôi được làm bằng kim loại chắc chắn, chịu tải trọng tốt. Lòng nôi được làm bằng vải bông mềm mại nhưng thoáng khí, cho bé cảm giác ngủ thoải mái nhất. Đặc biệt khung nôi có thể dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng nên tiết kiệm diện tích cho gia đình bạn.

Nôi cho bé

Như vậy, có thể thấy đây là một sản phẩm xứng đáng để mẹ dành tặng cho bé yêu, giúp bé có giấc ngủ tuyệt vời ngay từ bé. Đồng thời hình thành cho bé thói quen ngủ ngoan, ngủ tự lập mà không cần phải có mẹ theo sát bên cạnh.

2. Nôi cho bé Autoru

Autoru là hiệu sản xuất nôi điện tự động nổi tiếng dành cho bé, nôi mang tới giấc ngủ ngon mà mẹ không cần phải ngồi đưa nôi hoặc mẹ có thể thay đổi chế độ rung của nôi. Với phương châm luôn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi chu đáo làm đầu, nôi trẻ em Autoru cam kết sẽ luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Nôi cho bé

Và rồi mẹ có thể sử dụng tính năng đưa nôi tự động của Autoru. Nôi tự động AUTORU là thương hiệu nôi cho bé đầu tiên ứng dụng kỹ thuật đưa nôi gián tiếp (không dùng lực kéo trực tiếp vào lồng nôi). Ưu điểm này giúp tạo ra nhịp đưa nhẹ nhàng, êm ái, nôi tự động lấy trọng tâm khi bé nằm lệch về một bên nên không gây ra hiện tượng đưa khập khừng, giật cục. Chỉ cần bật công tắc, nôi AUTORU sẽ đưa êm ái, đều nhịp, nhẹ nhàng ru bé vào giấc ngủ thật say. Ngay cả khi mất điện hoặc không muốn sử dụng chế độ đưa tự động, nôi vẫn có thể hoạt động ở chế độ đưa tay.
Một chi tiết nhỏ nhưng khá quan trọng, nôi AUTORU với khung lưới nằm thẳng, chịu lực tốt sẽ giúp bé nằm không bị cong lưng, lưới thoáng mát tránh hăm lưng khi bé nằm cũng như dễ dàng vệ sinh, giặt giũ.

Nôi cho bé

Lồng nôi có bánh xe đẩy, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong nhà. Nhờ vậy, khi bận làm việc nhà, bố mẹ có thể đẩy lồng nôi con đang nằm đến cạnh bên để bảo đảm bé luôn nằm trong sự quan sát chặt chẽ của bố mẹ. 
Khi bé lớn hơn, có thể hạ thấp vạt nôi ở mức thấp sát đáy và khóa cố định lồng nôi để an toàn cho bé ngồi hoặc đứng chơi trong nôi (sử dụng như chức năng của cũi).

3. Nôi cho bé Zaracos 

Zaracos - Thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ về sản xuất các đồ dùng cho bé. Ra đời năm 1990, Zaracos luôn nghiên cứu để thiết kế ra những dòng sản phẩm chất lượng cao, trọng lượng siêu nhẹ, màu sắc đẹp, an toàn cho bé với giá thành tốt nhất. Chính vì thế, các sản phẩm mang thương hiệu Zaracos luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường và được sự tin tưởng sử dụng của Ba Mẹ khắp nơi trên thế giới.


Nôi cho bé

Nôi cho bé Zaracos là một vật dụng hỗ trợ tốt cho bé khi ngủ. Giấc ngủ có vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Việc tạo cho bé một không gian thoải mái và an toàn khi ngủ là rất quan trọng. Nôi cho bé GoldCat là sản phẩm tối ưu mang lại cho bé một giấc ngủ ngon.
Khung nôi được làm từ chất gỗ tự nhiên 100%, chất gỗ chắc chắn, gọn nhẹ và dễ lắp đặt. Nôi cho bé có thể đu đưa bằng tay để ru bé ngủ và phần vải của nôi được làm từ chất liệu vải mềm mịn và thấm hút mồ hôi. Phần cạnh sườn của nôi được thiết kế vải lưới, tạo ra độ thông thoáng cho bé khi nằm. Dễ dàng tháo giặt và vệ sinh cho bé.

Nôi cho bé

4, Nôi cho bé Joie

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại Anh, đến nay Joie đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hệ thống phân phối rộng khắp trên hơn 50 quốc gia như Anh, Úc, Pháp, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Singapore, Thái Lan, …
Đi lên từ vị trí là nhà sản xuất với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành đồ dùng cho bé, Joie mang đến cho các ông bố bà mẹ giải pháp toàn diện để chăm sóc bé tốt hơn trong từng bữa ăn giấc ngủ và những chuyến đi với các sản phẩm chính như xe đẩy, ghế ăn, ghế ngồi ô tô, giường cũi, nôi đưa, ghế rung.

Nôi cho bé

Với thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại, nôi đưa trẻ em Joie là sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình dành cho bé yêu. Nôi trẻ em Joie có cơ chế hoạt động với tốc độ đưa nôi tùy chọn cùng với 3 góc độ ngả lưng ghế và chế độ rung nhẹ kết hợp 5 âm thanh tự nhiên được cài đặt sẵn, sản phẩm giúp mẹ chăm bé tỉ mỉ và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đặc biệt, Joie được làm từ chất liệu cao cấp với lớp đệm êm ái, mềm mại, giúp bé thoải mái và dễ chịu, ngủ say giấc nồng.
Nôi cho bé đưa đa chuyển động với nhiều chế độ: đưa sang ngang, lướt dọc từ trước ra sau hoặc kết hợp cả hai chế độ này. Nâng ghế lên và tách ra khỏi khung để thành nôi đưa di động tiện dụng. Quay ghế 90° trên khung sẽ thay đổi hướng chuyển động.

Nôi cho bé
 

Khung chân nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian khác nhau. Thiết kế hình kén với đệm hỗ trợ đầu và cơ thể bé mềm mại có thể tháo rời và giặt bằng máy và thanh đồ chơi mềm mại cho bé sự thích thú.
Có dây cắm nối nguồn điện A/C hoặc chạy bằng pin. Thiết kế vùng để chân đặc biệt ngăn không cho bé bị lật hay trượt khỏi nôi. Đai cài an toàn 5 điểm với lớp đệm mềm mại bao phủ khóa an toàn cho bé sự thoải mái, dễ chịu.
Trên đây là Top 4 thương hiệu nôi cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay 2019 tại Việt Nam mà Moby muốn chia sẻ đến các mẹ, hy vọng sẽ giúp ích cho các mẹ! Nếu mẹ muốn mua sản phẩm thì hãy ghé ngay Moby nhé!
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes