BREAKING NEWS

Wednesday, March 25, 2020

Chọn mua xe đẩy nào cho nhà hàng tiệc cưới?

Như chúng ta đã biết, xe đẩy thức ăn nhà hàng là một trong những sản phẩm khá được ưa chuộng và không thể thiếu đối với các nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, tiệc cưới... Không chỉ vậy, xe đẩy thức ăn nhà hàng còn được sử dụng ở trên tàu, bay, hay ở trong các bệnh viện. Tại sao lại như vậy? Hẳn công dụng của loại xe này quá ưu việt. Vậy cùng Kết Nối Tiêu Dùng tìm hiểu về loại xe này nhé!
 
Chọn mua xe đẩy nào cho nhà hàng tiệc cưới?
1.Công dụng của xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng
Xe đẩy thức ăn trong nhà hàng nói riêng và xe đầy inox nói chung là một thiết bị inox nhà bếp hỗ trợ thiết yếu của các nhà hàng, khách sạn. Thật vậy, chiếc xe này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều sức lực, thời gian để vận chuyển thức ăn, bát đĩa trong 1 khoảng cách dài. Các thiết kế khác nhau của xe đẩy nhằm phục vụ những mục đích nhất định:
  • Xe đẩy hàng: có tay cầm cao, mặt đựng đồ lớn chuyên dùng để đẩy hàng, nguyên liệu trong kho
  • Xe đẩy thức ăn inox: thường là loại xe đẩy thức ăn inox 2 tầng và xe đẩy thức ăn 3 tầng chuyên dùng để di chuyển các món ăn từ khu chế biến ra bàn ăn phục vụ khách hàng
  • Xe gom thức ăn: gom thức ăn thừa và dọn bàn sau khi khách đã dùng bữa xong.
2.Một số mẫu xe đẩy thức ăn mà nhà hàng nào cũng cần
  • Xe đẩy tay 4 bánh Phong Thạnh XTH 200T
Xe đẩy tay 4 bánh Phong Thạnh XTH 200T
- Sản phẩm được làm từ thép ống dầy, sơn và hàn rất kĩ lưỡng nên cho độ chắc chắn và độ bền cao.
- Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn tối đa 500kg giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển.
- Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.
- Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
- Tay cầm chắc chắn và thiết kế uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm trở nên thân thiện hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người dùng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 
Xuất xứViệt Nam
Công nghệNhật Bản
Kích thước sàn xe580 x 950 mm
Chiều cao sàn xe270 mm
Tổng chiều cao850 mm
Khối lượng xe34 kg
Tải trọng500 kg
 
  • Xe đẩy hàng Jumbo HB-210C
Xe đẩy hàng Jumbo HB-210C
- Jumbo HB-210C là dòng xe đẩy hàng đa năng 1 tầng với kích thước tiêu chuẩn khi mở rộng là 900mm x 600mm x 860mm (Dài x Rộng x Cao), giúp bạn thao tác dễ dàng và nhanh hơn. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gập tay cầm xuống và cất dưới gầm bàn, gầm ghế hay cho dựa vào tường mà không sợ tốn diện tích.
- Với khung xe được làm bằng thép siêu bền có độ bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh và có thể chịu được tải trọng lên đến 300kg.
- Tay cầm của xe có độ cao phù hợp với người Việt Nam nên người dùng không phải cúi khom người khi đẩy, không gây đau lưng khi sử dụng lâu dài.
- Xe được thiết kế mặt sàn có vân sần chống trơn trượt hiệu quả, đồng thời các góc được bọc nhựa tránh va đập, an toàn cho hàng hóa trên xe.
- Bánh xe cao su chắc chắn, di chuyển linh hoạt và không để lại dấu vết trên mặt sàn nhà khi di chuyển.
Thông số kỹ thuật
 
Kích thước bánh xe125mm
Kích thước900mm x 600mm x 860mm (Dài x Rộng x Cao)
Trọng lượng 18,6kg
Tải trọng tối đa300kg
Chiều cao860mm
Thương hiệuThái Lan
Sản xuất tạiThái Lan
Bảo hành12 tháng
 
  • Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTL 130T2
Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTL 130T2
- Sản phẩm được làm từ thép ống dầy, sơn và hàn rất kĩ lưỡng nên cho độ chắc chắn và độ bền cao.
- Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn tối đa 350kg giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển.
- Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.
- Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
- Bề mặt sàn 56cm x 86cm và khung xe chắc chắn được làm bằng thép ống dày cao cấp, chống gỉ, chống ăn mòn với độ bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh. Xe thiết kế có chiều cao tiêu chuẩn phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.
- Tính chịu lực tốt, được phủ một lớp mạ và hàn rất kĩ lưỡng tăng khả năng chống chịu với môi trường bên ngoài. Kể cả khi sử dụng nhiều ngoài trời, XTL 130T2 vẫn giữ được vẻ đẹp và sự bền bỉ hiếm có.

Thông số kỹ thuật
 
Kiểu xeXe đẩy hàng 2 tầng
Cự ly 2 sàn500mm
Trọng tải350Kg
Xuất xứViệt Nam
Tổng chiều cao960mm
Hãng sản xuấtPhong Thạnh
Cự ly sàn xe210mm
Trọng lượng36Kg
Công nghệNhật Bản

Xe đẩy hàng 3 tầng Jumbo HL-130D
Xe đẩy hàng 3 tầng Jumbo HL-130D
Xe đẩy 3 tầng Jumbo HL-130D có dáng chắc chắn và nhỏ gọn. Kích thước được thết kế theo tiêu chuẩn thế giới, phù hợp với mọi vóc dáng người sử dụng.
- Sản phẩm được làm từ thép cao cấp, cho độ chắc chắn và độ bền cao. Tải trọng tối đa 150kg của sản phẩm giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển.
- Sản phẩm có các bánh xe xoay 360 độ, giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.
- Bên cạnh đó, tay cầm chắc chắn và thiết kế uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm trở nên thân thiện hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người dùng.
- Xe thiết kế 3 tầng giúp bạn có thể phân loại hàng hoá để trên xe. Với 2 tay đẩy 2 chiều giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng hơn, đẩy chiều nào cũng tiện lợi.
- Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan dưới dây chuyền công nghệ từ Châu Âu, đảm bảo các tiêu chuẩn về thiết kế, độ an toàn lẫn hiệu quả làm việc.
Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang muốn mua xe đẩy đồ ăn. Nếu bạn muốn mua các công cụ, dụng cụ chính hãng, an toàn giá rẻ thì hãy ghé Kết Nối Tiêu Dùng để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ thêm nhé.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các dòng xe đẩy hàng 4 bánh 500kg, thiết bị - máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp, máy hàn và phụ kiện hàn hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc. Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes