BREAKING NEWS

Friday, November 1, 2019

Top 5 loại hạt dẻ béo ú thơm ngon bùi béo ăn là nghiền ngay

Hạt dẻ là đồ ăn vặt yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt bạn gái văn phòng. Những viên hạt dẻ tròn béo ú thơm thơm bùi bùi ăn ngon và gây ghiện vô cùng. Hiện nay các loại hạt dẻ nào đang gây hot nhất? Top 5 loại hạt dẻ Nhật báo ú thơm ngon bùi béo sau đây sẽ khiến bạn ăn là nghiền ngay.


Hạt dẻ nướng béo ú là đồ ăn vặt yêu thích của nhiều người

1. Hạt dẻ Nhật Gold Award

Hạt dẻ Nhật Gold Award là sản phẩm đầu tiên trong top 5 hiện đang làm mưa làm gió khắp thị trường. So với các loại hạt dẻ khác, hạt dẻ Nhật to hơn, thơm và ngọt hơn kích thích vị giác hơn. Hạt dẻ có bị béo bùi tuyệt vời và tự nhiên, thích hợp với cả những người ăn chay và tiểu đường. Hạt được tuyển chọn kỹ càng từ những hạt to và tươi nhất, có thể dùng làm quà biếu cũng rất phù hợp.
hạt dẻ Nhật

2. Hạt dẻTopvalu Nhật

Được chế biến dựa trên công nghệ Nhật Bản, hạt dẻ Nhật Topvalu gây ấn tượng với hạt béo tròn, vị ngọt béo ít gây ngán. Sản phẩm được làm chín bằng công nghệ cao nên rất mềm và bùi chứ không bị cứng như nướng thông thường. Mùi thơm của hạt dẻ vẫn được giữ nguyên vẹn.
hạt dẻ Nhật

3. Hạt dẻ nướng tách vỏ Nhật

Thêm một loại hạt dẻ ngon bổ dưỡng đến từ đất nước mặt trời mọc. Những viên hạt dẻ Nhật được lựa chọn kỹ càng và tách vỏ bằng tay, trải qua công nghệ hấp nướng Nhật Bản cho ra đời những sản phẩm béo ú thơm ngon bùi béo ăn rất ghiền. Đây là món ăn vặt khá thú vị và ít gây ngán, gây béo.
hạt dẻ Nhật

4. Hạt dẻ On 365 Nhật Bản

Đây là một trong những loại hạt được ưa chuộng tại xứ sở Hoa Anh Đào. Khác với các loại hạt khác, hạt dẻ On 365 hầu như chỉ có đúng một mùa trong năm. Hạt béo ú có vị ngọt béo thơm lừng ăn rất ngon và dễ gây nghiện. Hãy thử một lần để cảm nhận hương vị hấp dẫn đến từ hạt dẻ của Nhật.
hạt dẻ Nhật

5. Hạt dẻ cười rang muối Alesto

Hạt dẻ cười rang muối Alesto cũng là món ăn vặt được nhiều bạn gái yêu thích. Hạt dẻ cười có vị thơm ngon, bùi ngậy và đặc biệt độ giòn hoàn hảo. Thêm một chút vị mặn mặn của muối giúp món ăn thêm phần hấp dẫn, không bị ngán.
hạt dẻ Nhật

Trên đây là top 5 hạt dẻ béo ú thơm bùi béo ngậy ăn là nghiền ngay. Đừng chần chừ, hãy nhanh chóng đến Vitamin House để mua về và ăn thử, đảm bảo bạn sẽ nghiền ngay.
Các sản phẩm nổi bật tham khảo:
  • Trái cây sấy; Mận sấy khô Sunsweet, nho sấy khô Kirkland, việt quốc sấy...
  • Nước ép trái cây: Welch’s, Tropicana, Sangaria...
  • Bánh nhập khẩu: bánh mì hoa cúc, bánh quy cao cấp, bánh mochi ngàn lớp...
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes