BREAKING NEWS

Saturday, November 9, 2019

Lựu - Loại trái cây nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe mẹ nên lựa chọn ngay

Quả lựu đỏ mọng thơm ngon là trái cây yêu thích của rất nhiều người. Ít ai biết rằng quả lựu chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể chống lại nhiều căn bệnh nguy hiểm. Đây là một trong số các loại trái cây nhập khẩu giá rẻ mẹ nên lựa chọn hằng ngày cho gia đình để có một sức khỏe tốt nhất.

Lựu là trái cây nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe

1. Những lợi ích sức khỏe của quả lựu

Quả lựu khi chín có ruột màu đỏ au tuyệt đẹp. Các hạt lựu nhỏ nhỏ màu đỏ lấp lánh như những viên kim cương, khi ăn có vị ngọt dịu, thanh mát. Ít ai biết rằng thứ quả thơm ngon này lại chứa đựng rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp mang đến một sức khỏe tốt nhất, ngăn ngừa nhiều chứng bệnh nguy hiểm.
Mua trái cây nhập khẩu ở đâu
Quả lựu thơm ngon và nhiều dưỡng chất
Quả lựu là trái cây nhập khẩu giá rẻ chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa flavonoid giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư. Uống nước lựu thường xuyên cũng sẽ giúp bạn duy trì lượng máy chảy thông suốt trnog cơ thể, giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ. Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu, quả lự còn giúp làm dịu rối loạn dạ dày và các vấn đề liên quan tiêu hóa.

Chứa nhiều chất kháng khuẩn và kháng virus, lựu còn được xem là phương pháp giúp giảm thiểu tác động của các mảng bám trên răng, giúp chống lại các bệnh răng miệng khác. Lự còn giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch và viêm xương khớp.

Với hàm lượng chất sắt cao, lựu còn giảm các triệu chứng thiếu máu, chống mệt mỏi, chóng mặt, suy nhược... Ngoài ra, lựu còn là nguồn dồi dào các loại vitamin như C,E... giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giảm các bệnh cảm lạnh, cảm cúm... Quả lựu còn ngăn ngừa lão hóa, góp phần mang đến làn da tươi trẻ và rạng rỡ cho chị em phụ nữ.

2. Các loại lựu nhập khẩu được yêu thích trên thị trường

Với quá nhiều lợi ích cho sức khỏe, quả lựu nên được các gia đình dùng thường xuyên, có thể ăn quả hoặc ép thành nước lựu để uống. Hiện, lựu nhập khẩu như lựu Israel và lựu Ấn Độ cực kỳ được ưa chuộng trên thị trường vì độ tươi ngọt và nhiều chất dinh dưỡng. Đúng với xu thế hiện nay đó là sử dụng đồ nhập khẩu bởi chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe cao hơn hẳn đồ nội địa. Về giá trái cây nhập khẩu, hãy tham khảo ở website của Vitamin House.
  • Lựu Israel: Lựu Israel đỏ mọng từ phần vỏ đến phần ruột. Các hạt tròn đều và ngon ngọt vô cùng. Nên bảo quản lựu ở nhiệt độ 4-5 độ C, làm sạch và lau khô trước khi cho vào ngăn mát tủ lạnh.
Mua trái cây nhập khẩu ở đâu
  • Lựu Ân Độ: Lựu Ấn Độ khá nhỏ nhưng được đánh giá là lựu ngon nhất thế giới. Vỏ màu hồng đậm, hạt đỏ, nhiều nước, vị ngọt thanh ăn rất ngon.
Mua trái cây nhập khẩu ở đâu
  • Lựu Peru: Lựu Peru có vỏ màu hồng đỏ, quả tương đối lớn, hạt đỏ thẩm và nhiều nước, vị ngon ngọt.
Mua trái cây nhập khẩu ở đâu
  • Lựu Nam Phi: Quả to tròn, màu hồng nhạt, vỏ lựu dày, hạt đỏ thẫm có vị đặc trưng.
Mua trái cây nhập khẩu ở đâu
Trên đây là một số lợi ích của lựu và giới thiệu một số loại lựu nhập khẩu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mua trái cây nhập khẩu ở đâu? Hãy đến với Vitamin House để được lựa chọn trái cây nhập khẩu ngon nhất cho gia đình.

Một số sản phẩm tham khảo thêm:
  • Trái cây sấy khô: việt quốc, nho, chuối, cherry...
  • Hạt dẻ Nhật Bản: hạt dẻ nướng tách vỏ, hạt dẻ Nhật Bản Topvalu...
  • Nước ép trái cây: Tropicana, Sangara, Welch’s...
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes