BREAKING NEWS

Friday, November 15, 2019

Loại sữa cung cấp isulin cao cho bệnh nhân bị mắc bệnh tiểu đường và tốt cho hệ thần kinh

Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul ít đường là một trong các loại sữa thơm ngon bổ dưỡng giàu dưỡng chất nhất hiện nay. Sữa giúp cung cấp insulin cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường và tốt cho hệ thần kinh, giúp phát triển trí não ở người lớn và trẻ em. Sau đây là một số thông tin thêm về sản phẩm đặc biệt này. Hiện tại Vitamin House cũng có bán các loại sữa Mỹ nhập khẩu, sữa Úc nhập khẩu được yêu thích.

1. Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul ít đường 190gr

 sữa Úc nhập khẩu
Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul ít đường là thức uống bổ dưỡng được làm chiết suất từ 3 loại hạt thiên nhiên: óc chó, hạnh nhân và đậu đen. Sữa có màu nâu nhat, thơm mùi óc chó xen lẫn hạnh nhân hòa quyện đậu đen giúp tạo nên thức uống thơm ngon tuyệt vời.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại hạt, sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul cung cấp hầu hết chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt phụ nữ mang thai, sau sinh, người mắc bệnh tiểu đường, người lớn tuổi.

2. Công dụng của sữa óc chó hạnh nhân đậu đen ít đường 190gr

 sữa Úc nhập khẩu
Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen ít đường Areum Deul là nguồn cung cấp insulin cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Sữa còn chứa axit béo omega-3, chất xơ, vitamin B, mige, vitamin E giúp bảo vệ tim mạch, bảo vệ động mạch, giúp phát triển trí não, tốt cho hệ thần kinh. Sự kết hợp quả óc cho với đậu đen Hàn Quốc giúp giảm cholesterol, chống lão hóa và tăng sức đề kháng.

Với hàm lượng Ca, K, Mg cao, sữa còn giúp bảo vệ hệ xương vững chắc, hàm lượng chất xơ dồi dào giúp tiêu hóa tốt, nhuận trang, ngăn ngừa sỏi thận. Uống sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa ung thư, đặc biệt ung thư vú, tránh trầm cảm và mất ngủ. Đây là  nguồn bổ sung dưỡng chất tuyệt vời khi cơ thể thiếu dinh dưỡng...

3. Hướng dẫn sử dụng sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul ít đường

  • Sử dụng trực tiếp, có thể uống mát hoặc để trong ngắn đá lạnh vào mùa hè
  • Mẹ bầu uống sữa hàng ngày để sinh con ra thông minh, lanh lợi hơn
  • Sữa ít đường nên có thể dùng hàng ngày mà không lo thừa cân
  • Sữa ít ngấy như khi ăn hạt
 sữa Úc nhập khẩu
Hướng dẫn sử dụng sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul ít đường
Với nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul ít đường là thức uống ngon bổ dưỡng được nhà nhà người người sử dụng. Quý khách có nhu cầu sử dụng, hãy đến Vitamin House để mua với giá tốt nhất. Tại đây còn có bán sữa Úc nhập khẩu, sữa Mỹ, sữa gạo Hàn Quốc ngon bổ dưỡng tốt cho sức khỏe.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes