BREAKING NEWS

Friday, November 1, 2019

Điểm danh 3 loại sữa nhập khẩu tốt nhất được các bác sĩ khuyên dùng hiện nay

Sữa nhập khẩu cực kỳ được ưa chuộng vì vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng, giá cả lại phải chăng. Bỏ qua các loại sữa đã quá quen thuộc, như sữa Ensure, Pediasure..., sau đây là 3 loại sữa nhập khẩu tốt nhất được các bác sĩ khuyên dùng hiện nay.

2. Sữa Binggae dưa lưới Hàn Quốc

Trong các chế phẩm từ sữa nhập khẩu thì sữa dưa lưới Hàn Quốc là một trong số ít có hàm lượng sữa cao nhất. Nhờ đó mang đến vị ngọt bùi và cảm giác mềm mại khi uống. Sữa có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, ít calo và đường tốt cho sức khỏe, không làm tăng cân. Zeaxanthin trong dưa lưới còn giúp bảo vệ da khỏi tia UV, lượng vitamin B6 dồi dào duy trì sự trao đổi chất. Dưa lưới là nguồn dồi dào chất chống oxy hóa polyphenol giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư...
 sữa nhập
Với hương vị dưa lưới thơm ngon, chua chua ngọt ngọt, sữa ngoại nhập dưa lưới Hàn Quốc rất dễ gây nghiện. Sản phẩm dành cho bé trên 1 tuổi và cả gia đình, giúp chăm sóc sức khỏe các thành viên tốt nhất.

2. Sữa Glucerna cho người tiểu đường

Sữa Glucerna là dòng sữa ngoại nhập hoàn hảo cho người bị bệnh tiểu đường. Sản phẩm đã được kiểm định quốc tế, giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và cân đối cho người đái tháo đường. Sữa chứa đến 27 loại vitamin, khoáng, vi khoáng thiết yếu giúp ổn định đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch, đồng thời giúp giảm cân và vòng eo. Sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn bữa chính và bữa phụ, tuy nhiên cần tuân thủ nghiêm ngặt quy định của bác sĩ trước khi dùng. Sữa nhập Glucerna không dành cho trẻ em.
 sữa nhập

3. Sữa bột nguyên kem DJ&A Úc

Sữa bột nhập khẩu nguyên kem DJ&A Úc là sữa nhập khẩu chưa bao giờ hết hot trên thị trường. Được chế biến từ công nghệ đặc biệt, sữa DJ&A Úc giữ được các vitamin, vi chất và khoáng chất trong sữa bò tươi, giúp bổ sung hàm lượng canxi vượt trội cho cơ thể so với các loại sữa khác. Ngoài ra, sữa bột nhập khẩu DJ&A được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn GMO không chứa Gluten giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không bị biến đổi gen. Hàm lượng vitamin A, D, canxi, kali, magie, chất xơ... cao tốt cho hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa. Đây là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng dành cho bé và cả gia đình để chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
 sữa nhập
Trên đây là top 3 loại sữa nhập được các bác sĩ khuyên dùng hiện nay tại các gia đình để có một sức khỏe tốt nhất. Hãy đến với Vitamin House để được lựa chọn sản phẩm với giá tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes