BREAKING NEWS

Friday, October 18, 2019

Vì sao mẹ nên chọn mua sữa nhập khẩu thay vì chọn mua sữa xách tay? Sữa nhập khẩu nào tốt?

Thay vì mua sữa xách tay, rất nhiều mẹ lại chọn mua sữa nhập khẩu. Lý do là gì? Và sữa bột nhập khẩu nào tốt cho sức khỏe các thành viên gia đình? Cùng Vitamin House tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Nên mua sữa nhập khẩu hay sữa xách tay?

1. Vì sao mẹ nên chọn mua sữa nhập khẩu thay vì sữa xách tay?

Sữa nhập khẩu và sữa xách tay đều là sữa ngoại được lấy từ các nước khác. Tuy nhiên sữa hai loại sữa này có sự khác biệt nhau về cách lấy hàng, từ đó ảnh hưởng đến sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Đây cũng chính là lý do cho sự lựa chọn sữa tươi nhập khẩu (hoặc sữa bột) của các mẹ thay vì sữa xách tay.
sữa bột nhập khẩu

Sữa nhập khẩu là sữa được các đơn vị uy tín nhập khẩu về theo đường chính ngạch, được kiểm định chất lượng kỹ càng qua nhiều khâu, có đầy đủ giấy tờ, kho bãi. Do vậy, sữa tươi nhập khẩu thông thường được đảm bảo hơn về chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng. Với bất kỳ vấn đề nào xảy ra, người tiêu dùng có thể tìm đến đơn vị sẩn xuất để được giải quyết. Giá cả ổn định, cạnh tranh thị trường.

Với sữa xách tay, đây là sữa được người khác xách về từ nước ngoài, không qua bất kỳ sự kiểm định chất lượng nào. Cho nên, nguồn gốc và chất lượng sản phẩm như thế nào chưa thực sự rõ ràng. Hơn nữa, hoàn toàn không có một đơn vị nào đứng ra chịu trách nhiệm cho chất lượng sữa trường hợp bạn gặp vấn đề gì. Giá cả cũng không ổn định.

Với những lý do trên, để đảm bảo an toàn sức khỏe, các mẹ nên chọn mua sữa bột nhập khẩu (hoặc sữa tươi) thay vì sữa xách tay. Dưới đây là một số loại sữa nhập khẩu tốt nhất hiện nay được khuyên dùng.

2. Các loại sữa nhập khẩu tốt nhất hiện nay

  • Sữa bột nguyên kem A2 nhập khẩu Úc: Đây là loại sữa nhập khẩu Úc được chế biến từ 100% sữa bò A2 (giống bò thuẩn chủng, không chứa protein A1 – nguyên nhân gây ra một số rối loạn), hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Hàm lượng chất béo thấp, đồng thời dồi dào các chất dinh dưỡng khác như đạm, béo, đường bột và các loại vitamin, khoáng chất giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Sữa có vị tự nhiên, hoàn hảo hơn khi dùng kèm cà phê, socola, ngũ cốc, các món tráng miệng... Sữa nhập khẩu Úc A2 nguyên kem có thể dùng cho người lớn và trẻ em.
sữa bột nhập khẩu
  • Sữa bột nhập khẩu Ensure Mỹ: Đây là loại sữa nhập khẩu Mỹ tốt nhất phổ biến đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Sữa cung cấp 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp bồi bổ sức khỏe, chống loãng xương, suy dinh dưỡng. Sữa nhập khẩu Mỹ thích hợp cho cả người lớn lẫn trẻ em trên 4, đặc biệt dành cho người cần hồi phục nhanh do bệnh tật hoặc phẫu thuật.
sữa bột nhập khẩu
Bên cạnh sữa bột nhập khẩu Ensure, sữa Pediasure cũng là một loại sữa tốt dành cho các bé, cung cấp hơn 26 vitamin và khoáng chất cần thiết, như DHA, protein, canxi, vitamin D, canxi..., giúp bé phát triển thông minh và khỏe mạnh hơn.

Trên đây là giải thích lý do vì sao các mẹ nên chọn sữa nhập khẩu thay vì sữa xách tay, đồng thời giới thiệu một số loại sữa nhập khẩu tốt dành cho bé và gia đình. Hãy đến với Vitamin House để có sự lựa chọn tốt nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes