BREAKING NEWS

Wednesday, October 30, 2019

Tổng hợp kinh nghiệm giúp mẹ chọn mua sữa chất lượng an toàn cho con

Sữa bột ngoại nhập là nguồn dinh dưỡng cần thiết dành cho trẻ. Nên mua sữa loại nào và nên mua ở đâu? Sau đây là tổng hợp kinh nghiệm giúp mẹ chọn mua sữa chất lượng an toàn nhất cho con.


Chọn mua sữa tốt cho con

1. Chọn mua sữa phù hợp với thể trạng của con

Sữa bột ngoại nhập tốt nhất cho con đó là sữa phù hợp với thể trạng của con. Với từng thể trạng mập ốm khác nhau sẽ cần sữa có chức năng, công dụng khác nhau. Ví dụ như đối với bé suy dinh dưỡng, thấp còi sẽ cần sữa chứa nhiều chất đạm hơn, trong khi đó bé thiếu chiều cao thì sẽ cần sữa có hàm lượng lớn canxi và một số khoáng chất khác...

Thông thường các bé đang trong giai đoạn phát triển sẽ cần sự phát triển toàn diện, từ thể chất đến trí não nên mẹ cần cho bé uống sữa phù hợp. Mẹ có thể chọn các loại sữa nhập khẩu như: sữa nhập khẩu Mỹ, sữa nhập khẩu từ Đức, Sữa nhập khẩu từ Anh,.... để mang đến nguồn sữa đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé. 
sữa bột ngoại nhập
Chọn sữa phù hợp với thể trạng của bé

2. Chọn mua sữa tốt nhất đến từ các thương hiệu uy tín

Để đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho trẻ, các mẹ nên mua các sữa bột nhập khẩu, sữa tươi ngoại nhập đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Điển hình như Ensure, Pediasure, DJ&A, Netstle, Hi Kid...
sữa bột ngoại nhập
Chọn các thương hiệu sữa an toàn cho bé
Đây là các thương hiệu sữa có nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm luôn được chế biến dựa trên nguồn nguyên liệu cao cấp, an toàn, công thức sữa được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng nhiều năm kinh nghiệm. Cho nên sữa không chỉ mang đến sự phát triển tốt nhất mà còn tuyệt đối an toàn, đảm bảo sức khỏe.

3. Chọn mua sữa tại các địa chỉ uy tín, có tên tuổi

sữa bột ngoại nhập
Nên chọn cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng
Để sữa nhập khẩu đúng hàng chính hãng, ví dụ như sữa nhập khẩu Mỹ, bạn nên tìm mua tại các địa chỉ uy tin, có tên tuổi. Vitamin House hiện là cửa hàng bán sữa nhập khẩu được đông đảo khách hàng tin tưởng. Các sản phẩm không chỉ đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt nhất mà giá cả còn vô cùng phải chăng. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng mua sữa với giá tốt nhất.

4. Top các loại sữa cho bé mẹ nên chọn

  • Sữa bột Pediasure Mỹ

Đây là sữa  được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Sữa chứa công thức đặc biệt dành riêng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, trẻ ốm dậy, chậm phát triển chiều cao và cân nặng... Sữa Pediasure giúp cung cấp hơn 26 vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp đà tang trưởng. Sữa có vị vanilla dễ uống, kích thích sự ngon miệng.
sữa bột ngoại nhập
  • Sữa Kid Essentials

Đây cũng là sữa nhập khẩu Mỹ đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn. Sữa cung cấp hơn 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bổ sung tinh bột, men tiêu hóa giúp củng cố hệ tiêu hóa, giúp bé no lâu, tăng cảm giác thèm ăn. Sữa có vị vani đầy kích thích.
sữa bột ngoại nhập
  • Sữa non Healthy Care Colostrum Powder 300gr

Đây là loại sữa đầu tiên giàu protein có chứa các kháng thể IgG giúp tăng cường sức đề kháng và thúc đẩy sự tăng trưởng thể chất ở trẻ nhỏ. Sản phẩm được chiết xuất từ sữa non vắt trong vòng 48h sau khi bò sinh, được xử lý ở nhiệt độ thấp để đảm bảo chất lượng cao và giữ nguyên các yếu tố miễn dịch và hoạt tính sinh học. Nguồn gốc sữa từ những con bò sữa ăn cỏ lành mạnh.
sữa bột ngoại nhập
  • Sữa bột nguyên kem DJ&A Úc

 

Đây là sữa tươi nhập khẩu Non GMO không làm biến đổi gen đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Sữa được làm từ 100% sữa bò nguyên chất, chứa lượng lớn vitamin, vi chất và khoáng chất trong sữa bò giúp bé phát triển toàn diện. Hàm lượng canxi và chất xơ vượt trội tốt cho hệ xương và hệ tiêu hóa...
sữa bột ngoại nhập
  • Sữa Bột Blackmores số 3 ( 12 tháng++)

Sữa số 3: Blackmores Toddler Milk (900g) hỗ trợ cho bé từ 12 tháng trở lên. Bổ sung các nhu cầu thiết yếu cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn này. Sữa Blackmores rất thơm, dễ pha, dễ uống, giàu Canxi, giúp bé phát triển chiều cao và cần nặng một cách tối ưu nhầt.mgoai ra với prebiotics còn giúp bé ăn ngon miệng, ngủ ngon, hệ đường ruột khỏe mạnh và tăng sức đề kháng cho bé.
Nếu mẹ nào đang cho con uống sữa công thức mà thấy không hợp thì hãy thử dòng sữa này nhé, đây được coi là dòng sữa dành riêng cho các bé ko chịu ti sữa công thức, đổi đủ loại sữa mà vẫn ko chịu uống thì gặp bạn này, là thích luôn. Trong các nhãn sữa thì Blackmores có hàm lượng chất béo, protein cao nhất.
sữa bột ngoại nhập
Trên đây là tổng hợp một số kinh nghiệm giúp mẹ chọn mua sữa bột ngoại nhập tốt nhất an toàn cho con. Hãy đến với Vitamin House để được lựa chọn.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes