BREAKING NEWS

Friday, October 11, 2019

Tiêu chí mua máy khoan pin Bosch giá rẻ 2019

Bạn đang tìm các sản phẩm máy khoan pin giá rẻ, phục vụ các nhu cầu như khoan tường, khoan gỗ, thép trong gia đình và các công việc dân dụng. Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều các thương hiệu máy khoan, với đa dạng chủng loại và giá thành khiến bạn băn khoăn.

Tiêu chí mua máy khoan pin Bosch giá rẻ 2019
Thương hiệu Bosch đến từ Đức là cái tên đã “hằn sâu” trong tâm trí người tiêu dùng từ lâu, Bosch cung cấp đa dạng các dụng cụ điện nhưng nổi bật nhất vẫn là các loại máy khoan, trong đó khoan pin Bosch được yêu thích hơn cả, nó chiếm phần trăm lớn trên thị trường. Khoan pin Bosch đa dạng mẫu mã, mức giá thành thuộc phân khúc cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp nhiều hơn! Về điểm nổi bật: thiết kế nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt, dung lượng pin lớn, công suất mạnh mẽ không kém dòng khoan điện chắc chắn không làm bạn thất vọng. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Đức này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Châu Âu, quy mô bậc nhất thế giới, nằm trong top các thương hiệu hàng đầu.
Bosch cung cấp đa dạng các dụng cụ điện nhưng nổi bật nhất vẫn là các loại máy khoan

Thế nào là một máy khoan pin Bosch tốt?

Một máy khoan Bosch pin tốt thì ngoài việc đáp ứng được các tiêu chí chọn mua của người dùng và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì còn phải có các dấu hiệu nhận biết dưới đây:
  • Thiết bị khoan nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng về tính năng và hiệu suất làm việc.
  • Kiểu dáng, thiết kế máy tiện dụng: máy cầm vừa tay, kích cỡ gọn nhẹ, cho cảm giác chắc tay và linh hoạt trong quá trình sử dụng.
  • Pin máy khoan sản xuất chính hãng, đúng loại và hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật.
  • Có đầy đủ tem thương hiệu, tem an ninh: nó khẳng định máy khoan bạn mua là hàng chính hãng có xuất xứ rõ ràng hay không, có được kiểm định và chứng nhận an toàn, chất lượng.
  • Bao bì đóng gói phải chắc chắn, màu sắc và logo hãng phải rõ nét, chính xác. Trong hộp đựng máy khoan phải có phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng và catalogue sản phẩm kèm theo.
    Nhắc đến máy khoan Bosch người dùng đã có một độ tin tưởng nhất định

Tiêu chí mua máy khoan pin Bosch giá rẻ 2019

  • Chọn máy khoan dùng pin dựa trên mục đích sử dụng

Đây là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn tìm được người bạn đồng hành hỗ trợ tốt nhất cho công việc của mình. Dựa trên yêu cầu công việc của mình để bạn khoanh vùng loại máy khoan.
Máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan búa sẽ đáp ứng được yêu cầu như khoan tường. Còn nếu bạn khoan gỗ, kim loại và bắt ốc vít thì nên chọn một chiếc máy khoan có cả chức năng khoan và vặn vít.
  • Chọn máy khoan dựa trên loại pin

Muốn biết máy khoan pin loại nào tốt thì bạn không thể bỏ qua việc xem xét loại pin được. Thường sẽ có hai loại pin được sử dụng nhất đó là pin Nickel tương đối rẻ, độ bền lâu, có thể sạc được hơn 1.000 lần và Li-ion sẽ có tuổi thọ cao hơn một chút.
Các dòng máy khoan dùng pin có cường độ nằm trong khoảng từ 3.6V đến 24V. Điện thế của pin cao đồng nghĩa với công suất của máy cũng cao và cũng có nghĩa là máy có thể khoan được các loại vật liệu cứng một cách tốt hơn.
Thông thường giá máy khoan Pin Bosch dao động từ 500.000 đ đến 1.500.000 đ.Còn máy khoan Bosch động lực trải dài ở nhiều mức khác nhau. Giá rẻ nhất từ 2.000.000 đ và cao cấp hơn lên đến 20.000.000 đ. Còn máy khoan bê tông  cao hơn so với những dòng máy khác. Sản phẩm chuyên dụng cho ngành nên có công suất cao. Giá máy dao động từ 3.000.000 đ đến 30.000.000 đ. 
Gía máy khoan Bosch phụ thuộc vào từng sản phẩm và chức năng của chúng
Kết nối tiêu dùng là nhà phân phối các thiết bị khoan dùng pin thông minh như khoan búa dùng pin, khoan động lực dùng pin, khoan vặn vít dùng pin... Có rất nhiều mẫu máy, thương hiệu sản xuất nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Giá máy khoan pin Bosch của Kết nối tiêu dùng luôn tốt nhất thị trường kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.
Hy vọng những thông tin tư vấn bài viết mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy khoan pin Bosch giá rẻ, phù hợp cả về nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính. Nếu bạn cần giúp đỡ, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với cửa hàng hoặc tham khảo tại www.ketnoitieudung.vn 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes