BREAKING NEWS

Wednesday, October 2, 2019

Review xe đẩy em bé Zaracos có tốt không, mẹ nên chọn mua loại nào?

Hiện nay, xe đẩy em bé Zaracos được rất nhiều mẹ biết đến và sử dụng. Với sự đa dạng về mẫu mã và giá thành vì việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp với mẹ là không hề dễ dàng. Bài viết sau đây, Moby sẽ Review xe đẩy em bé Zaracos có tốt không và mẹ nên chọn mua loại nào? Mẹ tham khảo để đưa ra quyết định chính xác khi mua xe nhé!

1. Review xe đẩy em bé Zaracos có tốt không?

Đặc điểm chung của xe đẩy Zaracos:

- Về thương hiệu:
Zaracos là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc trẻ em đến từ Mỹ. Ra đời năm 1990, với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Zaracos đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng tại Mỹ cũng như và nhiều quốc gia trên thế giới như các nước Châu Âu (Thụy Sĩ, Hà Lan, Pháp, Đức…) cho đến các quốc gia Châu Á (như Ấn độ, Hàn Quốc, Việt Nam….). Với bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm, Zaracos luôn tập trung hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chức năng ưu việt, có giá thành hợp lý nên xe đẩy Zaracos luôn được các mẹ tại Việt Nam ưa chuộng và nằm trong phân khúc xe đẩy có giá tầm trung đến cao cấp.
Zaracos cung cấp hơn 6 dòng sản phẩm chủ yếu, bao gồm: Xe đẩy, xe tập đi, ghế ngồi ô tô, ghế rung, nôi cũi và phụ kiện dành riêng cho bé. Trong đó, Xe đẩy, xe tập đi, ghế ngồi ô tô, nôi cũi vải,... là những mặt hàng thế mạnh của hãng.
- Về đặc điểm xe đẩy em bé Zaracos:
Dòng xe đẩy cho bé Zaracos có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau dành cho cả bé trai và cả bé gái, mẹ tha hồ chọn lựa một chiếc xe đẩy ưng ý nhất cho bé yêu.
+ Thoải mái nhất cho bé yêu
Chỗ ngồi của xe đẩy Zaracos cũng sử dụng chất liệu vải cao cấp, bên trong ghế ngồi là lớp vải Cotton mềm mịn, luôn mang lại cho bé cảm giác cực kỳ thoải mái và êm ái khi bé ngồi trên xe đẩy. Chỗ ngồi rộng, dài không gây cho bé cảm giác bị gò bó.
Thiết kế của xe vô cùng linh hoạt, có thể nghiêng gốc từ 125 đến 180 độ giúp, đáp ứng mọi tư thế cho bé như nằm, ngồi, ngả một cách thoải mái nhất. Đây là đặc điểm mang lại rất cần thiết cho bé bởi xương của các bé còn rất yếu nên cần đảm bảo bé được nằm ở tư thế thoải mái nhất, tránh gây gò bó, ảnh hưởng cho sự phát triển xương của bé sau này.
Các mẫu thiết kế xe đẩy Zaracos 2 chiều giúp mẹ chuyển tư thế đẩy linh hoạt, có thể vừa đi, vừa quay mặt vào bé để trò chuyện, tương tác giúp bé tự tin hơn.
+ Đảm bảo an toàn cho bé:
Xe đẩy của Zaracos được trang bị hệ thống phanh thông minh, gắn vào đầu 4 bánh xe, giúp xe không chuyển động được nếu không có sự tác động của mẹ. Nghĩa là ngay cả khi gặp đoạn đường dốc, nếu mẹ không đẩy thì sẽ không trôi nhằm tránh nguy hiểm cho bé. Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn mang lại sự an toàn tuyệt đối kể cả khi có tác động của ngoại lực.
Xe đẩy Zaracos còn có hệ thống giảm xóc, giảm lực tối đa giúp bé không bị ảnh hưởng nếu chẳng may va phải các chướng ngại vật trên đường. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể an tâm, trò chuyện thoải mái khi đưa bé đi dạo.
Tấm vải che giày, thoáng khí không chỉ giúp bé tránh được khói bụi, các tác nhân từ môi trường khác như rồi muốn, tia UV mà còn làm thông thoáng khí, mang đến cho bé cảm giác thoải mái, nhất là vào mùa hè.
- Giá cả phải chăng:
Xe đẩy em bé Zaracos thuộc phân khúc xe đẩy cao cấp, là một trong những dòng xe đẩy tốt nhất hiện nay. Tuy vậy nhưng giá cả lại khá “mềm” so với các dòng xe đẩy cao cấp khác trên thị trường. Hiện nay, giá xe đẩy Zaracos giao động trong khoảng từ 900.000 VNĐ đến 4.000.000 VNĐ. Với mức giá trong khoảng này thì xe đẩy Zaracos được đánh giá là dòng xe đẩy tốt nhất mà mẹ nên lựa chọn ngay.

Xe đẩy em bé Zaracos

2. Mẹ nên chọn mua xe đẩy em bé Zaracos loại nào?

- Đặc điểm riêng biệt của mỗi dòng xe đẩy em bé Zaracos:

Xe Đẩy Cho Bé Zaracos có các dòng sau: Bravo 3306, Cruz 3206, Oral 2706, MaxeLL 2606, Ella, Royal, Nano, Revo 2506 (Có kèm theo ghế ô tô). Mỗi dòng có đặc điểm riêng biệt.
+ Xe đẩy em bé Zaracos Bravo 3306
Xe đẩy em bé Zaracos Bravo 3306 là dòng xe du lịch có kích thước siêu nhẹ chỉ 3,5Kg và gấp gọn hình cây dù nên mẹ rất thuận tiện khi mang đi du lịch. Tựa lưng cho bé 1 tư thế với góc nghiêng 125 độ và đẩy 1 chiều. Xe phù hợp với bé từ 6 - 36 tháng tuổi. Mái che làm bằng vải dù, chống nước và nhỏ gọn. Chiều ngang chỗ ngồi cho bé khá rộng lên tới 46 cm.


xe đẩy nhỏ gọn cho bé

+ Xe đẩy em bé Zaracos Cruz 3206
Gần giống với xe đẩy em bé Zaracos Bravo 3306 chỉ khác là xe đẩy em bé Zaracos Cruz 3206 cũng là dòng xe du lịch có kích thước nhỏ gọn và siêu nhẹ chỉ 3,8Kg, gấp gọn hình chiếc túi có quai đeo. Đặc biệt, Cruz 3206 có mái che rộng hơn Bravo và nệm ngồi êm ái hơn. Chiều ngang chỗ ngồi cho bé là 46cm và xe dành cho bé từ 6 - 36 tháng tuổi.

xe đẩy nhỏ gọn cho bé

+ Xe đẩy em bé Zaracos Oral 2706
Đặc điểm nổi bật của xe đẩy em bé Zaracos Oral 2706 là kích thước bề ngang chỗ ngồi cho bé rất rộng lên tới 53,5cm, rộng nhất của dòng xe đẩy Zaracos. Xe có mái che rộng và nệm ngồi êm ái, thoáng khí. Xe phù hợp cho cả bé từ 0 tuổi đến 36 tháng tuổi. Oral 2706 là dòng xe đẩy 2 chiều và có 3 thế tựa lưng cho bé từ 125 độ đến 180 độ. Xe có kết hợp bàn ăn giúp mẹ dễ dàng cho bé ăn.
Xe đẩy Zaracos Oral 2706 nặng khoảng 7,6kg nhưng rất dễ dàng gấp lại. Và so sánh với các dòng xe đẩy khác trên thị trường thì với mức giá khoảng 1 - 2 triệu thì Zaracos Oral 2706 là loại xe đẩy được đánh giá tốt, trọng lượng vừa phải, gấp khá gọn. Đa số các dòng xe đẩy tầm 1 - 2 triệu thường có trọng lượng lớn lên tới khoảng 8Kg, nhưng nếu mẹ muốn sở hữu được 1 chiếc xe đẩy 2 chiều, 3 tư thế tựa lưng cho bé, mái che rộng và dễ dàng gấp thì mẹ đừng băn khoăn suy nghĩ xem mua loại nào mà hãy chọn ngay Zaracos Oral 2706.

xe đẩy nhỏ gọn cho bé

+ Xe đẩy em bé Zaracos Maxell 2606
Xe đẩy em bé Zaracos Maxell 2606 nổi bật có kiểu dáng sang trọng, trọng lượng nhẹ chỉ 4,5Kg mà chỗ ngồi cho bé cũng khá rộng rãi. Maxell 2606 là xe đẩy 2 chiều, 3 thế tựa lưng cho bé từ 125 độ tới 190 độ và mái che rộng chống nắng cao. Xe dành cho bé từ 0 - 36 tháng tuổi.

xe đẩy nhỏ gọn cho bé

+ Xe đẩy em bé Zaracos Ella 1086
Trong các dòng xe đẩy du lịch, thì Ella 1086 là số ít trong những dòng xe đẩy du lịch có ghế nằm tới 180 độ giúp bé có thể vừa nằm vừa ngồi được. Zaracos Ella 1086 là một dạng xe đẩy du lịch gấp gọn dạng túi xách có quai đeo rất dễ dàng mang theo bên người mà trọng lượng chỉ 5,3Kg.
Với những ưu điểm trên cùng thiết kế kết hợp bàn ăn tiện lợi cho bé cùng mái che rộng, Ella là một sự kết hợp giữa xe đẩy du lịch và xe đẩy ở nhà với chỗ ngồi vừa phải đảm bảo thoải mái cho bé. Thiết kế đẩy 1 chiều nhưng với những đặc điểm nổi bật và giá cả phải chăng, Ella 1086 vẫn là dòng xe đẩy bán rất chạy của hãng Zaracos. Xe dành cho bé từ 0 - 36 tháng tuổi.

xe đẩy nhỏ gọn cho bé

+ Xe đẩy em bé Zaracos Royal 1286
Xe đẩy em bé Zaracos Royal 1286 có mái che rộng và trọng lượng nhẹ 5,9 Kg và kích thước chiều ngang là 42cm. Royal 1286 là xe đẩy 2 chiều, có bàn ăn cho bé và có 3 thế tựa lưng từ 125 độ và 180 độ. Xe dành cho bé từ 0 - 36 tháng tuổi.

xe đẩy nhỏ gọn cho bé

+ Xe đẩy em bé Zaracos Nano
Xe đẩy em bé Zaracos Nano nổi bật với vải nệm cho bé là dạng vải siêu mềm Silky Air…thoáng khí cao nhất. Mái che vải làm bằng sợi thủy tinh chống tia UV và rộng. Nano gấp gọn 3 phần trong balo tiện lợi, mẹ có thể dễ dàng mang đi du lịch. Bánh xe là bánh xe đơn giúp mẹ dễ dàng đẩy và khóa phanh dễ dàng.
Xe nặng 5.5Kg và có kích thước chiều ngang rộng tới 48cm. Nano là xe đẩy 2 chiều và có 3 thế tựa lưng cho bé từ 125 độ và 180 độ. Xe phù hợp với bé từ 0 - 36 tháng.

xe đẩy nhỏ gọn cho bé

+ Xe đẩy em bé Zaracos Revo 2506 (Có kèm theo ghế ô tô)
Đây là một thiết kế nổi bật của dòng xe đẩy Zaracos, Revo 2506 là xe đẩy có kết hợp với ghế ô tô tặng kèm. Revo 2506 có trọng lượng 7.8Kg bao gồm cả ghế ô tô. Kích thước bề ngang của xe rộng tới 53.5cm và có 3 thế tựa lưng cho bé từ 125 độ tới 180 độ.
Với mức giá khoảng hơn 3 triệu mà mẹ lại có thể vừa sở hữu một chiếc xe đẩy em bé sang trọng vừa sở hữu một chiếc ghế ô tô cho bé tiện lợi. Vì vậy, khi mua xe đẩy em bé Zaracos Revo 2506 giúp mẹ tiết kiệm chi phí, không phải mua thêm ghế ô tô và đặc biệt là ghế ô tô có thiết kế kiểu nôi xách tay rất tiện dụng. Xe Zaracos dành cho bé từ 0 - 36 tháng.

xe đẩy nhỏ gọn cho bé

Trên đây là mô tả đặc từng loại xe đẩy cho bé Zaracos, mẹ hãy xem xét nhu cầu của mình cũng như điều kiện kinh tế để chọn mua xe đẩy phù hợp với mình. Sau đây là một số gợi ý mẹ có thể tham khảo. Nếu mẹ muốn mua xe đẩy để đi du lịch giá rẻ thì mẹ có thể chọn các xe đẩy em bé Zaracos Bravo 3306 hoặc hoặc Cruz 3206. Bravo 3306 rất nhỏ, gấp gọn dạng cây dù nhưng xe chỉ có 1 tư thế ngồi cho bé ngồi, mái che nhỏ và bé phải từ 6 tháng tuổi trở lên mới sử dụng được. Cruz 3206 nhỏ gọn, gấp gọn dạng túi xách có quai đeo và có giỏ đựng đồ thoải mái cho mẹ để đồ cho bé.
Còn nếu mẹ muốn mua xe đẩy để đi du lịch nhỏ gọn nhiều tính năng hơn thì mẹ nên mua xe đẩy zaracos Ella 1086 hoặc dòng Nano. Tuy hai loại này có giá cao nhưng có nhiều tính năng tiện lợi. Xe đẩy Zaracos Ella 1086 có thể gấp gọn dạng túi xách, có 3 tư thế ngồi cho bé, dành cho bé từ 0 tháng tuổi được nhưng xe có nhược điểm là bè ngang hơi nhỏ nên những bé bự ngồi sẽ không vừa. Xe đẩy dòng Nano là xe đẩy nhỏ gọn cho bé rất tiện lợi, gấp gọn thành 3 và đeo vào trong balo nhỏ gọn, tay đẩy 2 chiều mẹ có thể dễ dàng quan sát bé. Nano có 3 cấp độ tựa lưng cho bé bà đệm êm ái thoáng mát và kích thước chiều ngang rộng tạo cảm giác dễ chịu cho bé.
Nếu mẹ muốn xe đẩy chỉ để đẩy ở nhà hoặc đi dạo công viên thì mẹ có thể chọn mua các dòng xe đẩy như Oral 2706, Maxell 2606 vì 2 dòng xe này giá khá phù hợp và nhiều tính năng nổi bật. Oral 2706 có bề ngang rộng nhất trong các xe, tay đẩy hai chiều, tựa lưng 3 tư thế, mái che rộng và có chỗ để chân cho bé thoải mái. Maxell 2606 có bè ngang khá rông, trọng lượng rất nhẹ, dành cho bé từ 0 tuổi được và tay đẩy 2 chiều thuận lợi. Còn nếu mẹ có điều kiện, nhà có xe hơi thì mẹ nên chọn mua xe đẩy em bé Revo vì có kèm theo cả ghế ô tô cho bé.  Xe đẩy Nano sẽ giúp mẹ tiết kiệm một khoản chi phí lớn khi mẹ có nhu cầu mua thêm ghế ô tô vì một chiếc ghế ô tô bây giờ giá thấp nhất cũng từ 1 triệu đồng.
Đặc biệt mẹ cần chọn một cửa hàng uy tín để đảm bảo được mua xe chính hãng và chất lượng tốt. Ngoài các chuỗi cửa hàng lớn thì mẹ có thể chọn các cửa hàng đại lý bán hàng chính hãng để chọn mua sản phẩm vì sẽ được chiết khấu với mức giá hấp dẫn. Moby là một trong các đại lý bán xe đẩy nhỏ gọn cho bé chính hãng tại Tp.HCM, mẹ hãy ghé ngay Moby mua xe đẩy để được mua với mức giá ưu đãi nhất. Tại Moby có bán rất nhiều dòng xe đẩy chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Aprica, Combi, Zaracos, Gluck,...

xe đẩy nhỏ gọn cho bé

Với những chia sẻ trên, nếu mẹ còn băn khoăn gì thì hãy liên hệ ngay với Moby để được nhân viên kỹ thuật tư vấn kỹ hơn.
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes