BREAKING NEWS

Monday, September 9, 2019

Top các món ăn vặt ngon bổ rẻ chỉ có tại Vitamin House

Đồ ăn vặt có vô vàn loại nhưng không phải loại nào cũng tốt cho sức khỏe. Sau đây là top các món ăn vặt ngon bổ rẻ chỉ có tại Vitamin House, không chỉ giúp bạn thỏa cơn buồn miệng mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe về lâu về dài. Cụ thể: rong biển Kirkland, hạt dẻ nướng, chà là sấy khô nguyên cành...

Đồ ăn vặt không chỉ cần thơm ngon mà còn cần bồi bổ cho sức khỏe

1. Rong biển Kirkland Organic

Rong biển Kirkland Organic xứng đáng là một trong các món ăn vặt ngon bổ rẻ nhất hiện nay. Những miếng rong biển giòn rụm, vị mặn vừa phải thơm ngon và hấp dẫn vô cùng. Chỉ với 49.500 VNĐ/gói 17gr, bạn có thể nhâm nhi cả ngày không biết chán.
chà là sấy khô nguyên cành
Rong biển còn là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao nên dùng. Nó giúp làm sạch ruột và ngăn ngừa táo bón, giảm huyết áp, diệt khuẩn và làm sạch máu. Phụ nữ có thai, trẻ em và người cao huyết áp được khuyến khích nên ăn rong biển hàng ngày.

2. Hạt dẻ nướng tách vỏ Nhật 80gr

Nhắc đến hạt dẻ nướng thì có lẽ không ai không biết đến món ăn vặt đã từng rất được bạn trẻ yêu thích. Tại Vitamin House, hạt dẻ nướng được nhập từ Nhật Bản, thơm ngon bùi béo ăn rất dễ “ghiền”. Chỉ với 53.900 VNĐ/gói 80gr, bạn có thể nhâm nhi thưởng thức cùng lũ bạn thân.
chà là sấy khô nguyên cành
Đặc biệt, hạt dẻ nướng còn được yêu thích nhờ vào hàm lượng dinh dưỡng cực cao. Hạt dẻ chứa nhiều vitamin, chất xơ và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp ngăn ngừa ung thư, tốt cho hệ tim mạch. Ngoài ra, hạt dẻ còn giúp giảm nguy cơ tăng huyết áp, phòng xơ vữa động mạch...

3. Hạt hướng dương rang muối Bà Già Nga

Đây là một món ăn vặt ngon-bổ-rẻ hấp dẫn tại Vitamin House. Được nhập khẩu từ Nga, hạt hướng dương có phần nhỏ tròn hơn ở Việt Nam nhưng đổi lại hạt đồng đều và nhân lớn. Hạt được rang giòn và rất thơm, ăn có vị mặn nhẹ và không hề bị nóng.
Hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc
Hạt hướng dương rang muối Bà Già Nga có giá trị dinh dưỡng không hề kém cạnh hai món trên. Sản phẩm giúp tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân.
Bên cạnh đó, cũng có một số món ăn vặt, đồ uống thơm ngon, hấp dẫn khác với giá phải chăng khác bạn có thể tham khảo thêm:
Trên đây là top các món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn giá rẻ rất được yêu thích hiện nay. Hiện đang được bán tại Vitamin House với giá rất phải chăng, mời bạn cùng thưởng thức.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes