BREAKING NEWS

Wednesday, September 25, 2019

Nên mua máy hút sữa loại nào tốt và mua ở đâu giá rẻ nhất?

Hiện nay, máy hút sữa là một trong những dụng cụ rất cần thiết trong quá trình chăm sóc bé yêu của mẹ. Máy hút sữa không chỉ giúp mẹ hút sữa ra cho bé, dự trữ sữa mà còn giúp kích thích sữa mẹ tiết ra nhiều hơn. Nhưng, với thị trường máy hút sữa đa dạng như hiện nay thì để chọn được một chiếc máy hút sữa tốt là không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, sau đây Moby sẽ chia sẻ nên mua máy hút sữa loại nào tốt và mua máy hút sữa HCM ở đâu giá rẻ nhất. Cùng tham khảo nhé mẹ!


Máy hút sữa giúp mẹ hút sữa nhanh cho bé

1. Nên mua máy hút sữa loại nào tốt?

  • Tiêu chí lựa chọn máy hút sữa

+ Được làm từ vật liệu an toàn, không BPA
Bisphenol-A (gọi tắt là BPA) là một loại hoá chất nhân tạo có khả năng gây rối loạn,hệ nội tiết, hệ thần kinh, về lâu dài có thể làm tổn thương não bộ và gây một số chứng bệnh khác. Hầu hết các loại máy hút sữa đều được làm từ chất liệu nhựa, nhưng mẹ cần phải xem kĩ nó có được làm từ chất liệu không chứa BPA không.

máy hút sữa loại nào tốt

Được làm từ chất an toàn, không BPA

+ Lực hút tự nhiên, không gây đau, rát cho mẹ
Bé bú mẹ tự nhiên cũng giống hoạt động một máy hút/nhả không khí nhưng lực hút không đều mà thực hiện theo 2 giai đoạn: giai đoạn mát xa (lực hút nhẹ nhưng hút sữa nhanh) và giai đoạn hút sữa (lực hút mạnh và sâu/chậm). Chính vì vậy, mẹ nên chọn máy hút sữa điện có nhiều mức hút khác nhau để điều chỉnh cho phù hợp và máy hút sữa có đệm mát xa silicone đi kèm, vừa tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi hút sữa vừa kích thích tiết sữa nhiều hơn.
+ Thương hiệu, xuất xứ uy tín
Thị trường máy hút sữa hiện nay rất phong phú và đa dạng, từ Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Đài Loan… Trước khi quyết định mua, mẹ nên tìm hiểu kỹ và hết sức cảnh giác với các sản phẩm được làm giả, làm nhái. Giá máy hút sữa hàng nhái, hàng kém chất lượng thường rất rẻ hơn giá máy hút sữa chính hãng. Tốt hơn hết, các mẹ nên tìm đến các cửa hàng, đại lý chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
máy hút sữa loại nào tốt

Thương hiệu uy tín

+ Chính sách bảo hành rõ ràng, dễ thay thế phụ kiện
Một trong những vấn đề khi dùng máy hút sữa là sau một thời gian sử dụng rất dễ bị hỏng các phụ kiện nhỏ như van, dây ống khí, phễu… Các mẹ nên chọn một thương hiệu uy tín để bảo hành, sửa chữa cũng như thay thế linh kiện khi cần, hoặc đơn giản là tư vấn cách thức sử dụng đúng nhất.
Ngoài các tiêu chí cơ bản nêu trên, các mẹ có thể cân nhắc lựa chọn giữa máy hút sữa đơn hay máy hút sữa đôi. Máy hút sữa đôi hút sữa đồng thời hai bên nên sẽ giúp cho việc hút sữa nhanh hơn, hai bên ngực sẽ cân hơn.

máy hút sữa loại nào tốt

Chính sách bảo hành ro ràng, an toàn cho mẹ và bé

  • Top các máy hút sữa tốt hiện nay mẹ nên dùng

+ Máy hút sữa điện đôi Unimom Minuet LCD
Đây là một chiếc máy hút sữa thu hút rất nhiều mẹ quan tâm và tin dùng của thương hiệu Unimom trong 2 năm qua bởi giá thành vừa phải và chất lượng tốt. Cho đến bây giờ, Unimom Minuet LCD là dòng máy hút sữa đời mới nhất của Unimom với nhiều chức năng vượt trội hơn các dòng máy trước.
Máy có lực hút mạnh hơn, thêm vào đó là massage và hút riêng biệt với 7 cấp độ massage và 9 cấp hộ hút giúp kích thích sữa mẹ tiết ra, hút sữa êm ái, nhanh và không gây cảm giác khó chịu cho mẹ. Máy có pin sạc tích trữ giống pin điện thoại giúp mẹ có thể thoải mái hút sữa mọi nơi mọi lúc. Với mình hình LCD hiển thị rõ lực hút, massage, lượng pin và thời gian hút giúp mẹ dễ dàng quan sát khi sử dụng. Unimom Minuet được bán rộng rãi khắp cả nước nhưng nếu mẹ muốn mua máy hút sữa HCM thì hãy ghé ngay Moby nhé!


+ Máy hút sữa điện đôi Spectra 9S
Spectra 9S là chiếc máy hút sữa thứ 2 được nhiều mẹ lựa chọn để sử dụng để hút sữa. Đây là dùng máy của thương hiệu Spectra, một trong các thương hiệu máy hút sữa Hàn Quốc được nhiều mẹ trên thế giới tin dùng.
Là máy hút sữa đôi nên giúp mẹ có thể dễ dàng hút sữa 2 bên cùng một lúc, với 10 cấp độ hút và 5 cấp độ massage giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh lực hút phù hợp với mình. Màn hình LCD hiển thị rõ lực hút, lực massage, dung lượng pin giúp mẹ dễ dàng quan sát. Ngoài sử dụng nguồn điện trực tiếp, máy còn sử dụng pin sạc AA và có thể dụng pin sạc dự phòng điện thoại giúp mẹ dễ dàng hút sữa mọi nơi mọi lúc.


+ Máy hút sữa điện đôi Spectra 9 Plus
Máy hút sữa Spectra 9 Plus có đặc điểm rất giống với máy hút sữa Spectra 9S chỉ khác là máy hút sữa Spectra 9 Plus sử dụng pin tích trữ, còn máy hút sữa Spectra 9S sử dụng pin AA.
Nếu như các mẹ ở thành phố thì chắc chắn máy hút sữa Spectra 9 Plus sẽ rất phù bởi máy rất tiện dụng với pin tích trữ. Còn nếu mẹ ở quê thì máy hút sữa Spectra 9S sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
Với máy hút sữa Spectra 9 Plus mang đến cho các bà mẹ những trải nghiệm tuyệt vời. Spectra 9 Plus với thiết kế gọn nhẹ, nằm gọn trong lòng bàn tay với công nghệ hút 2 giai đoạn mang lại cho mẹ sự thoải mái và dễ chịu nhất.

máy hút sữa loại nào tốt

+ Máy hút sữa điện đôi Unimom Premium Allegro
Bên cạnh 2 dòng máy hút sữa trên thì máy hút sữa điện đôi Unimom Premium Allegro cũng được các mẹ sử dụng nhiều bởi giá thành phù hợp và lực hút mạnh. Máy có 7 cấp độ hút trong đó ở cấp độ 1 có kết hợp với massage giúp kích thích sữa mẹ tiết ra nhiều và tạo sự thoải mái cho mẹ khi hút sữa.
Cũng như dòng Unimom Minuet LCD, máy có pin tích trữ như điện thoại, nhỏ gọn với màn hình LED giúp mẹ dễ dàng quan sát lực hút và dung lượng pin khi sử dụng, nhưng giá máy hút sữa Unimom Premium Allegro rẻ hơn Unimom Minuet LCD.


+ Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte
Unimom Forte là dòng máy điện đôi của thương hiệu Unimom đã ra đời khá lâu nhưng đến bây giờ vẫn được các mẹ chọn mua nhiều bởi độ bền cao, động cơ mạnh và rất ít hư hỏng.
Nhưng máy Unimom Forte có một vài nhược điểm mà người dùng không thích đó là không có massage, thân máy hơi to và phải dùng điện trực tiếp nên nhiều khi rất hơi khó khăn. Tuy vậy, máy hút sữa đôi Unimom Forte vẫn được nhiều mẹ lựa chọn.


+ Máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi
Như các mẹ đã biết, dòng máy của thương hiệu Medela thiên về cho các mẹ bị tắc sữa. Trong các sản phẩm của Medela thì máy hút sữa Medela Swing Maxi được nhiều mẹ lựa chọn. Máy hút sữa Medela được đánh giá là bền, sử dụng tiện nghi với công nghệ hút sữa 2 pha vượt bậc.
Với máy hút sữa Medela Swing Maxi, các mẹ bị tắc sữa sẽ cảm thấy thoải mái và các tia sữa sẽ dần dần được kích thích tiết ra nhiều hơn. Đặc biệt, khi sử dụng máy hút sữa Medela Swing Maxi, mẹ không cần nghiêng về phía trước, mà có thể ngồi ngả hoặc đứng mà vẫn tiết sữa hiệu quả.

máy hút sữa loại nào tốt

+ Máy hút sữa điện đôi Philips Avent SCF303/01
Philips Avent là thương hiệu cao cấp về các sản phẩm cho mẹ và bé, trong đó có máy hút sữa. Máy hút sữa Philips Avent bằng điện đôi SCF303/01 được cho là dòng máy hút sữa cao cấp nhất trong các dòng máy hút sữa.
Máu sử dụng công nghệ hút sữa tiên tiến nhịp sóng Rhythmic Wave giúp mẹ hút sữa thoải mái và nhanh với lực hút mạnh nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho mẹ khi hút sữa. Cơ chế hút sữa như trẻ bú giúp mẹ hút sữa tự nhiên và kích thích sữa tiết ra nhiều.
Tất cả các bộ phận của máy hút sữa Philips Avent bằng điện đôi SCF303/01 đều được làm từ chất liệu cao cấp nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Tuy máy hút sữa Philips Avent giá cao nhưng chính vì những lý do trên mà máy vẫn được rất nhiều mẹ lựa chọn sử dụng. Đây là một trong các máy hút sữa HCM bán chạy hiện nay.


+ Máy hút sữa điện đôi Spectra S2
Ngoài 2 sản phẩm máy hút sữa Spectra trên thì máy hút sữa điện đôi Spectra S2 cũng là máy hút sữa được rất nhiều mẹ tin dùng. Máy hút sữa đôi Spectra S2 là dòng máy chạy điện siêu êm ái, nhẹ nhàng sử dụng công nghệ hút sữa 2 giai đoạn tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ.
Spectra S2 có trang bị màn hình LCD hiển thị bằng số các chế độ hút và chu kỳ hút. Ngoài ra, máy hút sữa đôi có đồng hồ hiển thị thời gian hút sữa và cả đèn led để các mẹ dễ dàng hút sữa trong đêm mà không cần phải bật điện.


+ Máy hút sữa điện đôi Spectra S1
Máy hút sữa điện đôi Spectra S1 có những đặc điểm gần giống như máy hút sữa Spectra S2, chỉ khác là máy hút sữa Spectra S1 có đặc tính vượt trội hơn đó là có pin tích trữ giống điện thoại giúp mẹ có thể dễ dàng hút sữa mọi nơi, mọi lúc. Pin khi sạc đầy, mẹ có thể sử dụng lên tới 180 phút.
Tất cả bộ phận của máy hút sữa Spectra S1 đều được làm từ chất liệu cao cấp, không BPA nên rất an toàn cho bé và mẹ.


+ Máy hút sữa điện đôi Medela Freestyle
Đây là dòng máy hút sữa mắc nhất hiện nay có giá lên tới 10.000.000 đồng. Tuy vậy nhưng máy hút sữa điện đôi Medela Freestyle vẫn được rất nhiều mẹ có điều kiện lựa chọn.
Với công nghệ hút sữa 2 pha vượt bậc của Medela và thiết kế hút sữa đều 2 bên bầu ngực của mẹ giúp sữa 2 bên ngực lưu thông tốt hơn, tăng 18% lượng sữa mẹ mà không làm mẹ bị tức ngực, từ đó giúp mẹ hút sữa nhanh và thoải mái.
So với các dòng máy hút sữa Medela khác, Medela Freestyle thiết kế 2 kiểu chụp vú là loại chụp vú mềm tính năng massage kích thích phản xạ tiết sữa của mẹ và chụp vú cá nhân giúp hút sữa hiệu quả. Máy có chức năng ghi nhớ lực hút, dễ sử dụng với các nút thông minh và mẹ có thể ngồi thoải mái mọi tư thế khi hút sữa giúp mẹ dễ dàng hút sữa hơn các máy khác.


Ngoài ra còn rất nhiều máy hút sữa tốt của các thương hiệu lớn như: Unimom, Spectra, Philips Avent, Medela,.... Mẹ có thể lựa chọn. Nếu mẹ không đủ chi phí mẹ có thể chọn mua dòng máy hút sữa bằng tay hoặc các máy hút sữa giá rẻ của các thương hiệu nhỏ như: Rozabi, Gluck, Farlin,...

2. Mua máy hút sữa chính hãng ở đâu rẻ nhất?

Nếu mẹ vẫn chưa thể lựa chọn cho mình địa điểm để mua máy hút sữa HCM chính hãng giá rẻ và chất lượng thì Moby chính là một gợi ý hoàn hảo.
Moby là cửa hàng uy tín trên thị trường Việt Nam về các sản phẩm cho Mẹ & Bé. Moby luôn nhận được sự tin tương của khách hàng vì là địa chỉ phân phối các thương hiệu hàng đầu thế giới: Comotomo, Philip Avent, Richell, Pigeon, Unimom, Medela, K-MOM, babymoov, Unifriend, Uala & Rogo, Spectra, Gluck ... và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, các sản phẩm tại Moby luôn được kiểm tra và đạt được các chứng nhận an toàn cho Bé.

máy hút sữa loại nào tốt

Unimom - yêu con bằng dòng sữa mẹ

Xuất phát từ tình yêu dành cho bé và sự cảm thông cho các mẹ khi sinh con, Moby đã ra đời từ năm 2016 với mong muốn đem đến cho các mẹ một trung tâm mua sắm các sản phẩm cho Mẹ & Bé an toàn, nguồn gốc minh bạch và giá cả hợp lý. Tại moby có bán rất nhiều dòng máy hút sữa chính hãng từ bằng tay cho đến bằng điện với các mức giá hấp dẫn cho khách hàng. Moby tự hòa là một trong các cửa hàng máy hút sữa HCM luôn bán hàng chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh và có nhân viên kỹ thuật tư vấn kỹ cho khách hàng.
Nói chung, nếu mẹ muốn mua máy hút sữa chính hãng giá rẻ thì hãy ghé ngay Moby để được mua với mức giá hấp dẫn hơn so với các cửa hàng lớn mẹ và bé.
Với những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp mẹ chọn mua được một chiếc máy phù hợp với mình giá rẻ nhất. Nếu mẹ có thắc mắc hay muốn đặt mua máy hút sữa thì hãy liên hệ ngay Moby nhé!
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.
Xem thêm: 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes