BREAKING NEWS

Monday, September 9, 2019

Mách mẹ 3 loại sữa nhập khẩu hỗ trợ bé phát chiều cao tốt nhất

Bé chậm lớn, chậm phát triển chiều cao? Bé ăn mãi mà vẫn còi cọc, thấp bé? Mách mẹ 3 loại sữa nhập khẩu sau đây, sẽ giúp bé phát triển chiều cao tốt nhất, kể cả về cân nặng.

Sữa nhập khẩu được các mẹ cực kỳ yêu thích nhờ tăng cân, phát triển chiều cao tốt

1. Sữa bột Hikid tăng chiều cao

Đây là một trong các sản phẩm sữa nhập khẩu được yêu thích nhất hiện nay nhờ vào khả năng hỗ trợ phát triển chiều cao cho các bé. Sữa được xách tay nội địa Hàn Quốc, cam kết chính hãng và chất lượng đạt chuẩn.
sữa nhập khẩu
Sữa bột Hikid được chiết xuất 100% từ sữa bò nguên chất, không pha tạp chất hay chất bảo quản, đảm bảo sức khỏe người dùng. Được nghiên cứu, lựa chọn công thức kỹ lưỡng, sữa bột Hikid được xem gần giống với sữa mẹ nhất. Với hàm lượng canxi vượt trội giúp bé phát triển chiều cao tối ưu. Hương vị vani thơm ngon, dễ uống, giúp bé đạt sức khỏe tốt nhất.

2. Sữa A2 Platinum số 2

Sữa A2 Platinum số 2 là một sản phẩm thuộc thương hiệu A2Milk. Công thức đặc biệt giúp bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho các, hỗ trợ tăng chiều cao và cân nặng tốt nhất.
sữa nhập khẩu
Sữa tươi nhập khẩu A2 Platinum số 2 được chiết xuất từ sữa nguyên chất của những con bò A2. Đây là giống bò thuần chủng hơn so với, trong sữa không chứa protein A1 nên đảm bảo sức khỏe hơn cho người dùng. Sữa chứa omega-3 DHA hỗ trợ phát triển não và mắt, đặc biệt canxi và vitamin D giúp bé phát triển xương, răng và chiều cao vượt trội. Với những bé không thể uống được sữa bò thì sữa tươi nhập khẩu A2 là một lựa chọn thay thế hợp lý.

3. Sữa bột Pediasure Grow Gain Mỹ

Đây là loại sữa nhập khẩu từ Mỹ và đã không còn xa lạ với nhiều gia đình. Với công thức đặc biệt, sữa bột Pediasure Grown Gain hỗ trợ bé phát triển chiều cao và cân nặng tốt nhất, đặc biệt dành cho các bé suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn.
sữa nhập khẩu
Sữa bột Pediasure cung cấp hơn 26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ từ 1-13 tuổi, giúp bé bổ sung đầy đủ dưỡng chất, hỗ trợ tăng cân, phát triển chiều cao. Sữa có hương vị vanilla thơm ngon, dễ uống, hợp khẩu vị của trẻ.

Trên đây là gợi ý 3 loại sữa nhập khẩu hỗ trợ bé phát triển chiều cao tốt nhất, hiện có bán tại Vitamin House. Nơi đây nổi tiếng không chỉ với sữa nhập khẩu mà còn các loại bánh kẹo nhập khẩu châu Âu, các loại thực phẩm sấy khô, trái cây tươi, nước gạo Hàn Quốc... Chúc bé yêu luôn khỏe mạnh và mau lớn!

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes