BREAKING NEWS

Monday, August 19, 2019

Những thực phẩm bổ dưỡng hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả

Thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng thì nhiều nhưng không phải loại nào cũng có thể giúp bạn giảm cân. Tham khảo ngay các loại thực phẩm nhập khẩu sau đây để vừa bồi bổ cơ thể vừa giúp giảm cân hiệu quả, gồm ngũ cốc Calbee Nhật, hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc và sữa gạo Hàn Quốc.
Thực phẩm nhập khẩu vừa thơm ngon, bổ dưỡng vừa giúp giảm cân hiệu quả

1. Ngũ cốc sấy khô Calbee Nhật

Ngũ Cốc Ăn Liền Calbee Nhật

Ngũ cốc sấy khô Calbee Nhật là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao. Nó bao gồm nhiều loại trái cây và hạt sấy khô như yến mạch, lúc mạch, táo, đu đủ, nho, dâu tây, hạnh nhân,... do vậy cực kỳ giàu canxi, chất xơ và các loại vitamin A, D, B12, axit folic, tốt cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú. Từ trẻ nhỏ đến người già đều rất yêu thích loại ngũ cốc này vì độ thơm ngon và bổ dưỡng.

Về thực phẩm bổ dưỡng cho trẻ nhỏ, bạn có thể tham khảo thêm bột cacao Đức.

Bên cạnh bồi bổ cơ thể, ngũ cốc sấy khô Calbee còn tốt cho hệ tiêu hóa và tác dụng đặc biệt trong hỗ trợ giảm cân. Ngũ cốc Calbee không gây tích tụ mỡ và lượng đường trong máu.

2. Hạnh nhân Hàn Quốc tẩm mật ong

Hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc
Hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc là một thực phẩm bổ dưỡng khá nổi tiếng ở đất nước nhân sâm. Các hạt hạnh nhân tròn được tẩm ướp mật ong đậm đà và chế biến trên công nghệ hiện đại, do vậy vẫn giữ được hương vị tự nhiên và các dưỡng chất. Khi ăn có vị ngọt bùi và giòn rụm rất thích.

Hạnh nhân là một siêu thực phẩm với việc chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, như vitamin B, C, P, canxi, photpho, sắt, chất béo, protein, carotene... Nhờ lượng vitamin dồi dào và lượng axit béo không bão hòa đơn cho nên hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể, tạo cảm giác mau no, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

3. Sữa gạo rang Hàn Quốc

  • Giá bán nước gạo Hàn Quốc
Sữa gạo rang Hàn Quốc là thức uống cực kỳ được yêu thích dạo gần đây. Sữa gạo rang được làm từ gạo trắng và gạo lức của Hàn Quốc, có thêm thành phần khoai lang để tăng hương vị thơm ngon và kích thích tiêu hóa. Giá bán nước gạo Hàn Quốc cũng khá rẻ.

Sữa gạo rang Hàn Quốc đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người. Nó giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, chống lão hóa, điều trị chứng mất ngủ và đặc biệt hỗ trợ giảm cân vì lượng calo thấp. Bạn có thể dùng sữa gạo rang hàng ngày thay cho nước để đem lại hiệu quả cao nhất.

Về giá bán nước gạo Hàn Quốc, bạn có thể xem tại đây: Vitamin House.

Trên đây là một số thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng giúp bạn giảm cân hiệu quả. Kiên trì sử dụng kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn, bạn sẽ có sức khỏe tốt và cơ thể khỏe mạnh, cân đối.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes