BREAKING NEWS

Thursday, August 8, 2019

Gợi ý một số mẫu set áo vest bé trai sang trọng và cá tính

Mẹ đang tìm trang phục đi tiệc, đi chơi sang trọng và tính cho bé trai của mình? Mẹ đau đầu vì thị trường bây giờ nhan nhãn các thương hiệu thời trang với đủ mọi chất lượng? Đừng lo lắng vì đã Moby. Chúng tôi với sự tín nhiệm bao lâu nay của khách hàng, luôn cam kết đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết. Với 4 mẫu set áo vest bé trai sau đây, hi vọng mẹ sẽ chọn được bộ phục hợp cho bé yêu của mình.


1. Set áo vest, áo thun, nơ và quần SN300.2

Đây là một mẫu áo vest bé trai lịch lãm, sang trọng và không kém phần cá tính. Bé yêu sẽ cực kỳ nổi bật trong bộ vest này nhưng vẫn giữ vẻ thanh lịch và sang trọng như một chàng hoàng tử. Chiếc nơ bé xinh cùng màu sẽ giúp bé thêm phần đáng yêu đúng độ tuổi. Dự trong mùa hè 2019 này, họa tiết caro sẽ vô cùng hot và bộ SN300.2 này chắc chắn sẽ rất được yêu thích.

áo vest cho bé tra

2. Set áo vest thun, áo sơ mi và quần jeans bé trai SN281.1

Đây cũng là một mẫu set áo vest bé trai sang trọng và thu hút. Sắc đỏ kết hợp với áo sơ mi sọc xanh bên trong tạo nên sự thanh lịch và nổi bật, giúp bé dễ dàng thu hút sự chú ý của người nhìn. Chất liệu thun co giãn giúp bé thoải mái vận động. Đặc biệt quần jeans là loại quần phù hợp với nhiều dịp, từ đi chơi đến đi tiệc. Cho nên mẹ có thể trưng diện cho bé bộ vest này ở nhiều dịp khác nhau.

áo vest cho bé tra

3. Set áo vest, áo thun, nơ và quần bé trai SN277.2

Nếu bé không thích mặc áo sơ mi vì phần cổ bịt kín, khó chịu thì mẹ có thể cho bé thử set áo vest với áo thun. Đây là bộ vest tạo nên phong cách cực kỳ năng động và cá tính nhưng vẫn rất sang trọng. Sọc dọc đẹp mắt giúp bộ vest thêm phần nổi bật và trẻ trung, đặc biệt ăn gian chiều cao kha khá.

áo vest cho bé tra

4. Đồ vest dự tiệc bé trai SN218.3

Đây là một mẫu áo vest cho bé trai theo phong cách Hàn Quốc, thư sinh, lịch lãm và vô cùng sang trọng. Bé yêu sẽ biến thành “soái ca áo trắng” ngay lập tức với set đồ cực kỳ đáng yêu này. Được thiết kế theo phong cách đơn giản, đây là set đồ khó lỗi mốt, có thể dùng cho nhiều dịp khác nhau.

áo vest bé trai

Hi vọng với gợi ý các mẫu áo vest bé trai sang trọng và cá tính trên đây, mẹ sẽ chọn được cho bé bộ vest đi tiệc, đi chơi ưng ý nhất.

Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.
Xem thêm: 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes