BREAKING NEWS

Thursday, July 4, 2019

Gợi ý một số đồ ăn vặt ngon, tốt sức khỏe dành cho dân văn phòng

Buồn miệng là cảm giác chung của hầu hết bạn nữ văn phòng. Do vậy, trong tủ của họ luôn tích trữ ít nhất 1,2 món ăn vặt để tiện nhâm nhi lúc buồn hoặc đói bụng. Sau đây là một số đồ ăn vặt không chỉ ngon, giải cứu cơn đói mà còn đặc biệt tốt cho sức khỏe, ví dụ như rong biển snack. Chúng có xuất xứ từ nước ngoài cho nên đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon.


Với dân văn phòng, đồ ăn vặt là thứ không thể thiếu

1. Rong biển – món ăn vặt quen thuộc

Rong biển snack là một trong những món ăn vặt yêu thích của dân văn phòng. Những miếng rong biển giòn rụm, vị mặn vừa phải chắc chắn sẽ khiến bạn ăn mãi không ngừng. Hơn hết, rong biển được đánh giá là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao. Hàm lượng sinh tố A cao gấp 2-3 lần cà rốt, canxi cao cấp 3 lần sữa bò và vitamin B2 cao gấp 4 lần trứng. Đây là những dưỡng chất vô cùng cần thiết để có một cơ thể khỏe mạnh.
Rong biển snack

Thành phần quan trọng nhất chính là fertile clement. Đây là chất giúp ngăn ngừa, thải độc, loại bỏ các cặn bã trong cơ thể, mang đến cơ thể khỏe mạnh hơn.

2. Quả óc chó – món ăn vặt tốt cho sức khỏe

Quả óc chó sấy khô có vị ngọt nhẹ, thơm, bùi, ăn xong sẽ cảm thấy vị nhẫn đắng. Chính vị nhẫn đắng này mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng.
Hạt Óc Chó Alesto Pháp

Hạt óc chó có tác dụng lớn trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa sỏi thận, bảo vệ xương, tăng trí nhớ và nhận thức. Đồng thời, nó còn cải thiện chứng mất ngủ, làm đẹp da và tóc, tạo ra insulin tốt cho người bệnh tiểu đường

3. Bột ngũ cốc – thức uống cần thiết cho mọi người

Bột ngũ cốc Hàn Quốc cũng là một loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng cần thiết cho dân văn phòng để bổ sung năng lượng làm việc cho mình. Sản phẩm với vị thơm ngon dễ uống phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau.
Bột Ngũ Cốc Hàn Quốc 270g (15 gói)
Là hỗn hợp của nhiều loại hạt như hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt ý dĩ,..., bột ngũ cốc Hàn Quốc là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Với hàm lượng axit béo omega-3 cao, bột ngũ cốc đặc  biệt tốt cho sức khỏe người già, giúp cải thiện tim mạch, ổn định huyết áp và ngăn ngừa loãng xương. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tăng cường trao đổi chất, dưỡng ẩm và làm trắng da, ngăn ngừa sỏi thận, kiện tỳ bổ phế, thanh nhiệt giải độc... Những người muốn giảm cân cũng có thể sử dụng ngũ cốc.

Với các món ăn vặt thơm ngon và cực kỳ bổ dưỡng trên, chắc chắn bạn sẽ có ngày làm việc vô cùng hiệu quả.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes