BREAKING NEWS

Thursday, July 4, 2019

Cửa hàng bánh kẹo nhập khẩu uy tín, chất lượng được yêu thích nhất TPHCM

Bánh kẹo nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng trên thị trường Việt bởi chất lượng thơm ngon, mới lạ và đảm bảo sức khỏe. Người ta sử dụng nó trong ngày thường và cả ngày lễ đặc biệt để làm quà biếu người thân, bạn bè. Một trong các địa chỉ uy tín, chất lượng được yêu thích đó là Vitamin House – cửa hàng bánh kẹo Nhật Bản TPHCMvà nhiều loại bánh kẹo đến từ các nước trên thế giới.

Vitamin House là cửa hàng bánh kẹo nhập khẩu uy tín được yêu thích tại TPHCM

1. Cửa hàng bánh kẹo nhập khẩu uy tín số 1 Việt Nam

Vitamin House là cửa hàng bánh kẹo Nhật Bản TPHCM uy tín và chất lượng số 1 tại Việt Nam. Đặt chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, đã được kiểm định rõ ràng trước khi giao đến tay khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, độ tươi ngon và an toàn sức khỏe của các loại bánh kẹo. Ngoài ra, tại đây cũng bán các loại bánh kẹo nhập khẩu Úc, Mỹ, Đức và một số nước khác.
bánh kẹo Nhật Bản TPHCM
bánh kẹo Nhật Bản TPHCM
Vitamin House cũng rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá tiền cho quý khách sự lựa chọn đa dạng. Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng trên thế giới, như Kirkland, Equisit, Loacker, Orion... giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm nhiều loại bánh kẹo nức tiếng trên khắp thế giới. Có nhiều loại bánh kẹo hương vị thơm ngon, mới lạ sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị so với bánh kẹo trong nước.

Tại Vitamin House, bánh kẹo nhập khẩu từ Úc, từ Nhật, từ Mỹ hay Hàn... luôn có giá tốt nhất, cạnh tranh với thị trường. Đội ngũ nhân viên bán hàng luôn vui vẻ và nhiệt tình, đưa ra lời khuyên, tư vấn chân thành nhất.

2. Một số loại bánh kẹo nhập khẩu được yêu thích nhất tại Vitamin House

Bánh kẹo nhập khẩu cực kỳ được ưa chuộng hiện nay, do vậy hầu hết các loại đều được yêu thích và bán cực chạy tại Vitamin House. Nhưng chạy nhất phải kể đến các loại bánh quy, bánh xốp, bánh mochi, kẹo dẻo trái cây, kẹo socola, các loại nước uống trái cây, sữa gạo,... Chúng không chỉ thơm ngon, nhiều hương vị lạ miệng mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp cung cấp năng lượng, bổ sung dưỡng chất cần thiết.
bánh kẹo Nhật Bản TPHCM
Bên cạnh bánh kẹo, các loại sữa nhập khẩu như Ensure Gold, Pediasure, sữa Kirkland hay sữa Úc nhập khẩu cũng rất được ưa chuộng tại Vitamin House.

Hãy đến với Vitamin House để được trải nghiệm những điều tốt nhất!

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes