BREAKING NEWS

Tuesday, June 11, 2019

Top các loại sữa nhập khẩu ngon và được ưa chuộn nhiều năm 2019

Sữa nhập khẩu ngày càng được các gia đình Việt yêu thích nhờ vào giá trị dinh dưỡng cao và sự đảm bảo an toàn sức khỏe. Trong năm 2019 này, nếu bạn đang tìm mua sữa tươi nhập khẩu cho gia đình để bồi bổ sức khỏe thì không thể bỏ qua top 3 loại sữa sau đây.

Sữa nhập khẩu ngày càng chiếm đóng vai trò quan trọng trên thị trường

1. Sữa nhập khẩu Mỹ

Sữa nhập khẩu Mỹ vẫn là lựa chọn sữa an toàn, bổ dưỡng nhất của các gia đình Việt, cho con nhỏ, cho người lớn tuổi hoặc cho chính mình. Sữa Mỹ có sự đa dạng về chủng loại và hương vị với thành phần dinh dưỡng khác nhau, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe khác nhau của nhiều người. Một trong số các loại sữa tươi ngoại nhập hoàn hảo giúp cơ thể phát triển toàn diện không thể không kể đến sữa Ensure của thương hiệu Abbott.
sữa tươi ngoại nhập
Sữa Ensure sở hữu công thức đặc biệt giúp cung cấp một chế độ dinh dưỡng hợp lý để duy trì cơ thể khỏe mạnh. Đây là món quà tuyệt vời khi cung cấp cho cơ thể hơn 26 loại vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng, mang đến sự phát triển toàn diện cho cơ thể. Đặc biệt chứa nhiều các axit thiết yếu (linoleic và linolenic), axit béo no và hàm lượng cholesterol thấp giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ vấn đề giảm cân. Ngoài ra, sữa Ensure còn có tác dụng chống loãng xương, bổ sung sắt và canxi. Sữa có tác dụng chủ yếu với người lớn và trẻ nhỏ dưới 4 tuổi, đặc biệt phù hợp với người biếng ăn và cần phục hồi nhanh.

2. Sữa nhập khẩu Úc

Sữa nhập khẩu Úc cũng là một lựa chọn sữa nhập khẩu lý tưởng cho các gia đình Việt. Úc không quá nổi tiếng vè sữa nhập khẩu nhưng các loại sữa của nó luôn rất chất lượng, giá trị dinh dưỡng độc đáo. Nổi bật phải kể đến sữa bột nguyên kem A2 Úc, đã và đang gây sốt trên thị trường Việt.
sữa tươi ngoại nhập
Sữa bột ngoại nhập Úc này được chế biến 100% từ sữa bò nguyên chất. Những con bò được nuôi kỹ lưỡng và tự nhiên, hoàn toàn không có sự can thiệp của công nghệ kỹ thuật vào biến đổi gen. Cho nên nguồn sữa lấy từ chúng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, dinh dưỡng dồi dào nhất. Với hàm lượng lớn vitamin A D, khoáng chất, lecitin đậu nành, sữa bột nguyên kem A2 Úc cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho gia đình.

3. Sữa Hàn Quốc

Sữa Hàn Quốc cũng là một lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt chỉ sau sữa Mỹ và sữa Úc. Sữa Hàn Quốc với hàm lượng dinh dưỡng ổn định và hương vị thơm ngon, mới lạ luôn có sức thu hút khó chối từ với mọi người, đặc biệt các bạn trẻ. Nổi bật nhất phải kể đến sữa óc chó Hàn Quốc.
sữa tươi ngoại nhập
Óc chó từ lâu đã là thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe con người. Sữa óc chó Hàn Quốc được chế biến có sự kết hợp giữa óc chó và đậu đen, hạnh nhân mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất. Sữa chứa nhiều các loại vitamin, khoáng chất và axit béo, giúp cơ thể phát triển cân đối và khỏe mạnh. Đặc biệt với người già và trẻ em, sữa óc chó này còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, giúp hồi phục cơ thể...
Sữa nhập khẩu là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu với sức khỏe mỗi người. Để mua được sản phẩm chất lượng tốt, đừng bỏ qua Vitamin House – cửa hàng chuyên về bánh kẹo, trái cây, sữa nhập khẩu chất lượng giá rẻ số 1 Việt Nam.
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668  
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes