BREAKING NEWS

Monday, June 10, 2019

So sánh sữa xách tay hay sữa nhập khẩu chính hãng, nên mua loại sữa nào?

Sữa nhập khẩu và sữa xách tay là hai cách phổ biến nhập sữa ngoại về thị trường Việt Nam. Mỗi cách đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn sữa  bột ngoại nhập đúng đắn nhất.
Sữa nhập khẩu và xách tay khác nhau chỗ nào?

1. Sữa nhập khẩu là gì? Sữa xách tay là gì?

Sữa tươi nhập khẩu là sữa ngoại, được sản xuất ở nước chủ quản, sau đó được nhập về bởi một đơn vị uy tín bằng thương thảo. Có thể vận chuyển bằng đường thủy hoặc hàng không với số lượng lớn.

Sữa xách tay là sữa ngoại, cũng được sản xuất tại nước chủ quản, nhưng được mua trực tiếp tại siêu thị nội địa và gửi về nước với số lượng nhỏ lẻ, không qua kiểm định chất lượng của đơn vị nhập. Sữa xách tay không phải chịu thuế và quản lý nhà nước.
Sữa Bột PediaSure Grow & Gain Mỹ
Qua định nghĩa trên, có thể nhìn thấy rõ sự khác biệt giữa hai loại sữa. Sữa bột ngoại nhập được kiểm định chất lượng kỹ càng 2 lần, từ đơn vị sản xuất và đơn vị nhập khẩu, cho nên chất lượng đương nhiên đảm bảo hơn. Hơn nữa, vì được nhập về với số lượng lớn bởi đơn vị uy tín cho nên nguồn hàng đảm bảo sự đều đặn, ít bị khan hiếm. Giá cả ổn định và chịu sự quản lý của nhà nước, tránh sự chèn ép giá cả.

Trong khi đó, sữa xách tay cũng sở hữu một số ưu điểm nổi bật. Vì được mua trực tiếp tại siêu thị nội địa và gửi về không chịu thuế, quản lý nhà nước cho nên giá cả sữa xách tay tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, vì chỉ được kiểm tra chất lượng 1 lần từ đơn vị sản xuất cho nên chất lượng không phải lúc nào cũng đảm bảo. Giá cả không ổn định, nguồn hàng không đều, dễ khan hiếm và đứt gãy.

2. Nên mua sữa nhập khẩu hay sữa xách tay?

Với những ưu và nhược điểm trên, nên chọn mua sữa nhập khẩu hay sữa xách tay?
Nên mua sữa nhập khẩu hay sữa xách tay để tốt nhất?
Nên mua sữa nhập khẩu hay sữa xách tay để tốt nhất?
Nếu bạn muốn an tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn hàng và giá cả ổn định thì sữa nhập khẩu là lựa chọn tốt nhất. Hơn nữa với sữa nhập khẩu Mỹ hay bất kỳ nước nào, bạn cũng sẽ được hưởng các chế độ chăm sóc và khuyến mãi từ đơn vị sản xuất. Mọi vấn đề xảy đến khi sử dụng sữa đều sẽ được giải quyết.

Còn nếu bạn muốn mua sữa ngoại chất lượng với giá rẻ thì sữa xách tay là lựa chọn phù hợp hơn cả. Tuy nhiên cần đảm bảo nguồn hàng xách tay đáng tin cậy, có thể từ người thân, bạn bè của mình. Có một số nhãn hiệu sữa ngoại không được nhập khẩu về Việt Nam, thì sữa xách tay chính là lựa chọn duy nhất lúc này.
Sữa Bột Ensure Vanilla Mỹ
Quan trọng nhất, dù chọn sữa nhập khẩu hay sữa xách tay thì bạn vẫn cần đảm bảo cửa hàng sữa nhập khẩu uy tín, chất lượng. Tốt nhất nên chọn những nơi có tên tuổi như Vitamin House. Sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes