BREAKING NEWS

Tuesday, June 11, 2019

Nơi bán nước uống nhập khẩu và trái cây sấy ngon, lạ và chất lượng 2019

Với mùi vị thơm ngon, hấp dẫn ở mức giá phải chăng, trái cây sấy và đồ uống nhập khẩu như coca coca Mỹ ngày càng được bạn trẻ và gia đình Việt yêu thích. Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp sản phẩm ngon, lạ và chất lượng 2019 thì hãy chọn Vitamin House như sự lựa chọn đầu tiên nhé.

1. Các loại nước uống nhập khẩu và trái cây sấy ngon, lạ và chất lượng 2019

Đồ uống và trái cây nhập khẩu sở dĩ nhận được sự ưa chuộng của thị trường Việt nhờ vào một phần rất lớn ở sự độc lạ, hấp dẫn mà bánh kẹo trong nước không có. Được chế biến từ nhiều nguyên liệu đặc biệt và bổ dưỡng, dựa trên công nghệ sản xuất tiến bộ, hiện đại, sản phẩm nhập khẩu mang đến nhiều hương vị thơm ngon, mới lạ mà vẫn đảm bảo tính bổ dưỡng. Người dùng không chỉ được thỏa mãn về khẩu vị mà còn đáp ứng về nhu cầu sức khỏe.

Một số thức uống nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam: coca cola Mỹ, sữa bột Ensure, sữa bột Pediasure, sữa nguyên kem A2 Úc, nước gạo Hàn Quốc, các loại nước ép, nước trái cây... Những ngày đầu năm 2019, coca cola Mỹ là sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều gia đình Việt để thay thế cho coca cola truyền thống. Hương vị thơm ngon và không chất bảo quản giúp mang đến một loại thức uống an toàn.
Nói về trái cây sấy ngon lạ thì không thể bỏ qua trái cây sấy nhập khẩu. Các thương hiệu nước ngoài luôn rất biết cách tận dụng tất cả các loại trái cây để tạo ra các sản phẩm thêm phần thơm ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng. Trong đó, hạnh nhân tẩm mật ong Hàn Quốc và mận khô là hai trong số nổi bật nhất.
Hạnh Nhân Tẩm Mật Ong Hàn Quốc
Những viên hạnh nhân to tròn được tẩm ướp với mật ong, dưới công nghệ hiện đại nên vẫn giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên và các khoáng chất. Trong hạnh nhân chứa nhiều các loại vitamin, canxi, photpho, sắt, chất béo, protein, carbohydrate và carotenen, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không lo tăng cân.
Mận Sấy Khô Sunsweet Kirkland 1.59kg
Mận khô cũng là một loại trái cây sấy đặc biệt và mang đến nhiều lợi ích sức khỏe đáng ngạc nhiên. Khi được sấy khô, hương vị thơm ngon của nó không chỉ được tăng đôi mà còn kéo dài thời hạn bảo quản. Hơn nữa, mận còn là loại quả dồi dào chất xơ và các loại dưỡng chất khác như beta carotene, sắt, kali, các loại vitamin... Nhờ đó tốt cho sức khỏe của tim, cải thiện hệ miễn dịch, chống cảm lạnh, dị ứng và hệ tiêu hóa.

2. Nên mua nước uống nhập khẩu và trái cây sấy ở đâu năm 2019?

Việc tìm nơi bán thức uống nhập khẩu và trái cây sấy chất lượng không phải chuyện đơn giản. Nếu bạn đang phân vân giữa nhiều nơi thì Vitamin House chính là lựa chọn tốt nhất. Nơi đây tập trung rất nhiều vô vàn mẫu mã, chủng loại bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu ngon – lạ - bổ - rẻ. Sản phẩm cam kết chính hãng với giá tốt nhất, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Vitamin House
Vitamin House - Cửa hàng bán nước uống nhập khẩu và trái cây sấy uy tín
Vitamin House chính là gợi ý lý tưởng cho địa điểm bán nước uống nhập khẩu và trái cây sấy ngon, lạ và chất lượng 2019. Hãy đến với chúng tôi như một cách chăm sóc sức khỏe của mình và gia đình.
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes