BREAKING NEWS

Tuesday, June 18, 2019

Bộ sưu tập motor điện mini giá khoảng 2 triệu

Mô tơ điện là một trong những những bộ phận góp phần làm nên một thiết bị với khả năng hoàn thiện. Qua quá trình cải tiến và không ngừng nâng cao về chất lượng để cho ra đời những động cơ mô tơ hữu hiệu nhất. Thì giờ đây mô tơ điện mà nhất là các loại mô tơ điện mini được ứng dụng trong hầu hết các loại máy móc, thiết bị ở mọi lĩnh vực. Để giúp bạn có thể hình dung về loại động cơ quan trọng này cũng như có thêm cho mình những sự lựa chọn trong việc tìm kiếm mô tơ điện với công suất phù hợp. Bài viết dưới đâ sẽ giới thiệu một số loại mô tơ có công suất cùng mức chi phí chỉ khoảng 2 triệu đồng để bạn có thể đa dạng cho nhu cầu của mình.

Lựa chọn động cơ điện phù hợp

1. Motor vỏ gang chân đế Hồng ký HKM132 – Giá: 1.164.000 VNĐ

Thương hiệuHồng Ký
Xuất xứViệt Nam
Công suất1.0HP
Nguồn điện3 Pha/ 380V
Tốc độ v/p2800
Bảo hành12 tháng

Motor vỏ gang chân đế Hồng Ký HKM132 được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để cho ra một sản phẩm có hiệu quả cao. Sản phẩm thường được sử dụng cho các ngành như: cơ khí, chế tạo máy, nông lâm nghiệp, xây dựng... Motor HKM132 được thương hiệu Hồng ký sử dụng công nghệ gia công cơ khí CNC đến từ Nhật Bản để cho ra vỏ motor, trục rotor được cân bằng tự động nhằm giúp tiết kiệm năng lượng hơn các loại motor thông thường. HKM132 được chế tạo từ chất liệu nhôm nguyên chất với độ bền cơ cao hạn chế bị cong vênh hay móp méo khi chẳng may bị rơi hay va đập.
Sản phẩm được dùng như một loại động cơ với khả năng tiết kiệm được sức lao động của con người nhờ có độ bền, năng suất làm việc cao, ít tiêu hao điện năng. Ngoài ra còn có khả năng chống gỉ sét và mài mòn nhờ được phun lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Nếu bạn đang tìm cho mình một loại mô tơ điện nhỏ với mức giá phù hợp thì đây quả thực là quyết định đúng đắn.

2. Motor mỏ nhôm chân đế Hồng Ký HKM1.114MDY – Giá: 1.650.000 VNĐ

Thương hiệuHồng Ký
Xuất xứViệt Nam
Công suất1 HP
Điện thế220V/50Hz
Tốc độ không tải1450V/P
Bảo hành12 tháng
 
Motor vỏ nhôm MDY chân đế Hồng Ký HKM1.114MDY được làm từ chất liệu vô cùng cứng cáp, chắc chắn, có độ bền tuyệt đối, thách thức cả thời gian. Vỏ motor được làm bằng nhôm với độ bền và không bị gỉ sét. Sản phẩm sử dụng công nghệ gia công vỏ trên máy CNC (Computer Numerical Control) cho ra loại động cơ hiện đại và chuyên nghiệp. Thiết kế hai đầu của mô tơ được phun sơn tĩnh điện nhằm mục đích tránh tình trạng bị bay màu hay gỉ sét.
Mô tơ được làm từ dây đồng, đem lại khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ, tuyệt vời. Xung quanh máy là các cánh tản nhiệt, giúp máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, nhằm kéo dài tuổi thọ cho motor. Công nghệ quấn dây và đai dây bằng máy nên cho ra sản phẩm hoàn hảo, khó hư hỏng như các loại thông thường. Trục máy được cân bằng động, công suất lớn giúp mô tơ điện nhỏMDY này chạy êm ái giúp bạn hoàn thành công việc được nhanh chóng và hiệu quả nhất.

3. Motor điện MDY 1.5KW – Giá: 1.799.000 VNĐ

Hãng sản xuất
DYM ( Hồng Ký )
Bảo hành
12 Tháng
Xuất xứ
Việt Nam
Công suất
1.5 KW
Điện áp
220V/ 1Pha
Dòng điện
4.3-10
Tần số Hz
50
Tốc độ
1.450
Ổ bi
6204 – 6205
Hiệu suất
85%

Motor điện MDY được sử dụng trong hầu hết tất cả các lĩnh vực cho vô số các loại máy móc như: motor trong lò nướng, lò vi sóng, thang máy, máy giặt hay đến cả quạt thông gió hầu như cũng đều sử dụng motor điện.
Mô tơ điện MDY 1,5 Kw với thiết kế gọn nhẹ, phục vụ lắp ráp máy công cụ, công - nông nghiệp, sử dụng được nơi có nguồn điện yếu, khu vực hồ nuôi, rẫy, trang trại phải đấu kéo dây xa nguồn điện chính.
Thay cho thép C30 dễ bị ảnh hưởng từ các tác nhân môi trường, các sản phẩm motor Hồng Ký hiện nay sử dụng chất liệu thép C45 để hạn chế biến dạng và chống gỉ tốt hơn. Và sản phẩm mô tơ này cũng được ứng dụng công nghệ đó.

4. Động cơ (Motor) điện không đồng bộ Asaki AS-482 – Giá: 1.985.500 VNĐ

Mã sản phẩm
AS-482
Nhà sản xuất
Asaki
Xuất xứ
Nhật Bản
Động cơ điện
3 pha không đồng bộ
Điện thế vào
220V-50Hz
Hệ số công suất
0,75
Dòng điện
1,6
Hiệu suất
71 %
Tốc độ
1380 vòng/phút

Mô tơ điện mini Asaki AS-482 là thiết bị cao cấp đến từ nhà sản xuất máy móc và thiết bị cơ khí nổi tiếng hàng đầu Asaki. Sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Nhờ đó mà Asaki đã mang đến cho thị trường một sản phẩm với chất lượng tuyệt vời. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định, cùng với đó sự bền vững theo thời gian mà Asaki AS-482 là thiết bị chuyên dùng để kết hợp với các loại máy khác, là bộ phận giúp các máy khác hoạt động. Sản phẩm được sử dụng rất nhiều ở các xưởng cơ khí, xưởng sản xuất xe hơi, xưởng đóng tàu,...

5. Motor điện MDY 2.2KW – Giá: 2.050.000 VNĐ

Hãng sản xuấtDY ( Hồng Ký )
Bảo hành12 Tháng
Xuất xứViệt Nam
Công suất2.2 KW
Điện áp1 pha 220V ± 15%
Dòng điện5.5 – 11
Ổ bi6203/6205
Hiệu suất85%

Bên cạnh những dòng motor điện sử dụng điện thế cao thì trên thị trường còn kinh doanh những loại motor điện mini được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày như máy khoan mini, máy bơm mini, máy quạt mini hay ô tô đồ chơi …. Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và dễ sử dụng cho các hộ gia đình. Hơn nữa đây là sản phẩm thuộc top có giá motor 2.2Kw phù hợp với các yêu cầu sử dụng vừa phải.

Trên đây là một số loại mô tơ điện mini có mức giá dưới 2 triệu phù hợp với nhu cầu sử dụng tại gia đình hoặc các cơ sở cần công suất mô tơ nhỏ. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu mã cũng như tính năng nổi trội của các dòng sản phẩm motor điện khác tại Kết Nối Tiêu Dùng.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị – dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi, xin vui lòng liên hệ hotline (08) 3971 8011 - (08) 3975 6686 hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch: 106 Tái Thiết, P.11, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của bạn sau khi sử dụng sản phẩm.
Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes