BREAKING NEWS

Tuesday, June 11, 2019

Chọn nước uống màu tết ngon lạ mà bạn không thể bỏ qua

Mùa Tết năm này, bạn đã chuẩn bị nước uống để thết đãi khách chưa? Nếu đã quá chán các loại thức uống quen thuộc và bình thường, tại sao không thử loại nức uống Tết ngon lạ, hấp dẫn mà lại nhiều dưỡng chất như nước gạo Hàn Quốc? Màu trắng tinh khôi, đẹp mắt với hương vị thơm ngon, hấp dẫn chắc chắn sẽ rất được lòng khách mùa Tết này.

Nước gạo Hàn Quốc là thức uống bổ dưỡng được yêu thích

1. Công dụng của nước gạo Hàn Quốc

Nước gạo Hàn Quốc là một thức uống bổ dưỡng, với nhiều dưỡng chất quan trọng giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Đây là thức uống quen thuộc của người dân Hàn Quốc nhằm bồi bổ cho cơ thể, đồng thời còn được xem là bí quyết làm đẹp cực kỳ hiệu quả và an toàn.
nước gạo Hàn Quốc
Nước gạo Hàn Quốc được chiết xuất từ lúa gạo, có thể là gạo trắng hoặc gạo tẻ. Nhiều loại còn có thêm thành phần khoai lang với tác dụng làm dịu bụng, dễ tiêu hóa. Đồng thời mang đến vị dịu ngọt, thơm ngon dễ uống hơn. Sữa chứa nhiều dưỡng chất giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, do vậy sữa gạo có thể dùng thay thế cho các loại sữa khác. Ngoài ra, sữa còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng cơ thể...
Một công dụng lớn nữa của nước gạo Hàn Quốc đó là giảm stress và chống mất ngủ. Sản phẩm với công thức đặc biệt từ gạo nguyên chất giúp định thần, ngăn ngừa chứng bệnh mất ngủ kinh niên, giúp người dùng ngủ ngon và sâu hơn, giảm stress, căng thẳng từ công việc, cuộc sống. Rất nhiều người dùng nước gạo đã cho biết chứng mất ngủ thâm niên của họ được cải thiện đáng kể.
Sữa gạo Hàn Quốc đặc biệt là một bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc. Với tác dụng thanh lọc cơ thể, sữa gạo giúp cải thiện làn da, ngăn ngừa lão hóa, cho làn da sáng mịn và đều màu. Nếu bạn muốn có làn da khỏe đẹp tự nhiên mà không tốn nhiều tiền thì đây là một giải pháp rất tốt.
2. Nên mua nước gạo Hàn Quốc ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng?
Nước gạo Hàn Quốc nên mua ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng? Để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên mua ở các cơ sở uy tín, có tên tuổi trên thị trường như Vitamin House. Chúng tôi là cửa hàng chuyên về bánh kẹo, trái cây và sữa nhập khẩu, chất lượng đảm bảo và giá cả luôn tốt nhất. Nước gạo Hàn Quốc là một trong số đó. Bạn có thể xem giá bán nước gạo Hàn Quốc ở vitaminhouse.vn.
giá bán nước gạo Hàn Quốc
Để nước gạo Hàn Quốc phát huy tác dụng tốt nhất, bạn nên kiên trì uống mỗi ngày một cốc. Có thể xem như nước lọc hàng ngày để mang đến nhiều lợi ích sức khỏe nhất.
Với nhiều lợi ích về sức khỏe, đừng bỏ qua thức uống bổ dưỡng này nhé. Hãy để mùa Tết Kỷ Hợi này thêm phần chất lượng với nước gạo Hàn Quốc dồi dào dưỡng chất nhé.
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668
Số chào hàng: 0978 813 568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes