BREAKING NEWS

Tuesday, May 28, 2019

Vì sao sữa bột nhập khẩu được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều?

Dạo quanh siêu thị hay các cửa hàng sữa, không khó để nhận ra sữa nhập khẩu, trong đó có sữa bột luôn chiếm thế thượng phong. Vậy vì sao sữa bột nhập khẩu được ưa chuộng nhiều đến vậy mặc dù giá không hề rẻ? Với chất lượng vượt trội, nguồn dinh dưỡng dồi dào, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, sữa bột nhập khẩu hiện là lựa chọn số 1 của bà mẹ Việt, dù dùng cho các bé nhỏ hay người lớn tuổi.
sữa bột nhập khẩu
Sữa bột nhập khẩu chiếm lĩnh thị trường Việt ngày nay
Nhằm mang đến sự phát triển tốt nhất cho người sử dụng, các thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới luôn chú trọng vào nguyên liệu cũng như quá trình chế biến sữa. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về 2 sự khác biệt này ở sữa bột nhập khẩu so với sữa nội địa, đã chiếm được niềm tin và sự yêu thích của các khách hàng.

1. Quy trình chế biến và kiểm định nghiêm ngặt

Sữa bột nhập khẩu, nhất là sữa dành cho trẻ em khi được chế biến luôn cần trải qua ít nhất 4 bước. Chính 4 bước này đã tạo nên một quy trình chế biến và kiểm định nghiêm ngặt, giúp mang đến những sản phẩm sữa đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người tiêu dùng.
sữa bột ngoại nhập
Bước 1: Phân tích, đánh giá thành phần, xem chất nào có lợi và hại cho sức khỏe người dùng. Đồng thời nghiên cứu tỉ lệ phù hợp để mang đến lợi ích sức khỏe tốt nhất.

Bước 2: Đánh giá của chuyên gia, bác sĩ để xác định một lần nữa thành phần và tỉ lệ.

Bước 3: Cân đo tính toán tỉ mỉ hàm lượng các chất cần thiết có trong sữa bột nhập khẩu.

Bước 4: Kiểm tra, đánh giá lần cuối trước khi cho vào quy trình sản xuất tự động và đóng gói.
sữa bột nhập khẩu
Sữa bột Ensure tốt cho sức khỏe
Một điều đặc  biệt trong quy trình chế biến sữa bột nhập khẩu đó là quy trình sản xuất là hoàn toàn tự động, 100% được thực hiện bằng máy, không có sự can thiệp của con người. Con người chỉ có nhiệm vụ vận hành máy và khắc phục máy khi xảy ra sự cố. Chính điều này đã mang đến những sản phẩm sữa nhập khẩu đảm bảo an toàn toàn sức khỏe 100% cho người sử dụng.

2. Dinh dưỡng cân bằng cho sự phát triển toàn diện

Bên cạnh khâu an toàn thực phẩm thì sữa bột ngoại nhập được đánh giá cao ở nguồn dinh dưỡng phong phú và cân bằng mang đến sự phát triển toàn diện, từ thể chất cho đến trí óc. Đặc biệt với các bé nhỏ thì sữa ngoại chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.
sữa bột ngoại nhập
Ensure Vanilla Mỹ chính hãng được bán tại cửa hàng Vitaminhouse
Trong sữa ngoại thường có chứa DHA, Taurine và Choline, là những chất quan trọng cho não bộ, giúp tăng cường trí não, hệ thần kinh và võng mạc hoàn thiện. Các vitamin A, D,C, K trong sữa giúp bé phát triển thị giác, tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng hấp thụ photpho, canxi cho cơ thể. Ngoài ra, canxi trong sữa còn giúp xây dựng hệ xương chắc khỏe và cứng cáp, giúp bé phát triển lớn mạnh.

Niềm tin yêu sữa bột nhập khẩu của các mẹ luôn có lý do. Tuy nhiên, lựa chọn thế nào là còn tùy ở các mẹ. Mặc dù sở hữu chất lượng vượt trội hơn nhưng sữa nội địa vẫn có một số ưu điểm nhất định, điển hình là sự phù hợp hơn với thể chất của trẻ em Việt Nam. Chúc mẹ đưa ra lựa chọn sáng suốt cho riêng mình!

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes