BREAKING NEWS

Tuesday, May 28, 2019

Top trái cây nhập khẩu ngon và chất lượng được ưa chuộng tại Viêt Nam

Với sự tươi ngon, chất lượng và giàu dinh dưỡng, trái cây nhập khẩu như cherry nhập khẩu ngày càng chiếm đóng vị trí quan trọng trên thị trường Việt Nam. Những lọa trái cây nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng điiểm qua 3 loại trái cây sau, đã và đang được đông đảo các bà nội trợ lựa chọn làm đồ ăn tráng miệng cho gia đình.

Trái cây nhập khẩu rất được ưa chuộng hiện nay

1. Dâu tây Hàn Quốc ngọt và dinh dưỡng cao

Dâu tây được mệnh danh là “nữ hoàng trái cây” của xứ sở Kim Chi. Với sự tươi ngon, vị ngọt thanh mát cùng hàm lượng dinh dưỡng cao, dâu tây Hàn Quốc chinh phục đông đảo các tầng lớp khách hàng kể cả những người khó tính.
trái cây nhập khẩu Hàn Quốc
Loại trái cây nhập khẩu Hàn Quốc này có màu đỏ bóng bẩy, quả to tròn chắc tay. Hương vị thơm ngon, ngọt thanh tự nhiên, khá mọng nước, do đó cung cấp một lượng nước kha khá cho cơ thể. Đặc biệt dâu tây chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng đối với sức khỏe, như các loại vitamin A, B1, B2 và C giúp tăng sức đề kháng, chống nhiễm trùng, cảm cúm, giảm stress và ngăn chặn lão hóa... Ngoài ra, loại dây tây này có công dụng bổ phổi, điều hòa chức năng tiêu hóa, làm mát máu, thải độc cơ thể...

2. Cam Cara ruột đỏ Úc tươi và ngon

Không cần quảng cáo quá nhiều về loại cam Cara ruột đỏ Úc ngon ngọt hấp dẫn và vô cùng bổ dưỡng này. Sức tiêu thụ loại cam đến từ Úc này tại Việt Nam luôn nằm trong top, đây cũng là thực phẩm thường xuyên trong tình trạng hết hàng tại các cửa hàng, siêu thị. Người ta ưa chuộng nó không chỉ bởi hàm lượng dinh dưỡng cao mà còn ở vẻ ngoài hấp dẫn với phần ruột đỏ au trông vô cùng đẹp mắt.
cam Cara ruột đỏ Úc
Màu đỏ của cam Cara ruột đỏ Úc đến từ hai chất Lycopene và Carotenoid. Nghiên cứu cho thấy Carotenoid là chất rất tốt cho cơ thể, có tác dụng ngăn ngừa các bệnh ung thư như ung thư phổi, bàng quang, cổ tử cung, da, tuyến tiền liệt. Trong khi đó, Lycopene lại là một chất chống oxy hóa giúp chống lại các bệnh suy tim hay các phần tử gây ung thư trong cơ thể. Hàm lượng vitamin trong cam Cara đặc biệt cao gấp 150% so với các loại cam khác, có tác dụng hồi phục cơ thể và làm đẹp da.

3. Cherry nhập khẩu ngon và chất lượng

Nhắc đến trái cây nhập khẩu ngon và chất lượng được các gia đình Việt ưa chuộng mà không nhắc đến cherry nhập khẩu là một sai sót lớn. Loại quả đỏ bóng, có hình trái tim với vị ngọt thanh mát luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình, đặc biệt trong làm quà biếu bởi nó là một loại quả cao cấp.
cherry nhập khẩu
Người ta gọi cherry là “siêu trái cây” bởi hàm lượng dinh dưỡng chứa trong cherry cực kỳ cao, mang đến nhiều lợi ích sức khỏe bất ngờ cho con người. Cherry là nguồn dồi dào vitamin A, giàu chất sắt, chất xơ, chất béo và không chứa cholesterol, giúp làm đẹp da, cải thiện hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tiểu đường... Trong cherry nhập khẩu còn có chứa một chất có khả năng điều hòa giấc ngủ. Do vậy việc ăn cherry thường xuyên sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.

Với vẻ ngoài đẹp mắt và giá trị dinh dưỡng cao, đây là một trong số các loại trái cây nhập khẩu ngon và chất lượng nên có mặt trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày của bạn và gia đình. Đừng quên đến Vitamin House để chọn được những quả ngon và chất lượng nhất.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!

------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes