BREAKING NEWS

Tuesday, May 28, 2019

Top 3 loại trái cây nhập khẩu từ New Zealand ngon và chất lượng

Trái cây là thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống con người. Trái cây cung cấp lượng nước lớn, chất xơ và các loại vitamin cho cơ thể, giúp duy tri năng lượng và bổ dưỡng sức khỏe. Với độ tươi ngon và an toàn sức khỏe, trái cây nhập khẩu, ví dụ như cherry nhập khẩu New Zealand, vẫn nhận được sự ưa chuộng của nhiều gia đình Việt. Sau đây là top 3 trái cây nhập khẩu từ New Zealand ngon và chất lượng mà bạn nên bồi bổ cho gia đình đặc biệt trong dịp Tết này.
 
Cherry nhập khẩu ngon ngọt, bổ dưỡng được nhiều người ưa thích

1. Táo Gala New Zealand giòn và ngọt

Táo New Zealand là một loại táo nổi tiếng trên thị trường về chất lượng và nhiều giá trị dinh dưỡng. Táo có màu đỏ tươi rất đẹp, thịt táo giòn và hơi xốp, vị ngọt thanh, mọng và nhiều nước, ăn rất ngon. Táo có thể dùng làm trái cây tráng miệng sau bữa ăn hoặc làm quà biếu cũng rất ý nghĩa.
Táo New Zealand
Chứa nhiều pectin – một chất xơ hòa tan, táo Gala giúp giảm cholesterol và chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các bệnh về tim. Ngoài ra, loại táo New Zealand còn đặc biệt giàu magie, kali, chất xơ và vitamin, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm các triệu chứng táo bón, đầy hơi...

2. Kiwi Vàng New Zealand giàu dưỡng chất và Vitamin E

Kiwi vàng có thịt quả màu vàng trong rất đẹp mắt, với nhiều hạt đen tạo thành 1 vòng tròn xung quanh trục dọc của quả. Kiwi vàng có vị ngọt thanh mát rất đặc trưng. Đây là loại ngon số 1 thế giới, với quy trình từ trồng, chăm bón đến thu, hái, vận chuyển được chính phủ New Zealand kiểm soát rất chặt chẽ để đảm bảo quả kiwi luôn đồng đều và đủ tiêu chuẩn.

Kiwi vàng rất giàu dinh dưỡng và vitamin E. Do đó, chỉ cần hai quả kiwi là bạn đã có thể cung cấp được 1/3 năng lượng cần cho một ngày. Trong kiwi còn có chất giúp tẩy trắng răng, trị tàn nhang và ức chế quá trình oxy hóa làn da, đào thải các sắc tố đen giúp da sáng trắng, hồng hào và mịn màng. Các bà bầu ăn kiwi khi đang mang thai cũng giúp làn da đẹp hơn.

Kiwi vàng còn tăng hiệu quả giảm cân nhờ chứa ít chất béo, ít calorie và không chứa cholesterol, giúp giảm thiểu nguy cơ bệnh lí ung thư và tim mạch, có lợi cho tiêu hóa, các bệnh hô hấp (nhất là ở trẻ em), kiểm soát huyết áp.
Kiwi Vàng New Zealand
Đặc biệt, Kiwi vàng còn có tác dụng hỗ trợ cho người giảm cân mà không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, bảo vệ ADN không bị đột biến, cung cấp hàm lượng chất chống oxy hóa cho cơ thể.

3. Việt quất New Zealand tốt cho sức khỏe

Việt quốc New Zealand là loại quả tròn tròn, có màu xanh đậm đặc trưng do ảnh hưởng của sắc tố anthocyanin. Đây là loại chất có tác dụng vô hiệu hóa các gốc tự do, ngăn ngừa ung thư và các bệnh về tuổi. Việt quốc có thể dùng làm nước ép để uống, hoặc làm mứt, hoa quả nghiền, hương liệu cho rượu, nguyên liệu làm bánh... Việt quốc cũng là món quà biếu ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe đối phương.
Việt quốc New Zealand
Việt quốc là nguồn cung cấp dồi dào các loại vitamin như A, B, C, E, anthocyanin, đồng, sắ, kẽm giúp tăng thị lực, tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu các bệnh về vi khuẩn và virus. Ngoài ra, việt quốc là loại quả đặc biệt tốt cho bộ não của con người vì chúng kích thích các tín hiệu thần kinh của não. Ăn việt quốc mỗi ngày sẽ giúp giảm stress và giảm các vấn đề về trí nhớ.

Trên đây là top 3 trái cây nhập khẩu New Zealand ngon và chất lượng. Bạn có thể mua về để gia đình thưởng thức, bồi bổ sức khỏe hoặc dùng làm quà biếu người thân, bạn bè đều rất ý nghĩa. Đặc biệt mùa Tết 2019 đang đến rất gần thì đây là những quà biếu không thể phù hợp hơn.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE
 
Xem thêm: 

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes