BREAKING NEWS

Saturday, May 4, 2019

Tại sao nên mua nước gạo rang Hàn Quốc?

Nước gạo rang Hàn Quốc là một loại thức uống bổ dưỡng truyền thống của người Hàn Quốc. Họ uống nước gạo mỗi ngày để giữ đầu óc tỉnh táo, mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, đồng thời cải thiện làn da, hỗ trợ giảm cân. Đây là một trong số các lý do khiến ngày càng có nhiều người Việt lựa chọn nước gạo rang Hàn Quốc như một thức uống bổ dưỡng hằng ngày.

Tại sao nên uống nước gạo rang Hàn Quốc mỗi ngày?

Nước gạo rang là một loại thức uống được chiết xuất  từ lúa trồng tự nhiên. Với công thức đặc biệt đến từ Hàn Quốc, nước gạo Hàn Quốc chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể với hương vị thơm ngon, béo ngậy khó cưỡng. Với nhiều lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp, sữa gạo rang Hàn Quốc không chỉ là thức uống quen thuộc của người dân Hàn Quốc mà còn người dân các nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Cùng phân tích kỹ hơn công dụng của sữa gạo rang Hàn Quốc cũng như những lý do nên đầu tư hơn loại thức uống bổ dưỡng này.

1. Nạp năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ giảm cân

Là một thức uống bổ dưỡng cho cơ thể, nước gạo rang Hàn Quốc có thể dùng thay cho các loại sữa hàng ngày để nạp năng lượng cho cơ thể. Với hàm lượng calories thấp (chỉ khoảng 50 calories, thấp hơn lượng calories trong một bát cơm) thì sữa gạo lức được xem là phương pháp hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Với hương vị thơm ngon, dễ uống, một ngày một ly gạo rang Hàn Quốc để bổ sung năng lượng cho cơ thể mà không gây béo phì thật là tuyệt đúng không?
nước gạo rang Hàn Quốc
Uống nước gạo rang mỗi ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ về sức khỏe
2. Giảm stress, chống mất ngủ

Một lý do khác khiến nhiều người chọn uống sữa gạo rang Hàn Quốc nhiều hiện nay đó là khả năng giảm stress, chống mất ngủ. Sữa gạo rang với công thức chiết xuất đặc biệt từ Hàn Quốc giúp định tâm tinh thần, ngăn ngừa chứng mất ngủ kéo dài.
nước gạo rang Hàn Quốc
Nước gạo rang Hàn Quốc tốt cho sức khỏe
Theo các chuyên gia, việc kết hợp giữa nước gạo rang và các bài tập thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp hình thành nguồn năng lượng mới tích cực, đồng thời xua đi năng lượng tiêu cực, cải thiện tình trạng sức khỏe và tinh thần. Rất nhiều người mắc chứng mất ngủ kinh niên đã chia sẻ những dấu hiệu tích cực từ việc dùng nước gạo rang Hàn Quốc mỗi ngày.

3. Cải thiện tình trạng da, ngăn lão hóa
 
nước gạo rang Hàn Quốc
Nước gạo rang còn có tác dụng tuyệt vời với da
Một trong những bí quyết cho làn da đẹp của người Hàn Quốc đó là uống nước gạo Hàn Quốc mỗi ngày. Thành phần gồm nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nước gạo rang Hàn Quốc có tác dụng thanh lọc cơ thể, tái tạo làn da, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn giúp lưu giữ tuổi thanh xuân. Ngoài dùng để uống, nước gạo rang có thể dùng như mặt nạ thoa trực tiếp lên mặt, cung cấp vitamin cho da, tăng cường sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi giúp da thêm sáng khỏe và mịn màng, ngăn lão hóa.

Tùy từng mục tiêu mà bạn có thể uống nước gạo rang Hàn Quốc ở các thời điểm khác nhau. Ví dụ như để nạp năng lượng cơ thể, giảm cân thì có thể uống nước gạo trước bữa cơm chính như một bữa ăn nhẹ. Nếu nhằm điều trị mất ngủ thì tốt nhất nên uống khoảng 1 tiếng trước khi ngủ.
nước gạo rang Hàn Quốc
Cách loại nước gạo rang Hàn Quốc
Để mua nước gạo rang Hàn Quốc chất lượng với giá tốt nhất, bạn có thể tìm mua ở Vitamin House – cửa hàng chuyên bán thực phẩm nhập khẩu uy tín, chất lượng.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668
Số chào hàng: 0978813568
FB: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes