BREAKING NEWS

Friday, May 10, 2019

Các loại sữa nhập khẩu tốt cho người già

Người già cũng giống như trẻ em, luôn cần được hỗ trợ dinh dưỡng để tạo năng lượng cho các hoạt động cả ngày. Với hệ dinh dưỡng có giá trị cao và đảm bảo chất lượng, sữa nhập khẩu là lựa chọn phổ biến của nhiều người khi muốn mua sữa biếu cha mẹ, ông bà của mình. Dưới đây là các loại sữa ngoại nhập tốt nhất cho người già bạn nên tham khảo.

Sữa ngoại đã và đang rất được ưa chuộng

1. Cách lựa chọn sữa nhập khẩu cho người già

Như đã nói ở trên, người già luôn rất cần được bổ trợ dinh dưỡng để có năng lượng cho cả ngày dài. Nguyên nhân là bởi lúc này, các cơ quan đã bắt đầu lão hóa, khả năng tự tổng hợp chất dinh dưỡng từ khẩu phần ăn của họ đã trở nên kém hiệu quả. Do vậy, việc bổ sung chất dinh dưỡng cho người già là việc làm hết sức cần thiết.
Khi lựa chọn sữa cho người già, bạn nên ưu tiên chọn các loại sữa ngoại nhập dễ tiêu hóa, chứa nhiều chất xơ. Bởi lẽ khi bước vào giai đoạn này, hệ tiêu hóa đã bắt đầu làm việc kém làm ảnh hưởng đến khả năng tiêu hóa của họ. Đây chính là lý do người già thường bị táo bón, đầy hơi khó tiêu và biếng ăn.
Ngoài ra, sữa dành cho người già còn phải là sản phẩm tốt cho hệ tim mạch và hệ xương. Muốn vậy, bạn nên chọn các sản phẩm chứa công thức đặc chế MUFA, PUFA, hàm lượng các vitamin và khoáng chất thiết yếu, đồng thời không chứa cholesterol, đường glucos, gluten và các axit béo gây hại.
Lựa chọn sữa nhập khẩu tốt cho người già

Lựa chọn sữa nhập khẩu tốt cho người già

2. Các loại sữa nhập khẩu tốt dành cho người già

  • Sữa bột Ensure (hương vanilla) Mỹ

Sữa bột nhập khẩu Ensure từ Mỹ đã không còn xa lạ với thị trường Việt. Chứa đến 26 loại vitamin và các khoáng chất thiết “yếu cho cơ thể, sữa Ensure được xem là món quà tuyệt vời dành cho sức khỏe người già, người muốn tăng cân và phụ nữ có thai. Sữa bột Ensure đực sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ nên đảm bảo chất lượng vượt trội, hoàn toàn không gây hại với sức khỏe. Vị vanilla thơm ngon, dễ uống chắc chắn sẽ rất được lòng người già.
Sữa bột Ensure Vanilla Mỹ
  • Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen

Vốn là hai siêu thực phẩm trong tự nhiên, sự kết hợp giữa óc chó và hạnh nhân mang đến combo giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Trong khi quả óc chó là nguồn dồi dào của axit béo omega-3, chất xơ, vitamin B và vitamin A thì hạnh nhân cực kỳ phong phú canxi, photoho, sắt và magie. Sự kết hợp này mang đến tác dụng giảm cholesteol, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng cực kỳ tốt. Với người già thì đây là loại sữa nước ngoài không thể tốt hơn.
Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen
  • Sữa óc chó hạnh nhân Yonsei

Cũng tương tự với sữa óc chó hạnh nhân đậu đen, sữa óc chó hạnh nhân thương hiệu Yonsei của Hàn Quốc cũng là một sản phẩm nhập khẩu tốt cho người già. Với thành phần gồm nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, như các loại vitamin B, E, canxi, photpho, sắt, magie, chất xơ, sữa Yonsei không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn bổ trợ cho trí não, hệ thần kinh, bổ thận, ngăn ngừa các bệnh tim mạch và bảo vệ xương.
Sữa óc chó hạnh nhân Yonsei
Để tìm mua các loại sữa ngoại nhập dành cho người già đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất, đừng quên đến Vitamin House nhé.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes