BREAKING NEWS

Saturday, May 4, 2019

Bánh kẹo nhập khẩu ngon cho tết 2019 tại Vitamin House

Bánh kẹo là một phần không thể thiếu trên bàn khách những ngày Tết. Bên cạnh bánh Việt thì ngày nay, với mức sống ngày càng cao, nhu cầu về bánh kẹo nhập khẩu ngày Tết cũng dần tăng cao. Hàng loạt mẫu mã đa dạng và bắt mắt được bày bán tràn ngập trên thị trường Việt chắc chắn sẽ mang đến nhiều hơn sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Giữa rất nhiều cửa hàng bánh kẹo nhập khẩu châu Âu, Vitamin House vẫn là điểm đến yêu thích của nhiều người bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội với giá thành phù hợp.

Bánh kẹo nhập khẩu là xu hướng bánh kẹo được yêu thích ngày nay

1. Nhu cầu về bánh kẹo nhập khẩu tại Việt Nam

Cùng với xu hướng hội nhập, mở cửa thì cuộc tấn công của hàng nhập khẩu càng ồ ạt. Trong đó, không thể không kể đến mặt hàng bánh kẹo. Đặc biệt vào ngày lễ Tết thì bánh kẹo nhập khẩu châu Âu hay châu Á càng chứng tỏ sức hút khi liên tục cháy hàng tại các cửa hàng, siêu thị. Bánh kẹo nhập khẩu được ưa chuộng đa phần đến từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Đức, Mỹ...

Mặc dù có giá thành cao hơn nhưng nhờ công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại và công thức đặc biệt đã tạo nên những mặt hàng bánh kẹo ngon trứ danh, hương vị độc đáo nhưng vẫn đảm bảo phù hợp khẩu vị người Việt. Hơn hết, sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng luôn trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, điều này giúp đảm bảo khâu an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối, không gây hại sức khỏe người dùng.

2. Bánh kẹo nhập khẩu ngon cho Tết 2019 tại Vitamin House

Giữa rất nhiều cửa hàng, siêu thị bán bánh kẹo nhập khẩu Tết 2019 thì Vitamin House vẫn là địa chỉ yêu thích và tin cậy của hàng nghìn khách hàng. Đây là cửa hàng chuyên bán bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Quy trình nhập khẩu an toàn và bảo quản chặt chẽ giúp mang đến những sản phẩm chất lượng, tươi ngon với giá thành phù hợp nhất. Nhiều loại bánh được đóng trong hộp vuông vức, chắc chắn và đẹp mắt, có thể dùng làm quà biếu Tết cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Một số bánh kẹo nhập khẩu ngon nhất ngày Tết 2019 tại cửa hàng bánh kẹo ngoại nhập ở TPHCM Vitamin House có thể kể đến gồm:
  • Bánh quy Lambert Composition đến từ Đức
Những chiếc bánh quy được phủ kín bề mặt bằng socola đen, socola sữa mang đến mùi vị thơm ngon khó cưỡng. Một chút vị ngọt béo béo của bánh quy cộng với một chút vị đăng đắng của socola sẽ khiến bạn ngây ngất trong từng miếng bánh. Mỗi một hộp bao gồm 15 loại bánh quy với hình dạng và mùi vị khác nhau. Hộp làm bằng thiếc trắng với logo và chữ được dập nổi sang trọng chắc chắn sẽ là món quà biếu Tết ý nghĩa.

Bánh quy Lambert Composition gồm 15 loại khác nhau, ngon và hấp dẫn vô cùng
  • Bánh quy nhân kem Kukkia cao cấp Nhật Bản
Những chiếc bánh quy giòn tan với vị thơm ngọt vừa phải luôn là sự lựa chọn số 1 trong các gia đình ngày Tết. Nếu bạn vẫn chưa có lựa chọn nào cho mùa Tết này hãy thử loại bánh kẹo Nhật Bản TPHCM này. Thương hiệu nổi tiếng của Nhật chắc chắn sẽ không khiến bạn thât vọng với mùi vị mới lạ đến từ 4 vị kem trái cây thơm ngon và giàu giá trị dinh dưỡng.

Bánh quy nhân kem Kukkia cao cấp Nhật Bản kem mềm mịn với nhiều vị trái cây hấp dẫn
  • Bánh dứa Chiate Đài Loan
Bên cạnh bánh quy, hãy mang đến sự mới lạ cho khay bánh kẹo ngày Tết nhà bạn bằng bánh dứa Chiate Đài Loan. Bánh được làm bằng nguyên liệu tự nhiên, thơm ngon và mềm mịn vô cùng, chắc chắn sẽ hớp hồn thực khách ngay từ miếng đầu tiên.

Bánh dứa Chiate Đài Loan thơm ngon và mềm mịn vô cùng
  • Kẹo dẻo trái cây Poifull Meiji Nhật
Kẹo dẻo trái cây Poifull Meiji Nhật với hương vị thơm ngon tuyệt vời chắc chắn sẽ khiến bạn và bé nhà bạn thích mê. Mỗi một bịch gồm nhiều hương khác nhau,màu sắc bao bì đẹp mắt sẽ tô điểm cho khay bánh kẹo nhà bạn.

Kẹo dẻo trái cây Poifull Meiji Nhật là một lựa chọn hoàn hảo cho ngày Tết

Để xem thêm về các sản phẩm khác tại Vitamin House, bạn có thể liên hệ ở website: http://www.vitaminhouse.vn/.

Những loại bánh kẹo trên sẽ góp phần cho mùa tết năm 2019 của gia đình bạn thêm ngọt ngào và ấm áp.
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668  
Số chào hàng: 0978813568
FB: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes