BREAKING NEWS

Wednesday, April 24, 2019

Review so sánh máy hút sữa Spectra 9S và Spectra 9 Plus, nên mua loại nào?

Hiện nay, máy hút sữa giá rẻ đến máy hút sữa cao cấp giống như cáy tay phải của mẹ giúp mẹ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong những tháng đầu và sau này. Máy hút sữa của thương hiệu Spectra Hàn Quốc được các mẹ sử dụng rất nhiều vì hiệu quả hút sữa tốt. Nhiều mẹ hay thắc mắc giữa 2 loại máy hút sữa Spectra 9S và Spectra 9 Plus, vậy loại nào tốt?
Sau đây Moby sẽ Review so sánh máy hút sữa Spectra 9S và Spectra 9 Plus để mẹ dễ dàng lựa chọn loại máy hút sữa phù hợp với mình.


Nên mua máy hút sữa Spectra 9S hay 9 Plus

1. Ưu điểm chung của máy hút sữa Spectra 9S và Spectra 9 Plus

Máy hút sữa Spectra 9S và Spectra 9 Plus là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Spectra Hàn Quốc là món đồ không thể thiếu để Mẹ chăm bé dễ dàng hơn. Hai loại máy hút sữa Spectra này được thiết kế với ý tưởng tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ trong khi hút sữa.
Máy hút sữa điện đôi Spectra 9S và Spectra 9 Plus là máy hút sữa bằng điện giá rẻ của nhà sản xuất máy hút sữa hàng đầu Hàn Quốc Uzinmedicare mang đến cho các bà mẹ những trải nghiệm tuyệt vời. Máy hút sữa điện đôi Spectra 9 Plus sử dụng công nghệ hút sữa 2 giai đoạn: massage và hút sữa, mô phỏng nhịp bú sinh tự nhiên của trẻ giúp mẹ hút sữa thoải mái:
  • Chế độ mát-xa bầu ngực để kích thích sữa về êm ái và hiệu quả. Nhờ có chế độ mát-xa, phản xạ bài tiết sữa của người mẹ sẽ xảy ra nhanh và dòng sữa chảy ra sẽ dễ dàng hơn.
  • Chế độ hút sữa theo cơ chế bú tự nhiên của trẻ: Mút sữa - Uống sữa - Nghỉ để thở.
Máy hút sữa điện đôi Spectra 9S
Công nghệ hút sữa 2 giai đoạn giúp mẹ hút sữa thoải mái
Máy hút sữa điện đôi Spectra 9S và Spectra 9 Plus được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng quốc tế, không chứa BPA hay các chất độc hại khác khác, tuyệt đối an toàn và thân thiện với môi trường:
  • Thân máy được làm từ nhựa ABS;
  • Bộ đổi nguồn, bộ chặn sữa được làm từ nhựa PC;
  • Phễu hút sữa, nắp đậy núm vú, cáp nắp, bình đựng sữa từ chất liệu nhựa PP;
  • Ống khí, van 1 chiều, núm ty và phễu massage từ silicon an toàn.
Spectra 9S và Spectra 9 Plus đạt chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE) và chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ.
Máy hút sữa điện đôi Spectra 9S
Máy làm từ chất liệu cao cấp an toàn cho mẹ & bé
Spectra 9S và Spectra 9 Plus có 10 cấp độ áp lực hút, 5 cấp độ massage riêng biệt giúp mẹ dễ dàng chọn lực hút phù hợp và tạo sự thoải mái cho mẹ khi hút. Đây là dòng máy hút sữa tốt trong các máy hút sữa giá rẻ đến máy hút sữa cao cấp với hệ thống hút sữa khép kín với Protector chống tràn sữa vào máy giúp nguồn sữa tiệt trùng, không tiếp xúc với không khí và tránh hư hỏng máy hút. Phễu chụp vú bằng silicon mềm mại, có các nốt sần mát-xa và có kích thước hợp lý đảm bảo phù hợp với bầu ngực của đa số các mẹ giúp đem lại sự thoải mái và hiệu quả hút sữa cao hơn.
Hai loại máy hút sữa bằng điện giá rẻ này đặc biệt linh hoạt với thiết kế cầm gọn trong lòng bàn tay chỉ như một chiếc ví cầm tay hoặc Smartphone và trọng lượng nhẹ nhàng. Mẹ có thể thuận tiện mang theo trong túi xách khi muốn mang đi làm hút sữa hoặc mang theo đi chơi, đi du lịch. Màn hình LCD sang trọng hiển thị đầy đủ lục hút, thời gian hút và dung lượng pin giúp mẹ dễ dàng quan sát.
Máy hút sữa điện đôi Spectra 9 Plus
Màn hình LCD sang trọng hiển thị đầy đủ lực hút, thời gian hút và dung lượng pin

2. Điểm khác biệt giữa máy hút sữa Spectra 9S và 9 Plus

Như trên Moby đã chia sẻ, Spectra 9S và Spectra 9 Plus có các tính năng giống nhau và hút sữa mẹ đều rất hiệu quả. Hai dòng máy này đều mang lại cảm giác dễ chịu cho mẹ khi hút sữa. Vậy Spectra 9S và Spectra 9 Plus khác nhau gì?
Điểm khác nhau lớn nhất giữa Spectra 9S và Spectra 9 Plus là một máy dùng pin tiểu AA và một máy có pin tích trữ trong máy.
Máy hút sữa Spectra 9S
Spectra 9S vừa sử dụng điện trực tiếp vừa sử dụng pin AA giúp mẹ dễ dàng thay pin khi pin hết. Với những mẹ nuôi con ở nhà không đi đâu nhiều thì dòng máy này sẽ rất phù hợp. Giá máy hút sữa Spectra 9S rẻ hơn Spectra 9 Plus nhưng mẹ phải thường xuyên mua pin nên chi phí tính ra cũng gần ngang với SPectra 9 Plus và có khi còn cao hơn.
Spectra 9 Plus vừa sử dụng điện trực tiếp và có pin tích trữ trong máy lên mẹ rất dễ dàng sử dụng. Với các mẹ hay đi ra ngoài thì Spectra 9 Plus sẽ rất phù hợp. Mẹ chỉ cần mang theo dây sạc đi theo mỗi khi hút hết pin mẹ chỉ cần cắm sạc khoảng nửa tiếng máy sẽ đầy pin và mẹ có thể tiếp tục sử dụng. Tuy máy Spectra 9 Plus cao hơn Spectra 9S nhưng mẹ với pin tích trữ mẹ không phải thay thế nhiều cũng giúp mẹ tiết kiệm chi phí hơn.

3. Mẹ nên chọn mua máy hút sữa Spectra 9S hay Spectra 9 Plus?

Với những thông tin Moby đã chia sẻ trên chắc hẳn mẹ đã biết mình nên mua máy hút sữa nào? Mẹ nên xem xét kỹ hoàn cảnh của mình cũng như nhu cầu của mình để chọn mua dòng máy phù hợp nhé!
Đặc biệt mẹ hãy ghé ngay Moby để mua máy hút sữa Spectra 9S hoặc Spectra 9 Plus để được tặng nhiều phần quà hấp dẫn nhé! Ngoài ra Moby còn bán rất nhiều dòng máy hút sữa của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Philips Avent, Unimom, Medela, Gluck,.... Với giá máy hút sữa ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.
Máy hút sữa Spectra 9 Plus
Mẹ nên xem xét nhu cầu của mình trước khi chọn mua máy hút sữa
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage
https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes