BREAKING NEWS

Friday, March 15, 2019

Tổng hợp xe đẩy hàng 4 bánh giá 1-2 triệu dùng trong gia đình

Ngoài các loại máy khoan vặn vít dùng pin Bosch thì xe đẩy đang là vật dụng được tìm mua khá nhiều trong các gia đình. Với sự hỗ trợ đắc lực, xe đẩy giúp người sử dụng tiết kiệm được sức lực cũng như tăng hiệu quả trong việc vận chuyển. Hôm nay, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 5 sản phẩm xe đẩy trong tầm giá 1-2 triệu được nhiều gia đình sử dụng để vận chuyển. Cùng khám phá nào!
Xe đẩy hàng là một dụng cụ đắc lực giúp người dùng tiết kiệm được thời gian lẫn sức lực

1/ Xe đẩy hàng Advindeq TL-300

Xe đẩy hàng Advindeq TL-300 được nhiều người lựa chọn khi có mức giá phải chăng nhưng hiệu quả mang lại vượt trội. Sản phẩm sở hữu những tính năng ưu việt, có độ bền cao, tải trọng lớn.
Sản phẩm được làm từ thép cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào độ chắc chắn của nó. Với việc được sản xuất bằng vật liệu siêu bền thì không có gì bất ngờ khi xe có thể vận chuyển khối lượng tối đa lên đến 300kg. Việc này giúp bạn đẩy nhanh tiến độ khi một lần có thể vận chuyển nhiều vật.
Sản phẩm còn có cánh bánh xe xoay 360 độ giúp việc di chuyển nhẹ nhàng hơn. Phần tay cầm được thiết kế với tốc độ uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm trở nên an toàn hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người.
Giá: 1,799,000 VNĐ

2/ Xe đẩy hàng 4 bánh SUMO HL-100C

Xe đẩy Sumo là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường có xuất xứ từ Thái Lan. Nắm bắt được các điểm yếu của những dòng sản phẩm có từ trước, xe đẩy SUMO có nhiều cải tiến kỹ thuật mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Được sản xuất bởi thép cao cấp nên sản phẩm có độ bền cùng độ chắc chắn rất cao, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Tải trọng tối đa lên đến 170-220kg, sản phẩm giúp bạn vận chuyển được lượng lớn sản phẩm trong một lần.
Tay cầm được thiết kế an toàn kết hợp cùng miếng nhựa bảo vệ, tăng thêm độ chắc chắn. Phần bánh xe cũng được thiết kế có thể xoay 360 độ giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.
Giá: 2,035,000 VNĐ

3/ Xe đẩy hàng, tiền Prestar NB-101

Một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn châu Âu.
Sản phẩm xe đẩy Prestar NB-101 được người dùng yêu thích bởi thiết kế thân thiện, dễ di chuyển cùng độ chắc chắn, an toàn mà nó mang đến. Chất liệu thép cao cấp không chỉ tạo nên độ bền bỉ, cứng cáp cho sản phẩm mà còn giúp nó có thể chịu được tải trọng lên đến 150kg. Với lượng tải trọng lớn, xe đẩy sẽ giúp bạn dễ dàng vận chuyển hơn chỉ trong một lần.
Bánh xe đẩy được thiết kế chắc chắn, có thể xoay 360 độ, di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.  
Giá: 2,150,000 VNĐ

4/ Xe đẩy 4 bánh Phong Thạnh XTH 130T

Xe đẩy Phong Thạnh là sản phẩm đang được quan tâm nhiều hiện nay với chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam.
Sản phẩm được làm từ thép ống dày, sơn và hàn rất kỹ nên có độ chắc chắn và độ bền cao. Phần thép siêu bền này cũng giúp sản phẩm có thể vận chuyển nhiều đồ vật với tải trọng lên đến 300kg. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian khi có thể vận chuyển lượng lớn đồ vật trong một lần.
Phần khung xe được thiết kế chắc chắn với chất liệu cao cấp, không gỉ, có độ bền cao và không bị biến dạng khi va đập mạnh. Các bánh xe có thể xoay 360, giúp cho người sử dụng dễ dàng di chuyển và điều khiển xe theo ý muốn.
Giá: 2,250,000 VNĐ

5/ Xe đẩy hàng Dandy UDL-DX

Dandy là dòng sản phẩm có chất lượng cao đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến 100% tại Nhật với chất lượng tối ưu.
Xe đẩy Dandy UDL-DX được làm từ thép cao cấp tạo nên độ bền và độ chắc chắn an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được gia cố 2 lớp, chịu tải cao lên đến 300kg và có thể chống cong vênh.
Sàn và tay đẩy đều được mạ crom tránh tình trạng xe bị hoen gỉ, xước. Mặt sàn được thiết kế có các vân sần chống trượt hàng. Bánh xe có thể xoay 360 độ tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.
Giá: 1,919,000 VNĐ
Phía trên là 5 mẫu xe đẩy trong tầm giá 1-2 triệu đang được nhiều gia đình sử dụng. Tùy theo nhu cầu mà chọn lựa sản phẩm phù hợp bạn nhé. Nếu bạn vẫn chưa tìm được và vẫn muốn tìm thêm nhiều mẫu xe đẩy Tân Bình thì hãy nhanh tay truy cập Kết Nối Tiêu Dùng nhé. Vẫn còn rất nhiều sản phẩm cũng như ưu đãi đang chờ bạn đấy!
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Xem thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes