BREAKING NEWS

Thursday, February 21, 2019

Mua công cụ dụng cụ chính hãng giá tốt ở đâu Tân Phú Tân Bình

Máy hàn, thang nhôm, máy khoan, máy bắt vít, máy cưa, xe đẩy,…đều là những công cụ - dụng cụ phổ biến đối với những người thợ và cũng được sử dụng hiệu quả trong gia đình.
Nếu bạn đang ở Tân Phú, Tân Bình và gặp khó khăn trong việc chọn lựa các thiết bị, công cụ - dụng cụ chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất, thì bài viết dưới đây chính là dành cho bạn.
Dù bạn ở đâu thì cũng cần mua công cụ - dụng cụ chính hãng, giá tốt
Vì sao nên chọn công cụ - dụng cụ chính hãng?
Công cụ - dụng cụ là những món đồ gắn liền với công việc hằng ngày của những người thợ, vì vậy ngoài kiểu dáng và mẫu mã thì chất lượng cũng được quan tâm hàng đầu nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người sử dụng.
Đặc biệt, không chỉ địa bàn quận Tân Phú, Tân Bình mà rất nhiều các quận, huyện khác đều xuất hiện tình trạng các loại công cụ - dụng cụ được làm giả, làm nhái và rất được mọi người tin dùng.
Rất nhiều người tiêu dùng vì ham đồ rẻ mà mua phải những loại công cụ - dụng cụ dỏm, kém chất lượng dẫn đến các tai nạn khi đang làm việc, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, có khi là cả tính mạng. Mặt khác, những loại công cụ - dụng cụ giả nhái chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn, và rất mau hư, khiến người tiêu dùng phải liên tục thay cái mới để đảm bảo tiến độ công việc.
Chính vì vậy, bạn không nên vì ham đồ rẻ mà chọn những loại công cụ - dụng cụ kém chất lượng vì sớm hay muộn bạn cũng sẽ tốn tiền vào việc điều trị sức khỏe hay thay thế cái mới mà thôi.
Bạn nên chọn công cụ - dụng cụ chính hãng để tiết kiệm ngân sách và bảo vệ sức khỏe
Mua công cụ - dụng cụ chính hãng quận Tân Phú, Tân Bình giá tốt ở đâu?
Để chọn lựa được các loại công cụ - dụng cụ chính hãng, bạn cần quan tâm đến một số vấn đề sau:
  • Xuất xứ của sản phẩm.
  • Nhãn mác, tem bảo hành của sản phẩm.
  • Giá cả của sản phẩm
  • Hộp đựng bên ngoài có còn nguyên vẹn hay không.
Ngoài ra, bạn cần chọn một đại lý uy tín, cam kết chất lượng với mức giá cạnh tranh để vừa chọn được các loại công cụ - dụng cụ chính hãng vừa phù hợp nhu cầu sử dụng vừa phù hợp túi tiền.
Một trong những đại lý hiện đang được nhiều người thợ tin chọn đó là: Kết Nối Tiêu Dùng.
Đến với Kết Nối Tiêu Dùng bạn sẽ có thể mua hàng chất lượng với giá rẻ
Những lý do bạn nên lựa chọn Kết Nối Tiêu Dùng:
+ Giá cả cạnh tranh:
Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành công cụ - dụng cụ, Kết Nối Tiêu Dùng không chỉ cung cấp máy khoan q10 mà còn đa dạng các mặt hàng khác như: thang nhôm, máy hàn, máy bắt vít, thang nhôm,…với mức giá vô cùng cạnh tranh.
Bạn có thể tìm thấy giá của Kết Nối Tiêu Dùng luôn cạnh tranh nhất trên thị trường nhờ vào ưu thế đại lý. Với đơn hàng trên 100 triệu bạn vui lòng liên hệ với trưởng phòng kinh doanh để nhận được chính sách tốt nhất. Hotline: 0903 397273 (Mr. Toàn).
Công cụ - dụng cụ tại Kết Nối Tiêu Dùng luôn có giá cả cạnh tranh
+ Báo giá nhanh và luôn đảm bảo đủ các mẫu sản phẩm
Nếu bạn cần mua nhiều sản phẩm với yêu cầu về tính năng chi tiết nhưng chưa rõ mã sản phẩm và thương hiệu thì Kết Nối Tiêu Dùng sẽ nhanh chóng tìm được dòng sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn một cách đầy đủ và chính xác nhất.
Kết Nối Tiêu Dùng luôn tư vấn nhiệt tình và giúp bạn tìm ra dòng sản phẩm phù hợp
+ Phương thức thanh toán linh hoạt
Để thuận tiên khách hàng, Kết Nối Tiêu Dùng luôn có chính sách thanh toán linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng. Với các đơn hàng giá trị lớn bạn hãy liên hệ trực tiếp với Kết Nối Tiêu Dùng để trao đổi phương thức thanh toán phù hợp.
Kết Nối Tiêu Dùng luôn đa dạng các phương thức thanh toán
+ Giao hàng hỏa tốc (1-2 giờ làm việc) - luôn đúng hẹn
Đơn hàng thường được xử lý trong 1-2 giờ làm việc nếu bạn ở Tp.HCM, Hà Nội và lâu hơn nếu bạn ở tỉnh. Với hệ thống trải dài cả nước Kết Nối Tiêu Dùng luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
Khi mua hàng ở Kết Nối Tiêu Dùng bạn sẽ luôn được giao hàng hỏa tốc
Với sứ mệnh phân phối máy móc và công cụ cầm tay hàng đầu tại Việt Nam, chỉ cần mở website ketnoitieudung.vn và mua hàng qua mạng, quý khách sẽ được giao sản phẩm tới tận nơi miễn phí khi đặt đơn hàng từ 1.500.000đ trong phạm vi Tp.HCM  từ 1-10KM và từ 6.500.000đ đối với các tỉnh thành khác.
Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm mục kết nối Tư Vấn giúp quý khách có thêm những lời khuyên hữu ích trong quá trình mua sắm. Hãy cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm tiện ích mua sắm trực tuyến dễ dàng, tiện ích.
Kết Nối Tiêu Dùng cùng bạn mua sắm công cụ - dụng cụ dễ dàng hơn
Một số mặt hàng công cụ - dụng cụ đang bán chạy nhất hiện nay của Kết Nối Tiêu Dùng
+ Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200N
Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200N là dòng sản phẩm máy hàn điện tử chất lượng của Hồng Ký cải tiến nhất năm 2018. Sản phẩm là sự kết hợp các tính năng của máy hàn HK 200A và máy hàn HK 215. Máy hàn điện tử HK 200N được thiết kế với công suất đầu ra 7 KVA, có tính năng chống giật vượt trội và khả năng hàn với que hàn lên đến 3.2li.
Với thiết kế ứng dụng công nghệ tiết kiệm tiên tiến Inverter,  máy hàn điện tử HK 200N có khả năng tiết kiệm điện lên đến 50% – 60% so với máy hàn que truyền thống. Có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải với nguồn điện không ổn định. Đặc biệt, máy được thiết kế thêm chức năng chống giật, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cả trong mưa hay tại những khu vực ẩm ướt.
Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200N
+ Máy khoan sắt  Bosch GBM 13RE
Máy khoan 600W 13mm Bosch GBM 13RE là sản phẩm chính hãng của Bosch, được thiết kế chuyên dụng dùng để khoan tường, bê tông... giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.
Máy khoan Bosch GBM 13RE có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất cao, độ rung thấp. Báng cầm mềm kiểu dáng công thái học giúp thao tác khoan không mỏi, điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.
Máy khoan sắt  Bosch GBM 13RE
+ Xe đẩy tay 2 bánh Phong Thạnh X370
Xe đẩy tay 2 bánh Phong Thạnh X370 với những tính năng ưu Việt như độ bền cao, tải trọng lớn,..có thể dùng để vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn trong nhà máy, kho, xưởng, văn phòng, siêu thị, bến cảng... dễ dàng và nhanh gọn.
Xe đẩy 2 bánh thích hợp để vận chuyển các hàng hoá đã được đóng gói, thùng sẵn như: két bia, nước ngọt, thùng hoa quả xuất khẩu, thùng hàng hoá, giầy dép, quần áo, thực phẩm,...... Ngoài ra, còn sử dụng ở khu vực chợ do xe có khả năng luồn lách sâu vào các chợ hay con hẻm nhỏ. Xe đẩy giúp giảm sử dụng sức người trong công việc đòi hỏi sức lực và tiết kiệm thời gian vận chuyển nâng cao hiệu quả công việc.
Xe đẩy tay 2 bánh Phong Thạnh X370
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Xem thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes