BREAKING NEWS

Sunday, January 20, 2019

Top 5 máy cưa gỗ cầm tay giá tầm 1-2 triệu đáng mua 2019

Cưa gỗ cầm tay từ lâu đã trở thành vật dụng quen thuộc của những người thợ, thế nhưng thị trường đang thay đổi, các loại máy cưa không ngừng cải tiến công nghệ mới để giảm tải sức lao động của con người. Thế thì bạn đã biết được loại máy cưa gỗ cầm tay nào có giá tầm 1-2 triệu mà lại chất lượng cao cấp và đáng mua nhất 2019 chưa?
Nếu chưa, chúng ta hãy cùng Kết Nối Tiêu Dùng tham khảo ngay top 6 máy cưa gỗ phải mua vào năm 2019 ngay bên dưới.
Cưa gỗ cầm tay chất lượng giúp bạn làm việc nhanh hơn

1/ Máy cưa gỗ Hitachi C7SS

Máy cưa gỗ Hitachi C7SS có công suất 1550w cho công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ, và máy còn chống được rung nên không gây tình trạng tê, mỏi tay trong suốt quá trình làm việc. Đồng thời máy được trang bị lưỡi cưa vô cùng sắc bén với đường kính lưỡi 190mm, tốc độ không tải lên đến 5500 vòng/phút cho những được đẹp mắt và nhanh chóng.
Đây cũng chính là loại cưa máy cầm tay mini được trang bị khả năng chịu được nhiệt độ, cách được điện để luôn luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Hitachi C7SS được làm từ chất liệu cao cấp chống được gỉ sét, bào mòn do các yếu tố môi trường tác động giúp cho người tiêu dùng an tâm mà không phải lo lắng máy bị hư hỏng khi sử dụng trong suốt thời gian dài.

2/ Máy cưa gỗ Ken 5627N

Máy cưa gỗ Ken 5627N là sản phẩm cao cấp chính hãng của Ken được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, được người sử dụng tin dùng bởi những tính năng nổi bật như máy hoạt động khỏe khoắn, đem lại sự chính xác cao.
Ken 5627N hoạt động mạnh mẽ với công suất 1300W. Thiết kế gọn, nhẹ, dễ sử dụng và bảo dưỡng. Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu được va đập tốt và bền vững theo thời gian. Lưỡi cắt sâu, phía trước có thước đo giúp hoàn thiện công việc nhanh chóng và chính xác.
Máy được thiết kế chống rung, tay cầm chắc chắn , giảm cảm giác rung tay trong khi làm việc. Máy có miếng bảo vệ lưỡi cưa, giúp lưỡi cưa tránh va chạm với đồ vật xung quanh.

3/ Máy cưa đĩa Bosch GKS 190

Máy cưa đĩa 1400W 184mm Bosch GKS 190 có kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, là một dụng cụ linh hoạt và an toàn cho người mới sử dụng, dễ điều khiển và không cần nhiều hướng dẫn, tạo nên thành phẩm chất lượng chỉ trong vài phút. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Đức nên đảm bảo chất lượng với một mức giá phù hợp.
Máy cắt gỗ Bosch GKS 190 có khóa trục giúp thay lưỡi cưa dễ dàng, thiết lập biến đổi vô cấp độ sâu cắt, phù hợp cả cho những người thuận tay trái. Giúp cắt vật liệu cứng thành nhiều dạng phức tạp, tạo hình các tấm gỗ và và xẻ ván xiên hay các vật liệu khác.

4/ Máy cưa xích Makita UC3020A 1.800W

Máy cưa xích Makita UC3020A 1.800W là sản phẩm chính hãng của Makita, được thiết kế chuyên dụng để cưa những thanh gỗ, cành cây... giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
Máy cưa xích Makita được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cách điện kép cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Lưỡi cưa được gia công đặc biệt tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm, cho khả năng cưa nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại cấu trúc vật liệu và khu vực xung quanh vùng cưa.
Máy cưa xích Makita có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất 1800W. Tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt, vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

5/ Máy cưa xích STIHL MS-170

Máy cưa xích Stihl MS-170 sử dụng động cơ tiết kiệm xăng thông minh, cưa xích STIHL là dòng máy được ưu tiên và là một trong những thương hiệu bán chạy trên toàn thế giới. Với thiết kế nhỏ gọn máy cưa Stihl có nhiều tính năng của cưa chuyên nghiệp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, độ bền cao và dễ sử dụng, dùng để thực hiện các công việc về cắt cây, cắt gỗ trong môi trường gia đình và gia dụng rất thường xuyên.
Máy cưa xích Stihl MS-170 có thể dùng để cắt gỗ, tạo hình gỗ tấm và chặt cây đều rất hiệu quả. Máy sử dụng công nghê tiết kiệm xăng thông minh, giúp người dùng tiết kiệm chi phí, tăng thêm lợi nhuận và giúp cải thiện được cuộc sống.

6/ Máy cưa xích xăng STIHL MS-180

Máy cưa xích xăng STIHL MS-180 là dòng máy cưa cành cây chạy xăng được sản xuất tại Brazil theo công nghệ tiên tiến nhất của Đức, là dòng máy được đánh giá cao bởi công suất lớn, vòng tua nhanh và cắt khoẻ. Sản phẩm luôn được thị trường ưa chuộng, được các dự án lớn trong lâm nghiệp cũng như làm vườn lựa chọn.
Máy gọn và nặng khoảng 3.9kg. Phù hợp với các công việc nhẹ nhàng trong hoặc ngoài nhà. Tay cầm được thiết kế chống rung phù hợp, giúp người cầm cưa sử dụng được máy lâu hơn. Tăng hiệu quả cho công việc.
Stihl MS-180 có bộ phận đánh lửa tự động, bình xăng con Walbro nên rất dễ khởi động. Máy vận hành êm bởi được chống rung bằng hệ thống cao su giảm xóc. Hệ thống giảm phanh hữu hiệu.
Máy có cần thắng sên tự động, rất an toàn khi gặp phải sự cố. Tua máy mạnh và tốc độ sên nhanh kết hợp với bộ bơm nhớt tự động vào thanh lam trượt sên khiến cho quá trình cưa, cắt cây rất mau.
Máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với công suất 1.5W giúp cắt cây và các vật dụng gỗ dễ dàng. Sử dụng nhông vận hành sên gắn ngoài, nên dễ dàng thay thế sên và nhông.
Trên đây là top 6 máy cưa gỗ cầm tay giá tầm 1-2 triệu đáng mua 2019, ngoài ra bạn cũng có thể ghé qua website của Kết Nối Tiêu Dùng để chọn cho mình các mẫu máy cưa hoặc sản phẩm công cụ - dụng cụ khác.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes