BREAKING NEWS

Monday, January 7, 2019

So sánh máy hút sữa điện đôi Philips Avent Hoa tuyết và Medela Swing Maxi?

Máy hút sữa Philips Avent đôi và máy hút sữa Medela đôi là 2 dòng máy hút sữa cao cấp đã có mặt tại thị trường Việt Nam lâu nay. Vì vậy, nhiều mẹ băn khoăn không biết chọn mua máy hút sữa loại nào. Hiểu được điều đó, sau đây Moby sẽ so sánh máy hút sữa điện đôi Philips Avent Hoa Tuyết và Medela Swing Maxi giúp mẹ chọn ra dòng máy hút sữa phù hợp với mình.
Máy hút sữa Philips Avent đôi

So sánh máy hút sữa Philips Avent hoa tuyết và Medela Swing Maxi
1. Điểm chung của hai dòng máy hút sữa điện đôi Philips Avent và Medela
Chắc hẳn, các mẹ đã biết: Philips Avent và Medela là 2 thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng và được sử dụng hầu hết tại các bệnh viện phụ sản trên thế thới. Máy hút sữa Philips Avent đôi hoa tuyết và Medela Swing Maxi đôi đều sở hữu những giải pháp thông minh trong thiết kế máy hút sữa giúp các mẹ vắt sữa một cách hiệu quả và thoải mái nhất.
  • Về thiết kế:
Cả Philips Avent và Medela điều là thương hiệu cao cấp có những thiết kế độc quyền mang tính cách mạng trong việc sản xuất máy hút sữa và đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp cho mẹ nuôi con bú. Thất kế sang trọng từ những thiết bị nhỏ nhắn đến những lớn. 
Máy hút sữa Philips Avent đôi

Thiết kế gọn nhẹ
Đặc biệt, cả 2 máy hút sữa đều có thiết kế gọn nhẹ dễ dàng mang đi mọi nơi để hút sữa.
  • Về tính năng:
Các dòng máy hút sữa của 2 thương hiệu Avent và Medela có lực hút mạnh, đều với thiết kế khá nhỏ gọn nên có thể sử dụng di động.
Hai dòng máy vừa có thể sử dụng trực tiếp với nguồn điện vừa có thể dùng Pin sạc nhiều lần, rất tiện lợi với các mẹ bận rộn.


Máy có chế độ Massage riêng biệt giúp mẹ thoải mái khi hút sữa
Và đặc cả 2 dòng máy đều có chế độ massage và hút riêng biệt, giúp mẹ dễ dàng chuyển đổi giữa massage và hút sữa.
  • Về chất liệu:
Máy hút sữa đôi Avent và máy hút sữa đôi Medela đều được làm từ chất liệu cao cấp không chứa BPA nên rất an toàn cho trẻ.
 
2. Khác biệt giữa hai dòng máy hút sữa điện đôi Philips Avent và Medela
  • Về thiết kế:
+ Máy hút sữa Medela Swing Maxi
Máy hút sữa Medela Swing Maxi có thể sử dụng được cho nhiều nhóm bà mẹ có vấn đề về sữa từ mẹ bị tắc sữa đến mẹ có công việc bận rộn.
Công nghệ hút 2 giai đoạn: Đây là công nghệ được Medela nghiên cứu và phát triển dựa trên quá trình bú sữa của trẻ sơ sinh và được mô phỏng gần như nguyên vẹn từ massage đến ra sữa. Đây là sự thành công của Máy hút sữa Medela Swing Maxi.
Máy hút sữa đôi Avent

Máy hút sữa đôi Medela Swing Maxi dùng chuyên cho các mẹ tắc sữa
+ Máy hút Philips Avent
Trong khi đó, Máy hút sữa Philips Avent bằng điện hoa tuyết giúp các mẹ có thể ngồi thoải mái để hút sữa một cách thư thái nên lượng sữa sẽ ra nhanh hơn, ra nhiều hơn. Avent tập trung thiết kế cho các mẹ có công việc bận rộn.
Phễu chụp vú silicon: Được Philips Avent phát triển với thiết kế hình bông hoa 5 cánh ôm trọn bầu ngực mẹ để nhẹ nhàng massage cho mẹ. Bên cạnh đó, phễu chụp silicon để giúp cho máy hút sữa hiệu quả cũng như giúp các bà mẹ trẻ có thể bảo vệ bầu ngực để tránh tình trạng chảy xệ và tăng kích thước vòng một.
Máy hút sữa đôi Avent

Phễu Silicon hoa 5 cánh giúp massage và hút sữa cho mẹ tốt nhất
So với máy hút sữa Medela thì Máy hút sữa Philips Avent đôi có chế độ ghi nhớ nhịp cá nhân tự động độc đáo máy sẽ tự ghi nhịp của mẹ và mô phỏng giống nhất với nhịp con bú
  • Về Tính năng:
+ Máy hút sữa Medela Swing Maxi
Máy hút sữa Medela chủ yếu phục vụ cho các mẹ bị tắc sữa, các mẹ có nhu cầu hút sữa nhanh với lực hút mạnh.
+ Máy hút sữa Philips Avent Hoa Tuyết
Máy hút sữa đôi Avent có lực hút lực hút 330mmHg được sử dụng công nghệ hút nhịp sóng Rhythmic mô phỏng chu kỳ trẻ bú sữa mẹ giúp hút hiệu quả hơn. Máy có tính năng massage tiên tiến giúp massage ngực mẹ một cách tốt nhất, kích thích sữa mẹ và giúp săn chắc ngực mẹ.
  • Về Hiệu quả:
+ Máy hút sữa đôi Medela Swing Maxi
Máy hút sữa nhanh và hiệu quả, nhưng đôi khi còn gây đau cho mẹ. Với những mẹ bị tắc sữa thì dòng máy này rất phù hợp với lực hút mạnh.
+ Máy hút sữa đôi Philips Avent
Trong khi đó, máy hút sữa Philips Avent bằng điện đôi có thiết kế đa dụng có thể sử dụng cho mẹ bị tắc sữa cũng như mẹ bận rộn với công việc vì lực hút mạnh 330mmH.
Philips Avent có phễu chụp Silicon hoa tuyết giúp Massage ngực mẹ hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho mẹ khi sử dụng.
máy hút sữa Philips Avent bằng điện đôi

Máy hút sữa Philips Avent giúp mẹ hút sữa tốt
  • Về thương hiệu:
Về thương hiệu thì Medela đã có 53 năm kinh nghiệm trong nghề tạo ra các sản phẩm tốt dành cho mẹ và bé.
Còn Avent thì ra đời sau, họ thành lập đến giờ được 30 năm nhưng họ cũng rất thành công khi tạo ra các sản phẩm có chất lượng cho mẹ và bé.
  • Về giá cả:
Giá máy hút sữa điện đôi Philips Avent Hoa Tuyết và Medela Swing Maxi có giá gần ngang bằng nhau. Máy hút sữa Philips Hoa tuyết có công nghệ Massage đặc biệt còn máy hút sữa Medela dùng chuyên cho các mẹ bị tắc sữa.
+ Máy hút sữa Philips Avent Hoa Tuyết
Máy hút sữa điện đôi Philips Avent Hoa Tuyết giá niêm yết là 6.950.000 VNĐ. Và khi mẹ mua máy hút sữa Philips Avent tại Moby mẹ sẽ được chiết khấu lên tới 20% chỉ còn 5.800.000 VND.
+ Máy hút sữa Medela Swing Maxi
Máy hút sữa Medela Swing Maxi giá niêm yết là 5.990.000 VNĐ. Giá máy hút sữa tại Moby là khoảng 5.300.000 VNĐ, mẹ sẽ được giảm tới 690.000 VNĐ.
Trên đây là những điểm giống và khác nhau giữa máy hút sữa điện đôi Philips Avent và Medela, hy vọng sẽ giúp ích cho các mẹ.
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage
https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes